วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

Paulaner Garden : Beer Garden style Bavarian

สำหรับนักชิมแล้ว อาหารเยอรมัน ถือว่าเป็นอาหารอีกชนิดหนึ่งที่อยู่ในใจคนไทยมาช้านานและเข้าถึงได้ไม่ยาก โดยเฉพาะเมนูคุ้นชื่อ ขาหมูเยอรมัน เพียงแค่เอ่ยปากพูด ก็จะนึกออก เพราะเป็นเมนูอันดับต้นๆที่นักชิมรู้จัก ทว่า ขาหมูเยอรมัน ที่มีความพิเศษตรงที่ใส่ใจด้านสุขภาพ น่าจะมีไม่กี่ร้าน ที่พิถีพิถันจนกลายเป็นเมนูที่ใครไปถึงก็ต้องสั่งที่ร้าน พอลลาเนอร์การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์ และที่สำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของเราก็เปลี่ยนไป ทุกคนเริ่มคุ้นชินกับสไตล์ New Normal ที่ต้องดูแลสุขภาพและป้องกันโควิด นักชิมไม่ต้องกังวล เพราะ ร้านอาหารพอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ ศรีนครินทร์ ก็ใส่ใจเป็นพิเศษ โดยจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง พร้อมด้วยเจลแอลกอฮอล์และ อุปกรณ์วัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน  ที่สำคัญที่สุดเป็นร้านอาหารที่

ได้รับ SHA มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข จึงมั่นใจได้อีกระดับหนึ่งอย่างไรก็ตามด้านให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์เยอรมัน Paulaner Garden คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น คอเบียร์ หรือคนที่ชื่นชอบอาหารในสไตล์บาวาเรียน  


พอลลาเนอร์ การ์เด้นท์  ร้านอาหารสุดอร่อยติดอันดับต้นๆของเมืองไทย คอนเซ็ปต์ร้านอาหารที่ยังคงโดดเด่นเหมือนเดิม และยังได้มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมบางส่วนเช่น บริการพิเศษส่งอาหารบริการแบบเดลิเวอรี่ถึงบ้านนักชิม  บรรยากาศในร้าน นอกจากจะเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นเยอรมันแล้ว ยังมีจุดเด่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้านอาหารพอลลาเนอร์ นั่นก็คือ เสาบริเวณหน้าร้าน ที่เรียกว่า May Pole ซึ่งบนเสาจะมีรายละเอียดแสดงถึงสัญลักษณ์โดดเด่นของแต่ละท้องถิ่นของแคว้นบาวาเรียน ซึ่งสามารถพบเห็นได้ที่ร้านพอลลาเนอร์ สาขาศรีนครินทร์ เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าคนไทยได้ซึมซับวัฒนธรรมเยอรมันที่เมืองไทย บรรยากาศดีสุดๆท่ามกลางวิวสวนสวยความรู้สึกแสนสงบ




ความพิเศษอันดับหนึ่งของ  Paulaner Garden น่าจะอยู่ที่ “บรรยากาศ” ส่วนโดยรอบร้านด้านหน้าร้าน มีที่นั่งทานอาหารในสวน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศช่วงเวลาแห่งความสุข รวมถึงด้านในร้านเองมีการจัดวางโต๊ะอาหารตามโซนต่างๆ ถึง 2 ชั้น ให้บริการได้ถึง 80 ที่นั่ง พร้อมกับการเพลิดเพลินไปกับภาพบนผนังที่สื่อเรื่องราวขบวนการผลิตเบียร์ สีสันงานเทศกาลเฉลิมฉลองของชาวบาวาเรียน หรือเทศกาลงานเลี้ยงมีการตั้งชื่อต่างๆเช่น BIER CARTEN บ่งบอกบรรยากาศในหมู่บ้านของชาวบาวาเรียนที่อบอวลไปด้วยความสุข โดยเฉพาะชุมชนหรือหมู่บ้านในเมืองมิวนิก นั้น จะมีการจัดเทศกาลเบียร์กันทุกหมู่บ้าน ที่สำคัญจะมีการจัดใหญ่ระดับประเทศเยอรมันจะใช้ชื่อว่า “ออคโทเบอร์เฟส”



บริหารงานโดย....คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ
ร้านอาหารพอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ สาขา ศรีนครินทร์ เป็นร้านอาหารเยอรมันสไตล์คนไทยยอดนิยมกระแสแรงที่นักชิมต่างรู้จักเป็นอย่างดีมากว่า 16 ปี ทั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากความชื่นชอบในการเสาะแสวงหารับประทานอาหารอร่อยของเจ้าของร้านในฐานะนักชิม นำมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อส่งมอบความสุขจากอาหารดีๆ ผสมผสานกับความชื่นชอบร้านอาหารที่มีความโปร่ง โล่งและนั่งสบาย ซึ่งดูแล้วไม่เหมือนกับร้านอาหารเสียทีเดียว แต่เป็นเสมือนบ้านพักหลังที่ 2 เสียมากกว่า และยังทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เสมือนมาสังสรรที่บ้านเพื่อนสไตล์เยอรมัน ทางร้านมีห้องไวน์เซลล่า เพื่อรองรับการประชุมหรือสังสรรค์  จัดกิจกรรมต่างไว้บริการด้วย และเครื่องดื่ม เบียร์เยอรมันและอังกฤษหลากหลายชนิด ให้ลิ้มลองทั้งของ Paulaner ,Hacker Pschorr ,  Fuller's ,St Austel , Smuel Smith ,Cornish Cider และ Wine , เบียร์สดดื่มอย่างจุใจ 

คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ

คุณกานต์พิชชา คงสมบัติ กล่าวว่า หลังช่วงโควิดเรากลับมาเปิดเหมือนเดิม เพิ่มเติม คือ ได้มาตรฐาน SHA เป็นที่เรียบร้อย และยังตระหนักถึงการรักษาความปลอดภัยให้นักชิม รวมทั้งพนักงานในร้านผ่านการฉีดวัคซีนครบโดส และทุกสัปดาห์ทางร้านจะมีตรวจ ATK กับพนักงาน นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร้านต้องสแกนคิวอาร์โค้ด ไทยชนะ ต้องผ่านการตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิ ด้านหน้าร้านก่อน ส่วนภายในร้านมีการฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีบริการเจลแเอลกอฮอล์ให้บริการ ในทุกมุมของร้าน รวมถึงในห้องน้ำ หรือเรียกว่าทำความสะอาดใหญ่ที่สำคัญที่สุด ทางร้านยังได้เตรียมช้อน มีด ส้อม ทิชชู ใส่ซองแยกให้กับลูกค้าทุกคน เพื่อใช้สำหรับรับประทานอาหารอย่างมั่นใจในความปลอดภัย และพร้อมบริการอาหารขึ้นชื่อ ให้ได้ลิ้มลองความเอร็ดอร่อยเหมือนเดิม  ในด้านอาหารที่นี่อร่อยไม่แพ้บรรยากาศ 



เพรสเซลขนมปังสไตล์เยอรมันรูปหัวใจ

เมนูไฮไลท์พอลลาเนอร์ การ์เด้นท์ 
-ไส้กรอก บาวาเรียน (Bavarian Sausage) เสิร์ฟมาพร้อมกับมันฝรั่งผัดเบคอนและซาวเคราท์ ซึ่งภายในจานจะมีไส้กรอก 3 ชนิด ประกอบด้วย ทูริงเจอร์ เป็นไส้กรอกที่ม้วนเป็นกลมๆในจาน ไส้กรอกชีส และ เยอรมันบราทเวิร์ส เนื่องจากทางร้านสั่งทำเฉพาะทางร้านพอลลาเนอร์การ์เด้นท์เท่านั้น และคิดค้นสูตรไส้กรอกตั้งแต่ร้านเปิดมา ซึ่งใช้เวลาลองผิดลองถูก จนมาลงตัวด้วยรสชาติที่อัดแน่นไปด้วยสมุนไพรเยอรมันนานาชนิด และมีเนื้อนุ่มมากเป็นพิเศษ และที่พิเศษก่อนเสิร์ฟไส้กรอกทางร้านจะนำไปต้มเสียก่อนเพื่อรีดไขมันออก จากนั้นจึงนำไปย่าง เมื่อกินไส้กรอกจะไม่เลี่ยน

-ขาหมูเยอรมัน ที่เป็นขาหมูสูตรเพื่อสุขภาพ เพราะผ่านขบวนการทำกว่า 3 ชั่วโมง ด้วยเคล็ดลับที่ดีต่อสุขภาพหรือเรียกว่า ขาหมูรีดมัน ด้วยวิธีการหมักกับเครื่องเทศอย่างดีนำไปต้มจนสุกแล้วนำเข้าเตาอบ แถมยังมีการเพิ่มเบียร์เยอรมันเข้าไปผสมผสานเพิ่มความหอม และเพิ่มความนุ่มเป็นพิเศษ รับรองได้ว่าไม่เหมือนใคร การันตีความอร่อยด้วยการโทรจองล่วงหน้า จะได้ทานขาหมูเยอรมันที่อร่อยเลิศ กรอบนอก นุ่มใน และกรอบนาน อร่อยได้อย่างแน่นอน เสิร์ฟพร้อมด้วย น้ำจิ้ม 3 สูตรเด็ด สุดแซ่บเวอร์ โดยเฉพาะน้ำจิ้มซีฟู้ด

-เพรสเซลขนมปังสไตล์เยอรมันรูปหัวใจเสริฟคู่กับตับบดเนื้อเนียนนุ่มสูตรเยอรมัน อบใหม่ร้อนๆ

-พล่าปลาแซลมอนสด พล่าแซลมอนเนื้อปลาแลมอนชิ้นโต คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงพล่ารสจัดจ้านแบบไทยๆ   จานนี้เด็ด มาต้องสั่งเหมือนกัน

-แอปเปิ้ลสตูเดิล เป็นขนมแบบดั้งเดิมของประเทศออสเตรีย มีส่วนผสมของแอปเปิ้ล ห่อด้วยแป้งพายพับอบกรอบแผ่นบางคล้ายแป้งฟิโล เสิร์ฟคู่ไอศครีมวนิลา อร่อยรสชาติไม่หวานมาก

แอปเปิ้ลสตูเดิล

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูเพื่อสุขภาพอีกมากมายไม่เว้นแม้แต่ พิซซ่า ซึ่งเป็นพิซซ่าแผ่นสี่เหลี่ยม เป็นแบบเฉพาะของที่ร้านแป้งบางๆ มีหลายหน้าให้เลือกลิ้มลอง เช่น พิซซ่าเจหรือพิซซ่าหน้าผัก ที่อัดแน่นไปด้วย มะเขือเทศ ผักโขม หอมใหญ่ หอมดอง เห็ดแชมปิญอง นอกจากนี้ ยังมีพิซซ่าหน้าซีฟู๊ด เซลามี่ พามาแฮม  หรือ พิซซ่าหน้าแซลมอนสด ทางร้านเลือกใช้แซลมอน เกรดพรีเมียมจากนอร์เวย์สไลด์มาเป็นชิ้นบางๆ วางบนแผ่นพิซซ่า เป็นอีกเมนูที่อยากให้มาลิ้มลอง 

รวมถึงเมนูเด็ดยอดนิยมที่กำลังมาแรงเช่น สปาเก็ตตี้ไส้กรอกพริกแห้งกระเทียม เป็นเมนูขายดีถูกใจคนไทย เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่รวม 3 สัญชาติไว้ด้วยกัน เพราะมีเส้นสปาเก็ตตี้จากอิตาเลียน ไส้กรอกจากเยอรมัน และพริกแห้งและกระเทียมจากไทย น้ำมาผัดกับน้ำมันมะกอก ปรุงรสจัดจ้านแบบไทยๆ เส้นเหนียวนุ่มกลิ่นหอมของชีสและเผ็ดนิดๆ ทางร้านยังมีเด็ดมากมายเช่น ลาบแซลมอนทอด พล่าปลาแซลมอนสด, ยำขาหมูพอลาเนอร์, ยำเห็ดสามอย่าง หอยแมลงภู่ชิลีผัดเบียร์ดำ  ที่ต้องลอง และไม่ลืมปิดท้ายความสุขด้วย ของหวานจานโปรดที่ขายดิบขายดี คือ แอปเปิ้ลสตูลเดิ้ล เป็นเมนูของหวานสไตล์เยอรมัน ด้านในเป็นแอปเปิ้ลผัดกับชินเนม่อน ห่อด้วยแป้งและอบจนเหลืองกรอบ เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมวานิลลาหรือช็อคโกแลต ซึ่งสามารถเลือกรสชาติไอสกรีมได้ หรือ ช็อคโกแลตบราวนี่ ที่เสิร์ฟกับไอศกรีมวนิลลา จนอยากลิ้มลองเสียทั้งคู่

นอกจากจะเปิดบริการตามปกติ ทางร้านยังรับจัดงานนอกสถานที่ และการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในร้านด้วย เช่น งานเลี้ยงสังสรรค์ที่เป็นกลุ่มส่วนตัว หรือจัดอีเว้นท์ได้ในบรรยากาศสไตล์เยอรมันเหมือนได้ไปกินที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งมีทั้งพื้นที่ส่วนในร้านและในสวน นอกจากนี้ยังมีห้องส่วนตัวสำหรับรองรับได้ประมาณ 25 ท่าน พร้อมชุดคาราโอเกะไว้บริการอีกด้วย  



พิเศษทุกวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. 2 ชั่วโมงเต็ม นักชิมจะได้เพลิดเพลินฟังเพลงไพเราะ
ไปกับวงดูโอ ศิลปินจากเวทีประกวดเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ( บัง & เขี้ยว ) ทั้งดนตรีไทยและสากลให้ได้ฟังกันอย่างเพลินๆ ท่ามกลางบรรยากาศในสวนสวยสบายๆ สไตล์เยอรมัน เหมาะกับการพบปะสังสรรค์กลุ่มเพื่อนๆ ในวันสุดสัปดาห์





www.paulaner-garden.com 

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม