วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

airasia Super App เปิดตัวบริการ SUPER+ ที่ทุกคนรอคอย บินทั่วไทยเเละอาเซียน พร้อมส่งอาหารฟรีแบบไม่ยั้ง!

กรุงเทพฯ วันที่ 28 มีนาคม 2565 - airasia Super App เปิดตัว “SUPER+” ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง* ผลิตภัณฑ์รูปแบบสมาชิกที่จะปฏิวัติวงการการท่องเที่ยวเพื่อทำให้ฝันในการเดินทางท่องโลกของทุกคนเป็นไปอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น มีจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน 2565

โดยผู้ที่ซื้อพาส “SUPER+” ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยและอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่อั้น สามารถรับสิทธิประโยชน์มากมายดังต่อไปนี้

แลกเที่ยวบินได้ไม่จำกัดสำหรับสมาชิก เพื่อเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียในเครือทุกสาย (รหัสเที่ยวบิน AK, FD, QZ, Z2) ทั่วทั้งภูมิภาค ทั้งสำหรับจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สั่งอาหารผ่าน airasia food ในเขตพื้นที่ให้บริการ โดยไม่เสียค่าส่ง ไม่ว่าจะสั่งใกล้สั่งไกล ก็อิ่มอร่อยได้กับร้านดังระยะทางสุงสุด 15 กม.**

คุ้มครองการบอกเลิกการเดินทาง*
สมาชิก SUPER+ จะสามารถแลกเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2565 ถึง 27 มีนาคม 2566 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2565 - 10 เมษายน 2566

สมาชิกสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์จากบริการที่หลากหลายครบวงจรของแอร์เอเชียทั้งหมด ซึ่งบริการต่างๆ จะถูกทะยอยเพิ่มเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ถือพาสต์นี้ อาทิ ส่วนลดสำหรับการโดยสาร airasia, airasia xpress, SNAP, โรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับตั๋วบินสนั่น SUPER+ มีราคาเพียง 4,999 บาท และสามารถซื้อได้บน airasia Super App โดยคลิกที่ไอคอน 'SUPER+' สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสมัครสมาชิก SUPER+ คลิกที่นี่ ทั้งนี้ราคาทั้งหมดข้างต้นรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว

ทั้งนี้ ตั๋วบินสนั่น SUPER+ มีจำนวนจำกัด*** โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน 2565 เท่านั้น โดยผู้ที่ถือพาสจะได้สิทธิ์รับความคุ้มครองกรณีบอกเลิกการเดินทางตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

อแมนดา วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia Super App กล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสที่ลูกค้าของเราจะได้สัมผัสกับสินค้าและบริการที่มากกว่าเพียงแค่ที่อยู่ airasia Super App ด้วยพาส SUPER+ จะช่วยให้สมาชิกเพลิดเพลินไปกับการประหยัดที่มากขึ้นซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นสำหรับการเดินทางและความต้องการในชีวิตประจำวันของพวกเขา เราภูมิใจที่เป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์แอปเพียงแพลตฟอร์มเดียวในตลาดที่สามารถเสนอบริการในรูปแบบสมาชิกนี้ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการให้บริการสำหรับภูมิภาคอย่างชัดเจน”

“การเดินทางทางอากาศกำลังกลับมาฟื้นตัวอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศต่างๆ ทั่วอาเซียนที่เริ่มประกาศเปิดพรมแดนอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นมาตรการการเดินทางช่องทางพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับวัคซีน (VTL) ด้วยสิทธิ์ SUPER+ จะอำนวยความสะดวกให้การเดินทางเป็นไปได้สะดวกและอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้สำหรับทุกคน เพื่อเติมเต็มความฝันและความต้องการออกเดินทางสำรวจจุดหมายปลายทางที่หลากหลายภายในเครือข่ายการเชื่อมต่อที่กว้างขวางของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถเข้าถึงสิ่งที่ดีที่สุดของบริการต่างๆภายใต้ airasia Super App ผ่านบริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ที่หลากหลายทั่วทั้งภูมิภาค”  

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ตั๋วบินรัวๆ ไม่จำกัดในประเทศไทย ได้รับความนิยมสูงต่อเนื่อง เป็นบริการที่ทุกคนรอคอย ซึ่งการเปิดตัว “SUPER+” ตั๋วบินสนั่นทั่วไทยเเละอาเซียน พร้อม airasia food ส่งฟรีไม่ยั้ง โดยเพิ่มความตื่นเต้นจากบริการที่หลากหลาย ในช่วงเวลานี้ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสมสอดคล้องกับการกลับมาให้บริการเส้นทางระหว่างประเทศ โดยเดือนเมษายน-พฤษภาคม 2565 นี้ ไทยแอร์เอเชียจะให้บริการระหว่างประเทศ ถึง 7 ประเทศ 18 เส้นทาง และมีเเผนเพิ่มเส้นทางความถี่บินต่อเนื่อง ทำให้ทุกคนพลาดไม่ได้กับบริการ SUPER+ ถือเป็นการต้อนรับบรรยากาศการท่องเที่ยวเเละใช้ชีวิตที่กำลังกลับมาอีกครั้ง

ทั้งนี้เที่ยวบินที่แลกผ่าน SUPER+ ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ เช่น ค่าภาษี ค่าบริการเสริม และค่าใช้จ่าย อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยต้องทำการจองเที่ยวบินอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง และวันเดินทางต้องไปไม่ตรงกับช่วงวันหยุดยาวของสายการบินตามที่ระบุในข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ

ติดตามข่าวสารล่าสุดและโปรโมชั่นที่น่าสนใจจาก airasia Super App ได้โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram และ Facebook เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น โปรดดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei App Gallery

*เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดต่างเพิ่มเติมได้ที่ ข้อกำหนดและเงื่อนไข และ คำถามที่พบบ่อย

**ส่งฟรี  ในเขตพื้นที่ให้บริการ เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 30 บาท สงวนสิทธิ์ในการใช้โค้ดส่วนลดอื่นๆเมื่อสั่งผ่าน SUPER+

***เฉลี่ยประเทศละ 50,000 สิทธิ์ รวม 4 ประเทศเป็น 200,000 สิทธิ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม