วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

ชวนคนรักข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ปักหมุดด่วน...

 บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มราคาสุดคุ้ม...

เลิกงานดึกมากแล้วยังไม่ได้ทานมื้อเย็น ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะวันนี้เราจะพาไปตามร้านข้าวต้ม ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ ร้านนี้มีความเก่าแก่กว่า 26 ปี กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ไม่พลาดที่ลองไปติดตามความอร่อย สะอาด คุณภาพดี วัตุดิบดี สะอาดปลอดภัย ตามมาตรฐาน new normal ราคาสมเหตุผล ไลน์บุฟเฟ่ต์เป็นสัดส่วน เดินตักง่าย พนักงานดูแลดีลูกค้าส่วนใหญ่กลับมาทานเอีกเรื่อยๆ ส่วนแอดมิน ติดอกติดใจ ชอบยำปลาอินทรีย์ รสเปรี้ยวหวานมันเค็ม (ยำเองตามที่เราชอบ) ยำกั้งดอง** ดีมากเลย เลือกทานคู่กับข้าวต้มข้าวต้มมีให้เลือก มีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นมากๆเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ 499 NET (รวมเครื่องดื่ม) นั่งไปเลยยาว 5 ชั่วโมงเต็มๆ กันเลย

ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ของที่นี่ มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยติดใจในรสชาติความอร่อย จนมีขาประจำค่อนข้างเยอะมาก
ตั้งอยู่ชั้น G อาหารทุกเมนูองที่นี่ถือเป็นสูตรต้นตำรับเป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบคุณภาพดี ราคาสมเหตุผล มีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นและด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน

บรรยากาศภายใน พื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย แบ่งออกเป็น 2 โซน โดยหลัก คือ บริเวณด้านนอกริมกระจกใสบานใหญ่ เปิดกว้างให้เห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสบายตา ถัดมาอีกโซน เป็นพื้นที่นั่งใกล้กับไลน์อาหาร ซึ่งทั้ง 2 โซนสามารถรองรับได้กว่า 150 ที่นั่ง ทีเด็ดของข้าวต้มที่ยังคงไว้มีให้เลือก 4 แบบ สลับกันไป อาทิ ข้าวต้มเผือก มัน ซ้อมมือ และข้าวต้มขาว มีเอกลักษณ์เด่นแบบดั้งเดิมที่น้ำข้าวต้มสีขาวขุ่น ข้าวนุ่มนวล เป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพราะข้าวต้มยังคงร้อนอยู่ตลอด มีรสชาติ ความหอมนุ่มที่โดดเด่นมากๆ เป็นเอกลักษณ์




ใครอยากเจอบรรยากาศแบบนี้ อย่าลืมไปทานที่ ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ โรงแรมรามาดา บาย วินแดม แบงคอก เจ้าพระยาปาร์ค

โปรพิเศษตลอดเดือน ตุลาคม นี้ :
เมื่อมา 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน ทุกเย็นวันศุกร์-เสาร์ มีโปร “บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา”
จ่ายเพิ่มอีกเพียง 159 บาท ได้อิ่มอร่อยกับพาเหรด บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาในไสตล์ปิ้งย่างแบบไม่อั้น อาทิ กุ้ง ปูม้า ปลาหมึก หอยแมลงภู่ หอยหวาน และอาหารชนิดอื่นๆ อีกมากมาย

ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ โรงแรมรามาดา บาย วินแดม แบงคอก เจ้าพระยาปาร์ค
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 22.00 น. ราคา 499 บาท สุทธิ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125
ติดตามได้ทาง เพจ Facebook: Ramada Chaophya Park

ข่าวประชาสัมพันธ์

STYLE Bangkok 2024

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ” ในวันพุธ...

โวยวายดอทคอม