วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Miss Tourism กรี๊ดดัง เจอ Tallsters สานฝันเพิ่มความสูง แม้อายุเกิน 20

เปิดเทคนิคเพิ่มสูงอย่างเป็นธรรมชาติรัว ๆ ด้วย GrowthXercise 

สูงสุขภาพดี…เปลี่ยนชีวิตได้ แม้คว้ามงกุฎ Miss Tourism แล้วก็อยากเพิ่มความสูง สถาบันวิจัยพัฒนาความสูง Tallsters ผู้สนับสนุนการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติ แห่งแรกแห่งเดียว ทันสมัยสุดในเอเชีย ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี  โดยมีคนรุ่นใหม่ และเด็ก ๆ มาเข้าโปรแกรมเพิ่มความสูงแล้วกว่า 1 หมื่นคน 

จึงเป็นความหวังเดียวที่ จะช่วยสานฝัน Miss Tourism และฝันของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในเวทีประกวดหนุ่มหล่อสาวงาม  

หมอหญิง ดร.บัณลักข ถิรมงคล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเพิ่มความสูง Tallsters ซึ่งเปิดสถาบันฯ ที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ต้อนรับ Miss Tourism พร้อมให้ความรู้นวัตกรรมเพิ่มความสูงอย่าง เป็นธรรมชาติ GrowthXercise และจัดให้ Miss Tourism ฝึกออกกำลังกายกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมนในเวลากลางวัน กล่าวว่า “อยากให้ Miss Tourism เป็นตัวแทนในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญการมีสุขภาพที่ดี สมดุล ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยล้ำหน้ามาก โดยมีนวัตกรรม GrowthX.bot แอพพลิเคชั่นเพิ่มความสูง GrowthXercise หลักสูตรการออกกำลังกายเพิ่มความสูง ที่เป็นระบบ และปลอดภัย อยู่บนหลักการทางวิทยาศาสตร์ ไม่มีการใช้ยาเร่ง ไม่ใช้สารเคมี และไม่มีการฉีดยา หรือการผ่าตัดทุกกระบวนการ"

 หมอหญิง ดร.บัณลักข ถิรมงคล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเพิ่มความสูง Tallsters

เพราะความสูงคือโอกาส หรือ ความก้าวหน้า เป็นประตูที่สำคัญ ที่แม้เพียงครึ่งเซนติเมตร ก็อาจจะ พลิกหรือพลาดโอกาสในชีวิต ดังที่ บูม “พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์” รองชนะเลิศอันดับ 2 ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่ง สูง 164 เซนติเมตร พบว่า พลาดโอกาสไปหลายงาน เพียงเพราะ ขาดไปเพียง 
1 เซนติเมตร “ตั้งแต่เด็กมีความฝันว่าจะสูงแบบนางแบบคือ 170 เซนติเมตรขึ้น เพราะไปงานไหน ๆ เขาก็จะมีระบุความสูงไว้ เห็นมาโดยตลอดว่าความสูงมีความสำคัญมาก คิดว่าถ้าอายุมากขึ้นแล้วจะหยุดสูง แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีความหวัง ถ้าได้สูงขึ้นอย่างน้อย 2 เซนติเมตร ก็จะตื่นเต้นมาก”

เทคโนโลยีการเพิ่มความสูงอันทันสมัยของของ Tallsters ใช้หลักการของเรื่องการพัฒนาโครงสร้างร่างกายร่วมกับ วิทยาศาสตร์การกีฬา เพื่อการหลั่งโกรทฮอร์โมนของร่างกายให้ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมี 3 ขั้นตอน

1. Total body การจัดตรวจสุขภาพโครงสร้างร่างกายและกระดูกสันหลัง และปรับเพื่อสร้าง กระตุ้นการทำงานของระบบประสาท กล้ามเนื้อ กระดูก เนื้อเยื่อเส้นเอ็นให้สัมพันธ์กัน  
  
2. Aerodynamic Exercise กระตุ้นการทำงานของทุกเซลล์ในร่างกาย กระตุ้นการหลั่งโกรธฮอร์โมนให้ดีขึ้น พัฒนาการทำงานของสมองซีกซ้าย-ขวา พัฒนากล้ามเนื้อมัดใหญ่ และมัดเล็ก และขายาวขึ้น ฝึกกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ควบคู่กับสร้างมวลกระดูกให้เพิ่มมากขึ้น

3. Longs Leg System นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยืดขยายกล้ามเนื้อหลัง ขา เครื่องกระตุ้นมวลกระดูก   ขจัดของเสียในต่อมน้ำเหลือง เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้เร็ว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดีขึ้น เพื่อทำให้สารอาหารไปทั่วร่างกาย





ด้านแพรว “ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์” ทูตการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งคว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020 ซึ่งจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีระดับโลก และเป็นนักกอล์ฟ ปัจจุบันอายุ 20 ปี สูง 165 เซนติเมตร ตั้งเป้าว่า อยากจะสูงอีกสัก 5 เซนติเมตร จะได้ประกวดนางงามในเวทีอื่น ๆ  และมีแรงบิดเล่นกอล์ฟมากขึ้น “ถ้าเราสูงได้อีกนิด เป็นนางงามใส่เสื้อผ้าก็จะดูสวยขึ้น ดูดีขึ้น ถ้าไปเวทีโลก เราก็จะดูเพรียวขึ้น มี Shape โอกาสก็มากขึ้น ตอนแรกคิดว่าจะไม่สูงขึ้นแล้ว คิดว่าประจำเดือนเราหมดก็จบแล้ว ตอนนี้ก็มีความหวัง ถ้าได้อีก 5 เซนติเมตร โอกาสดี ๆ หลาย ๆ อย่างก็จะตามมา ทุกเซนติเมตร มีความหมายมาก ๆ”

ส่วนแพรว “พราวรินท์ พรรณเชษฐ์” ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก อายุ 23 ปี สูง163 เซนติเมตร    เผยความฝันว่า อยากสูงขึ้นอีก เพราะความสูงเกี่ยวข้องกับบุคคลิก “คิดเหมือนกันว่า เอ๊ะเรากินอาหารไม่ครบหรือเปล่า คุยกับใครเขาก็ว่าอายุเกินแล้ว รู้สึกทางมันตัน แต่ตอนนี้รู้สึกดีใจสุด ๆ ว่าเรายังมีโอกาส มันไม่ใช่ทางตันแล้วนะ”

ด้านเบลล่า “อะราเบลล่า เกรโกรี่” ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุง รองชนะเลิศ Miss Tourism อันดับหนึ่ง แม้ปัจจุบันสูง 178 เซนติเมตร ก็ให้ความสนใจไปที่ สูงสุขภาพดี ความสมดุล “เพราะความสูง สุขภาพดีมีโอกาส มีแนวโน้มที่จะเลือกเรา ใครอยากจะสูง ก็แนะนำให้ออกกำลังกายเยอะ ๆ เล่นพวกบาสเก็ตบอล”


ทั้งนี้หมอหญิง ดร.บัณลักข ย้ำว่า “วัยเด็กจะได้เปรียบเพราะอยู่ในช่วงวัยร่างกายยืดตัว ซึ่งจากสถิติเด็กผู้ชายจะเพิ่มความสูงได้ดีกว่าผู้หญิงเพราะโครงสร้างร่างกายมีพื้นที่มวลกระดูกมากกว่า ที่ผ่านมา มีหลายคนที่ก้าวข้ามความเชื่อเดิมๆ เช่นอายุ 29 ปี เมื่อมาเข้าโปรแกรมจริงจังใช้เวลา 2 ปีสูงขึ้น 7 เซนติเมตร หลายคนอายุ 20 ปี ผ่านไป เพียง 3 เดือนสูง 1 เซนติเมตร”

Miss Tourism 2020 ยังฝากถึงคนรุ่นใหม่ให้ตื่นตัว ใส่ใจสูงตั้งแต่เด็ก ๆ โดยให้ดูแลตัวเองทุกด้าน ทั้งการกิน การออกกำลังกาย การนอน เพราะทุกอย่างมีปัจจัยต่อเนื่องกัน และอย่ามองข้ามว่ามันจะสูงเอง 
“เราเป็นคนหนึ่งที่มองข้ามเรื่องนี้ ไม่สนใจเพิ่มกระตุ้นความสูง เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็สูงเอง แต่มันไม่ใช่”
ผู้สนใจเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติ และไม่อยากปล่อยโอกาสทองของการเจริญเติบโตผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย 

ติดต่อรับคำแนะนำ จาก Tallsters ได้ ผ่าน Facebook Fanpage: อยากสูงดร.หญิงสูงสร้างได้ Tallsters https://www.facebook.com/tallsters/ หรือ ติดต่อ  
📱 LINE@ 👉🏻 @tallsterssamyan (มี@นำหน้า) หรือ คลิก http://nav.cx/8CrRnxR  
โทร 02 219 1512  083 554 6429


ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม