วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุน ดุสิตธานี เปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม “Stay with Confidence”

 

นายเกรียงศักดิ์ โพธิเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม “พักอย่างมั่นใจ” (Stay with Confidence) ซึ่ง บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า พร้อมนำเสนอบริการที่เน้นความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจและมั่นใจตลอดการเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วประเทศ ทั้งนี้ วิริยะประกันภัย ได้ร่วมสนับสนุนประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางกลุ่ม ภายใต้แพคเกจดังกล่าว เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าอีกด้วย ณ อาคารจัตุรัสจามจุรี (จามจุรี สแควร์) ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

                สำหรับความร่วมมือดังกล่าวเกิดจากความมุ่งมั่นที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย และส่งเสริมการสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมทั้งมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต โดยลูกค้าที่จองแพคเกจ Stay with Confidence จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นที่พักพร้อมอาหารเช้า ส่วนลดเที่ยวบิน รถเช่า บัตรเติมน้ำมัน การดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร รวมถึงประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางจากวิริยะประกันภัย ที่ให้ความคุ้มครองการสูญเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุทั่วไปหรือการถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้ายร่างกาย สูงสุด 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท และสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมจากแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่แต่ละโรงแรม

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม