วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

“เคอี กรุ๊ป” คว้า 2 รางวัลระดับโลก หมู่บ้าน คริสตัล โซลานา ที่สุดของหมู่บ้านระดับนานาชาติ และ ที่สุดของคลับเฮ้าส์ระดับนานาชาติ

 ที่สุดของหมู่บ้านระดับนานาชาติ และ ที่สุดของคลับเฮ้าส์ระดับนานาชาติ

สร้างสรรค์ความอลังการให้กับโครงการคริสตัล โซลานา จนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในวงการบ้านหรูของเมืองไทย ล่าสุด กวีพันธ์ และ ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์  ผู้บริหารบริษัท เค อี กรุ๊ป จำกัด ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ฉลองความสำเร็จและความภาคภูมิใจระดับชาติ เมื่อโครงการบ้านหรูระดับ 6 ดาว “คริสตัล โซลานา” ได้รับรางวัลระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา 2 รางวัลซ้อน จากงานประกวด Gold Nugget Awards ได้แก่ รางวัลที่สุดของหมู่บ้านระดับนานาชาติ (Best International Residential project) และ รางวัลที่สุดของคลับเฮ้าส์ระดับนานาชาติ (Best International Residential project - Amenity)

โดยได้รับเกียรติจาก โลเรนโซ กาลันตี เอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมมีแขก VIP มาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำทีมโดย ณินทิรา โสภณพนิช, วิชัย-จุฑามาศ เบญจรงคกุล, จรรยา สว่างจิตร,พลโท ดร.พีระพงษ์ มานะกิจ, ประพันธ์-ยุพดา ภัทรประสิทธิ์, สุริยน-เมก้า ศรีอรทัยกุล, กิตติ พงษ์ศักดิ์, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์, พีระศักดิ์-นิรมล วยากรณ์วิจิตร, วัลลภา มนูญพงศ์, นัฐวรา บุญญาปะมัย, อรวรรณ คราประยูร และวราวุธ เลาหพงศ์ชนะ ณ คริสตัล โซลานา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา




ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เค อี กรุ๊ป ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ กล่าวว่า คริสตัล โซลานา เป็นโครงการบ้านหรูระดับ 6 ดาว บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ราคา 65-300 ล้านบาท เน้นความเป็นที่สุดของบ้านหรู ด้วยทำเลศักยภาพ ให้ความสำคัญด้านเอกลักษณ์การออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการ การดีไซน์พื้นที่ภายในและเทอเรสชมวิว การคัดสรรวัสดุชั้นนำทั่วโลก ทั้งรุ่นลิมิเต็ดอิเดชั่น และซิกเนเจอร์ คลับเฮ้าส์ที่อลังการครบครันที่สุด การสร้างสังคมคุณภาพมีระดับ ให้คุณค่าในการลงทุนให้กับครอบครัว นับเป็นแห่งเดียวของเมืองไทย  "ขอขอบคุณผู้ออกแบบโครงการและสถาปัตยกรรม คุณสุนันทพัฒน์ เฉลิมพันธุ์ ประธานบริษัท เคทีจีวาย อินเตอร์ แอสโซสิเอท จำกัด ที่สรรสร้างสถาปัตยกรรมบ้านและคลับเฮ้าส์
ที่ได้รับรางวัลระดับโลกในครั้งนี้ และการออกแบบฟังก์ชั่นที่มีเอกลักษณ์ หรูหรา ลงตัว โดยเฉพาะ รสนิยมในการตกแต่งกรุหินอ่อนไลม์สโตน พร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นหลากหลาย อาทิ ห้องเกรทรูม และ  สเปเชียสเทอเรส ทำให้โครงการมีความโดดเด่น สวยงาม และตอบความฝันของลูกค้าให้เป็นจริง"

สำหรับ คริสตัล โซลานา นับเป็นผู้นำบ้านหรูระดับหกดาวที่แท้จริง  การได้รับรางวัลระดับโลกถึง 2 รางวัลในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการที่มีเอกลักษณ์หรูหรา
สง่างาม และการออกแบบคลับเฮ้าส์ ที่อลังการ สะดวกสบายครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำในร่ม สนามเทนนิส ห้องไลบรารี่ ห้องปาร์ตี้พร้อมบาร์การ์เด้นวิว ห้องสปา ห้องโยคะ ห้องซาลอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ เอกมัย-รามอินทรา เบเวอร์รี่ฮิลล์เมืองไทย อีกทั้งการคัดสรรเลือกใช้วัสดุ  และแบรนด์ดังระดับโลก ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ ผนวกการเป็นผู้นำ ศูนย์กลางด้านดีไซน์ วัสดุ และเฟอร์นิเจอร์ ซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) 





โดยมี คุณนิวัติ อ่านเปรื่อง อินทีเรีย ดีไซเนอร์ บริษัท PIA Interior จำกัด ที่ดีไซน์งานตกแต่งภายในหรูหรา อลังการ บ่งบอกไลฟ์ไตล์การใช้ชีวิตที่ฟู่ฟ่าแบบนิวยอร์คเกอร์  โดดเด่นด้วยห้องเกรทรูมที่ใช้โทนสีคอนทราส ดูเท่ห์เข้ม วิสกี้บาร์ ไวน์เซลล่า เลาจน์ โต๊ะพูล และห้องการ์ดเพรสรูม เอาท์ดอร์จากุซซี่สำหรับปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูชีฟ  แตกต่างจากทุกโครงการที่เคยออกแบบมาทั่วโลก และ คุณวรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท P Landscape จำกัด ที่จัดสวนสวยด้วยต้นไม้หลากพันธุ์ตามคอนเซ็ปท์ พระอาทิตย์ขึ้นต่างเวลาสรรสร้างเสน่ห์ของสีและพันธุ์ไม้ พร้อมงานดีไซน์รูปปั้นที่สะท้อนคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เสริมว่า....

การจัดสวนสวยที่ผสานพันธุ์ไม้ ออบเจ็ค และฮาร์ดสเคป  ย่อมตอบคาแรกเตอร์ของบ้านแต่ละหลังอย่างน่าสนใจ Gold Nugget Awards เป็นรางวัลระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีมายาวนาน ปีนี้นับเป็นปีที่ 57 ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับนานาชาติ และถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่บ่งบอกถึงความสำเร็จด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม และการพัฒนาโครงการ 

โดยคัดเลือกจากโครงการในประเทศสหรัฐอเมริกาและจากทั่วโลกที่มีกว่า 575 โครงการ  รางวัลนี้นับได้
ว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เปรียบได้กับ Academy Awards ของวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของอเมริกาและสากล  การได้รับรางวัลของโครงการคริสตัล โซลานาในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจระดับชาติ และทำชื่อเสียงอันดีงามให้กับประเทศไทยของเรา


ข่าวประชาสัมพันธ์

พม.ยะลา พร้อมบูรณาการซ่อมบ้านชายแดนใต้ 77 ครัวเรือน อ.เมืองยะลา

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุมพัฒนรัฐ (เจริญสุข) ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นางสาวศุภกร สุวรรณ์  ปลัดอา...

โวยวายดอทคอม