วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2565

Daily bread ร้านเบเกอรี่ จากโรงแรม The Lunar Patong จ.ภูเก็ต

Daily bread ร้านเบเกอรี่ในตำนานจาก  โรงแรม The Lunar Patong จ.ภูเก็ต ส่งต่อความอร่อยมานาน จากขนมปังสูตรโรงแรม จนถึงตอนนี้ ขนมปังของ Daily bread อบใหม่วันต่อวัน ทุกเช้าเราจึงได้เห็นบรรยากาศคึกคักของลูกค้าประจำแวะมาถามไถ่ถึงเมนูโปรดอยู่เสมอ นอกจากผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดีแล้วยังนำมาทำเบเกอรี่ที่เรียกเสียงฮือฮาให้คนช่างกินในยุคนี้ได้ไม่เบาด้วยราคาเริ่มต้น เริ่มต้นชิ้นละ 15-85 บาท บางชนิดอาจจะขยับมาทีละหน่อยจนถึง 40 บาท ตามค่าครองชีพ แต่ยังถือว่าราคาย่อมเยาว์มากทีเดียว 





เมนูเบเกอรีที่ร้าน  Daily bread จะเน้นระดับความหวานแบบพอดี เหมาะกับบรรยากาศจิบชา จับคู่ชากับขนมเมนูไหนก็รู้สึกเข้ากันได้ดี โดยทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพ เพราะวัตถุดิบที่ดีทั้งเนย วิปครีม ก็จะช่วยเพิ่มรสชาติให้ขนมอร่อย โดยเมนูที่ร้านเริ่มต้นหลักสิบแต่รสชาติคุ้มเกินราคา อาทิ ขนมที่ร้านอบสดใหม่ทุกวันล่าสุดเปิดตัวเมนูเอาใจวัยรุ่นอย่าง ขนมปังปอนด์ รสช็อกโกแลตและใบเตย หอม หวาน อร่อย!  ต้องลองรสชาติและความหวานกำลังพอดี คือไม่จืด ไม่หวานเกินไป เอาใจคนรักการกินแป้งกัน
บ้าง กับเมนูขนมปังเบเกอรี่ที่แสนน่าคิดถึง เมนูขนมปังของทางร้านบอกเลยว่าน่าทานมากๆ

ครัวซองต์ของทางร้านผสมทั้งแป้งฝรั่งเศสและแป้งญี่ปุ่น กัดแล้วกรอบฟินเต็มคำ โดยทางร้านใช้เนยที่เกรดคุณภาพ ที่หลายคนแนะนำให้ลอง ร้านเบเกอรีทำด้วยใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีเมนูหลากหลาย เอา
ใจคนรักเบเกอรี กินครั้งแรกประทับใจแน่นอนค่ะ โดยทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งในรูปแบบทานที่ร้านและสั่งกลับบ้าน

ใครอยากทานขนมปังคุณภาพจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม อบใหม่ทุกวัน
ร้าน Daily bread 

FB: https://www.facebook.com/Daily-bread-101108401390371
โทร. 0934564546

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม