วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2563

ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ตอน “#Wonderland

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ชวนท่อง “Wonderland” ดินแดนแห่งความอร่อย 7-13 กันยายนนี้!

กรุงเทพฯ, 7 กันยายน 2563 – สายช้อปสายชิมเตรียมฟินกับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ตอน “#Wonderland” ดินแดนแห่งความอร่อยและความสุข ที่จะยกขบวนเมนูเด็ด-ร้านดังมาเสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมกิจกรรมความสนุกที่ให้ได้ลุ้นรางวัลอีกเพียบ 7 - 13 กันยายนนี้ ณ MCC Hall ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน 

“ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” บุก  เดอะมอลล์ครั้งนี้จะมีเมนูอร่อยมากกว่า 500 เมนู จากร้านค้าคุณภาพกว่า 100 ร้าน มาให้นักชิมได้ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม กับแนวคิดอยู่ดีกินดี ด้วยการคัดสรรของดี การันตีคุณภาพ ภายใต้เครื่องหมาย “ครัวคุณต๋อย Selected” นอกจากนั้น ยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ ชมการสาธิตการปรุงอาหาร เรียนการทำอาหารและเครื่องดื่มจากผู้เชี่ยวชาญจากร้านดัง ไม่ว่าจะเป็น คอร์สสอนทำเทมเป้ ขนมกล้วยบีทรูททรงเครื่อง ข้าวผัดกิมจิ จากร้านต้นกล้าฟ้าใส สอนทำเครื่องดื่ม จากร้าน SYN LAB  สอนทำวุ้นเป็ดและวุ้นสายรุ้งลูกชุบ จากร้านวุ้นน้องเก๋ และสาธิตการขนมสัมปันนี จากโครงการอนุรักษ์ขนมไทย รวมถึงร่วมสนุก ชิงรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถร่วมช๊อบอาหารจากงานแบบออนไลน์แบบ Pre-order ได้ชิล ๆ จากที่บ้านผ่านแอปพลิเคชัน “Shopee” หรือเว็บไซต์ https://shp.ee/bdww9ke ซึ่งสามารถสั่งอาหารและส่งตรงความอร่อยถึงบ้าน 



ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” กล่าวว่า “เราตั้งใจเนรมิต #Wonderland ดินแดนแห่งความอร่อยและความสุข เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อป-ชิมที่แปลกใหม่ให้กับทุกท่านโดยเฉพาะ อยากเชิญชวนให้มาท่องดินแดนมหัศจรรย์ไปกับเรา แล้วจะพบว่า “อาหาร” เป็นได้มากกว่าความอร่อย แต่จะมอบความสนุกและความสุขให้คุณอย่างไม่รู้จบได้อย่างน่าอัศจรรย์”

ปักหมุด แล้วเดินทางมาร่วมทัพกับ “ครัวคุณต๋อย ยกทัพ” ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน MCC Hall ชั้น 4 ตั้งแต่วันที่ 7 - 13 กันยายน 2563 เวลา 11.00 – 20.00 น (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 น. – 20.00 น) ติดตามรายละเอียดได้ที่ FACEBOOK ครัวคุณต๋อย เว็บไซต์ www.kruakhuntoi.com แอปพลิเคชันครัวคุณต๋อย 


ข่าวประชาสัมพันธ์

ทิมพู ภูฏาน, ‘ภูฏาน’ ราชอาณาจักรกลางขุนเขา

ทิมพู ภูฏาน,  ‘ภูฏาน’ ราชอาณาจักรกลางขุนเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันล้ำค่า ประเทศแรกของโลกที่จำกัดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ และให้ควา...

โวยวายดอทคอม