วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

ครั้งแรกในไทย!

จับ Insight เจาะตลาดคนอยากมีบ้าน ใส่ใจสุขภาพ
ตอกย้ำผู้นำแบรนด์เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน
 

o “อสังหาฯ ผนึก ประกันสุขภาพ” 2 ยักษ์พันมิตรธุรกิจ เขย่าวงการครั้งยิ่งใหญ่เดินเกมรุกเหนือชั้น
มอบประกันสุขภาพแก่ลูกบ้านใหม่ในทุกโครงการแสนสิริ ส่งต่อความห่วงใยและการดูแลสุขภาพที่ดี

 o ครั้งแรกในไทย! ซื้อบ้านใหม่รับประกันสุขภาพเพื่อชีวิตดีดีของทุกคน รับสิทธิพิเศษ

ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่รพ.เอกชนชั้นนำเครือ BDMS สำหรับลูกค้าใหม่ที่ซื้อบ้านเดี่ยว คอนโดฯ และทาวน์โฮมในทุกโครงการแสนสิริรวม 75 โครงการ

 o ผสานวิสัยทัศน์แกร่ง จับ insight ผู้บริโภคยุคเรียลดีมานด์และใส่ใจสุขภาพ เจาะตลาดคนอยากมีบ้าน 
ลดปัญหาภาระสุขภาพ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย

 o ย้ำจุดแข็งที่แตกต่างและให้มากกว่าบ้าน ดูแลมากกว่าการใช้ชีวิตเพื่อสร้างคุณค่าของการอยู่อาศัย
และสุขภาพที่ดี สานต่อวิสัยทัศน์หลักแสนสิริในปีนี้ภายใต้แนวคิด “Made For Life…Made For Health 
and Well-being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ”

 o ยืนหยัดแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ด้วยมาตรฐานการออกแบบ คุณภาพโครงการ และ
บริการหลังการขาย เชื่อมั่นลูกค้าตอบรับดี ดันยอดโอนรวมตามเป้า 42,000 ลบ.

 นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ พัฒนาธุรกิจ
จากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insight) ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน
จากการศึกษาพบว่า แนวโน้มของคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ต้องการมี ที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง แต่ยังกังวลกับภาระปัญหาสุขภาพและการเจ็บป่วยที่ตามมา ตลอดจนผลกระทบทางการเงินจากภาวะเศรษฐกิจ เพราะสุขภาพ คือ ความมั่งคั่งที่แท้จริงของชีวิต (Health is Wealth)

 แสนสิริ มุ่งมั่นดูแลลูกบ้านอย่างครอบคลุมมากกว่าเพียงพัฒนาที่ยู่อาศัย แต่เราให้ความสำคัญกับการสร้างคุณค่าของการใช้ชีวิต เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน เรายังเข้าใจถึงความต้องการของเรียลดีมานด์
ที่อยากมีที่อยู่อาศัย แต่กังวลภาระปัญหาสุขภาพ จึงได้ร่วมกับ “วิริยะประกันภัย” พันธมิตรรายล่าสุด
ผู้นำธุรกิจประกันวินาศภัยและเชี่ยวชาญด้านการประกันสุขภาพ พัฒนาสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ insight ลูกค้า เพื่อส่งต่อความห่วงใย การดูแล และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านใหม่หรือคนคุณที่รัก ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงิน ลดปัญหาภาระ ข้อกังวลค่ารักษาพยาบาล นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ
ไทย มิติใหม่ของการมอบประกันสุขภาพ      

เป็นของขวัญที่มีค่าต้อนรับลูกบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการแสนสิริตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สานต่อวิสัยทัศน์หลักขององค์กรในปีนี้ภายใต้แนวคิด “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของ
ทุกคนในด้านสุขภาพ”

 แสนสิริ ส่งต่อความห่วงใย ลดทุกภาระ หมดทุกความกังวล ให้ครอบครัวใหม่ของแสนสิริ อุ่นใจทุกครั้ง      ที่คุณหรือคนที่คุณรักเจ็บป่วย ลูกบ้านใหม่รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ เมื่อซื้อในทุกโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่จากแสนสิริรวม 75 โครงการคุณภาพบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ คอนโดมิเนียม
21 โครงการ อาทิ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO),เอ็กซ์ที เอกมัย (XT Ekkamai), โอกะ เฮาส์ (oka haus), เดอะเบส สะพานใหม่, ดีคอนโด ธาร, ดีคอนโด ไฮด์อเวย์-รังสิต, ลา ฮาบานา หัวหิน บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 54 โครงการในกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ อณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี, อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ พัฒนาการ, สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และโครงการอื่นๆ ในอนาคต ประกอบด้วย 2 แพคเกจประกันสุขภาพ ได้แก่ Viriyah Healthcare by BDMS รับความคุ้มครอง
การรักษาพยาบาลเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก  ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือ BDMS เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพฯ โรงพยาบาลสมิติเวช และ เปี่ยมใจรักษ์ แพคเกจที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง770,000 บาท ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไปอีกด้วย

นายธงชัย จิรอลงกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) เผยว่า “การที่วิริยะประกันภัยได้รับความไว้วางใจจากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ให้เข้ามามีส่วนร่วมช่วยเติมเต็มความ
สุขความมั่นคงในชีวิตให้กับลูกค้าของแสนสิริ นับเป็นเป็นมิติใหม่ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยแท้
เพราะการจัดสร้างที่อยู่อาศัยนั้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นที่จะสร้างบ้านให้มีคุณภาพ มีระบบนิเวศที่ดี แต่สำหรับแสนสิริมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้ มองไปถึงคุณค่าของ  วิถีชีวิต และมีการตั้งโจทย์ใหม่ๆให้สอดรับกับสภาพของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอๆว่าจะ เพิ่มมูลค่าในการใช้ชีวิตของลูกบ้านได้อย่างไร ดังเห็นได้จากการเปิดโอกาสให้วิริยะประกันภัยเข้ามา ร่วมสานเจตนารมย์ในครั้งนี้ และเชื่อได้ว่าคงบรรลุผลตามถึงเจตนารมย์ที่ได้ประกาศไว้ “Made For Life…Made For Health and Well-Being เพื่อชีวิตดีดีของทุกคนด้านสุขภาพ” 

“การจับมือกับวิริยะครั้งนี้ จะช่วยยกระดับมาตรฐานวงการอสังหาฯไทย ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดโอนได้ในปีนี้ตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท” อภิชาติ กล่าวสรุป

#Sansiri #MadeforLife #MadeforLifeMadeforHealthandWell-being

ข่าวประชาสัมพันธ์

STYLE Bangkok 2024

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ” ในวันพุธ...

โวยวายดอทคอม