วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565

เนสวิต้าชูนวัตกรรมใหม่“เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์”เครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่มครั้งแรกของโลก


กรุงเทพฯ 4มีนาคม2565 –เนสวิต้าผู้นำด้านเครื่องดื่มธัญญาหารระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์”นำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่มธัญญาหารในรูปแบบ UHT พร้อมดื่มในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกตอบรับเทรนด์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากพืช (Plant-based)เพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับสาววัยรุ่น วัยทำงานยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบตลอดวันให้สามารถอิ่มอร่อย และมีสุขภาพดีด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืชได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปในประเทศไทย

ในปัจจุบันผู้บริโภคไทยมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพและรักษ์โลกกันมากขึ้น เห็นได้จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของเทรนด์การบริโภคอาหารจากพืช (Plant-based Food)และการรับประทานมังสวิรัตแบบยืดหยุ่น (Flexitarian) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากการสำรวจพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคประเทศไทยโดย Mintelพบว่า 70% ของคนไทยรุ่นใหม่ รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์จากพืช (Plant-based product) ตรงกับความต้องการของพวกเขาเป็นอย่างมาก และมีผู้บริโภคเกือบ 1 ใน 4 ของประชากรทั้งประเทศที่เลือกรับประทานอาหารแบบ Flexitarianโดยจัดเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพมากถึง 65%แต่ในขณะเดียวกัน ยังพบอีกหนึ่งปัจจัยซึ่งสะท้อนถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคไทยที่ไม่ควรมองข้าม จากผลสำรวจโดย สสส. ระบุว่า คนไทยส่วนใหญ่ยังคงบริโภคผักและผลไม้ต่ำกว่าเกณฑ์โดยเฉลี่ยส่งผลให้ร่างกายไม่ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบจากการเรียนหรือภาระงาน จึงเกิดเป็นความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพ และความสะดวกสบายมากขึ้นในผู้บริโภคกลุ่มนี้

นายไชยงค์ สกุลบริรักษ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและโภชนาการ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ Good food, Good life ของเนสท์เล่ และในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มธัญญาหารที่ครองใจผู้บริโภคและอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 25 ปี เนสวิต้าได้ให้ความสำคัญกับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทยมาโดยตลอดด้วยความเชี่ยวชาญด้านธัญญาหารของเนสวิต้าและการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เรามองเห็นโอกาสที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด ประกอบกับศักยภาพทางการตลาดในการพัฒนาธุรกิจจากเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปประเภทชงร้อนที่เราสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งอยู่มากกว่า 70%และเป็นแบรนด์ Top of mind ที่อยู่ในใจผู้บริโภคมาโดยตลอดการเปิดตัว เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ ในครั้งนี้ จึงถือเป็นการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่นวัตกรรมเครื่องดื่มธัญญาหารในรูปแบบ UHTพร้อมดื่มเป็นครั้งแรกของโลก เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังช่วยเพิ่มผลิตภัณฑ์ในPortfolio ของเนสวิต้าให้ครอบคลุมทุกรูปแบบพร้อมช่วยขับเคลื่อนตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารสำเร็จรูปให้มีการขยายตัวและเติบโตมากยิ่งขึ้น”

จากการคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมจนได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์เครื่องดื่มธัญญาหารจากพืช (Plant-based) สูตรเจ ไม่มีส่วนผสมของนมวัวในรูปแบบ UHT พร้อมดื่มที่นำเสนอความสะดวกสบาย และคุณประโยชน์จากข้าวและข้าวโอ๊ตให้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม และกลิ่นหอมจากธัญพืชตามแบบฉบับเนสวิต้าพร้อมคุณค่าทางด้านโภชนาการที่อัดแน่นไปด้วยใยอาหารสูงช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่ายและวิตามินซีสูงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง1 กล่อง ให้พลังงานเพียง 90 กิโลแคลอรี่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบเป็นอย่างยิ่งมีให้เลือกถึง 2 รสชาติ ได้แก่ รสดั้งเดิมนำเสนอความอร่อยที่คุ้นเคย จากความหอมละมุนของธัญพืชซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเนสวิต้าและรสโกจิเบอร์รี่ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ และความหอมหวานสดชื่น จาก Superfruitพร้อมด้วยนวัตกรรมหลอดกระดาษรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่เปลี่ยนรสชาติความอร่อยที่สำคัญได้รับการรับรองว่าเป็นเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพอีกด้วย

“การเปิดตัวเนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ในครั้งนี้ เราได้วางแผนกลยุทธ์การตลาด รวมถึงการพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ตลอดจนวางแผนสื่อสารการตลาดไว้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองชิม โดยตั้งเป้าแจกให้ชิมทั้งหมดกว่า 400,000 กล่องและวางแผนจำหน่ายสินค้าในช่องทางร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ในช่วงแรก เพื่อการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศนอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจากคุณเต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสวิต้ามาร่วมเป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบดูแลและใส่ใจสุขภาพ มีไลฟ์สไตล์ที่สอดคล้องและพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างผู้หญิงวัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงานได้เป็นอย่างดี”

“เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และสามารถก้าวขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดเครื่องดื่มธัญญาหารพร้อมดื่มรูปแบบ UHT ในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน เพราะ เนสวิต้า ซีเรียล ดริ้งค์ ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นเครื่องดื่มธัญญาหารทางเลือกในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มอบความสะดวก อร่อยถูกปาก และดื่มง่ายได้ประโยชน์ทันที สอดคล้องกับการเติบโตของเทรนด์การบริโภค Plant-basedเพื่อสุขภาพในประเทศไทย และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป” นายไชยงค์ กล่าวเสริม


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม