วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

“วาสนารัก แฟนมีตติ้ง” นำรุ่นลูก “ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท”

 ปะทะรุ่นพ่อแม่ “ทุ่งเสน่หา” “เต้ย-เด่นคุณ-สมิธ” แฟน ๆ เฮลั่น!!


สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ 2 ละคร “วาสนารัก” ผลงานของ 2 ผู้จัด “จิ๋ม-มยุรฉัตร” กับ 
“หนุ่ม-กฤษณ์” และละคร “ทุ่งเสน่หา” ผลงานของผู้จัด “คิง-สมจริง” จัดทำกิจกรรม “วาสนารัก แฟนมีตติ้ง” ในวันที่ 24 กันยายน 2563 ณ โรงแรมโฟร์วิงส์ สุขุมวิท 26 ที่ผ่านมา โดยมี นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการสำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนักแสดงละคร “วาสนารัก” อาทิ ณิชา ณัฏฐณิชา, 

ไอซ์ ภาณุวัฒน์, แพร พิชชาภา และโบ๊ท ธารา ร่วมกับนักแสดงละคร “ทุ่งเสน่หา” อาทิ เต้ย จรินทร์พร, เด่นคุณ งามเนตร และสมิธ ภาสวิชญ์ ที่แบกความสนุกมามอบให้กับแฟน ๆ

​สำหรับกิจกรรมนี้ได้เปิดโอกาสให้กับแฟนละครผู้โชคดี 60 คน ที่ถูกคัดเลือกจากการร่วมสนุกผ่าน Facebook : Ch3EventOfficial ได้มาสนุกสนานแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่านักแสดงนำละคร “วาสนารัก” และ “ทุ่งเสน่หา” 





ซึ่งบรรยากาศเป็นการเลี้ยงแบบจิบน้ำชาเบา ๆ สวย ๆ เต็มไปด้วยความฟิน ความอบอุ่นปนเสียงฮาของผู้โชคดี ที่เกิดจากการได้ฟังเพลงเพราะ ๆ “แด่เธอ” จาก “ณิชา-ไอซ์-แพร-โบ๊ท” นักแสดงละคร “วาสนารัก” และเพลง “ที่รักเราคงรักกันไม่ได้” จาก “เต้ย-เด่นคุณ-สมิธ” นักแสดงละคร “ทุ่งเสน่หา” ปิดท้ายด้วยเพลง “มนต์รักลูกทุ่ง” จากนักแสดงทั้ง 7 คน บอกเลยว่าฟินหนักมาก นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมสนุก ๆ ที่มีของรางวัลแจกแบบไม่อั้น ทั้งยังสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้อย่างมากโข ได้แก่ “เกมใบ้คำ 90’s สุดปัง” งานนี้แฟน ๆ ที่อยู่ยุค 90’s คือรอด และอีกหนึ่งเกมที่ฮาไม่แพ้เกมแรกก็คือ “เกมฉากนี้มีคำถาม” ซึ่งนักแสดงทั้ง 7 คน จะเป็นผู้ตั้งคำถาม เรียกได้ว่าแฟน ๆ ต่างตั้งใจฟังคำถามและเตรียมยกมือตอบคำถามกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว และช่วงสุดท้ายของกิจกรรมเหล่านักแสดงทั้ง 7 ก็ได้ไปร่วมถ่ายรูปกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง



​ด้านหนุ่ม “สมิธ ภาสวิชญ์” ตัวแทนของเหล่านักแสดงละครรุ่นพ่อแม่อย่าง “ทุ่งเสน่หา” ได้เผยความรู้สึกว่า “วันนี้ก็มาดูรุ่นลูก ๆ ว่าลูก ๆ เราเป็นยังไงบ้าง ลูกก็ใช้ได้กันเลยทีเดียว (หัวเราะ) และวันนี้รู้สึกอบอุ่นมาก เพราะวันนี้ทั้งแฟน ๆ วาสนารัก กับแฟน ๆ ทุ่งเสน่าหา ได้มาเจอกัน และวันนี้ก็ยังได้มาโชว์เสียงร้องเพลงเพราะ ๆ อีกด้วย ก็สนุกกันมากเลย ก็ฝากละครรุ่นลูกอย่าง วาสนารัก ด้วยนะครับ” ส่วนสาว “ณิชา-ณัฏฐณิชา” เป็นตัวแทนของเหล่านักแสดงละครรุ่นลูกอย่าง “วาสนารัก” ออกมาเผยความรู้สึกว่า “ก็ดีใจนะคะ ที่วันนี้ได้มารวมตัวกันของละครทั้งสองเรื่อง ไม่คิดว่าจะเจอกันในงานมีตติ้งในช่วงนี้ด้วย ก็ดีใจที่ได้มาเจอกันกับทุก ๆ คน และก็ขอฝากละครวาสนารักด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลยค่ะ ใกล้รุ่งจะไม่ยอมพรรณษาอีกต่อไปแล้วนะคะ (หัวเราะ) จะเป็นอย่างไรต้องไปติดตามกันนะคะ” 


หากใครที่พลาดงานสนุกสุดฟินแบบ สามารถติดตามได้ทางช่อง 3 กด 33 
ติดตามชมละคร “วาสนารัก” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.18 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทิมพู ภูฏาน, ‘ภูฏาน’ ราชอาณาจักรกลางขุนเขา

ทิมพู ภูฏาน,  ‘ภูฏาน’ ราชอาณาจักรกลางขุนเขา โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันล้ำค่า ประเทศแรกของโลกที่จำกัดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็นศูนย์ และให้ควา...

โวยวายดอทคอม