วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2563

เปิดตัวแอปใหม่เอาใจคอบอล.. “ขอบสนามGG” สตาร์ทอัพน้องใหม่วงการกีฬา พร้อมจัดทีมฟุตบอล

เปิดตัวแล้วกับอีกหนึ่งแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” สตาร์ทอัพน้องใหม่ ที่สร้างด้วยฝีมือคนไทย โดย บริษัท วอท อะ วันเดอร์ฟูล แอพ จำกัด ร่วมกับ official partner สื่อกีฬา “ขอบสนาม”...

โดยแอปพลิเคชัน “ขอบสนามGG” นี้ พร้อมมอบประสบการณ์สำหรับคอบอลอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเกมส์ฟุตบอลแฟนตาซี ผลบอล Live Score สดทุกคู่ รวมถึงข่าวสารวงการฟุตบอลที่ให้คุณเข้าถึงทีมโปรดได้ก่อนใคร อย่า รอช้า! รีบดาวน์โหลดมาลองเล่นก่อนใครได้แล้ววันนี้
สำหรับ Official Partner ในครั้งนี้ “เบลล์ ขอบสนาม” ผู้ดูแลคอมมูนิตี้ฟุตบอลที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 7 ล้านคน กล่าวว่า “นี่คือมิติใหม่สำหรับคอบอลตัวจริง โดยแอปพลิเคชัน ขอบสนามGG จะมอบข่าวสารฟุตบอลครอบคลุมลีกดังทั่วโลก รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของทุกนักเตะและคนดังในวงการฟุตบอลแบบนาทีต่อนาที”
เมื่อถามถึงด้านความโดดเด่น หรือความฉลาดของแอปพลิเคชัน ที่จะสร้างความแตกต่างในวงการฟุตบอล คุณเบลล์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอบสนามGG นี้ สามารถทำให้คุณเข้าถึงข่าวสารและทุกสิ่งเกี่ยวกับทีมรักในรูปแบบของคุณเองที่ไม่เหมือนใครผ่าน “ฟีเจอร์ติดตาม” อาทิ หากคุณเป็นแฟนบอล “ผีแดง” เพียงกดติดตาม “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ทุกข่าวสารที่เกี่ยวกับทีม ผลบอล การซื้อขายนักเตะ ความเป็นส่วนตัวของนักเตะ ฯลฯ จะพร้อมแจ้งเตือนผ่านระบบ Notification ให้คุณทราบก่อนใครทุกวัน พร้อมข้อมูลสถิติแบบเจาะลึกมากขึ้น รายงานตรงจากทุกสนามทั่วโลก” และที่พลาดไม่ได้กับเกมที่คนไทยชื่นชอบ Football Fantasy (ฟุตบอลแฟนตาซี) ให้คุณได้เป็นเจ้าของทีมหรือการจัดทีมฟุตบอลจำลองในแบบของคุณเอง เพื่อส่งทีมของคุณเข้าแข่งขันชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท ทุกสัปดาห์


สุดท้าย เบลล์ ขอบสนาม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือแอปพลิเคชัน สตาร์ทอัพเมืองไทยที่ควรสนับสนุน และเป็น แอปพลิเคชันที่จบทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคอลูกหนังอย่างแท้จริง บอกคำเดียวว่าพลาดไม่ได้นะครับ”
โดย ขอบสนามGG แอปพลิเคชัน สำหรับคอบอลตัวจริง
สามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS หรือใช้งานผ่านเว็บไซต์ www.ggapp.live ได้แล้ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม