วันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2566

BOTTOMLESS เปลือยเสน่ห์คาเฟ่ใจกลางสุขุมวิท พร้อมไขเสน่ห์ ความสุขที่มากกว่ารสชาติ ของ “กาแฟ”

การดื่มกาแฟรสชาติพิเศษ แล้วฟินใจ บางครั้งอาจไม่ใช่เพียงแค่กลิ่นหอม ๆ ของน้ำสีดำ ในรสชาติพิเศษสุดตามแบบที่ชอบเพียงอย่างเดียว แต่มันอาจรวมไปถึงประสบการณ์ร่วมทุกอย่างของการดื่ม จากองค์ประกอบทั้งหมดทั้งมวลที่เกิดขึ้นบนเคาน์เตอร์ บาร์ ตั้งแต่การเลือกเมล็ดกาแฟที่ชอบ จนประกอบเป็นกาแฟแก้วโปรดของแต่ละคน ไม่ว่าจะทำเองที่บ้าน หรือกาแฟพิเศษจากฝีมือบาริสต้าที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างเชี่ยวชาญ 

การตกผลึกทางความคิดจากร้านคาเฟ่ลับอย่าง Bottomless บนเส้นทางกาแฟมากว่า 20 ปี ของนายนพพล อมรพิชญ์ปรัชญา ผู้ก่อตั้ง Bottomless ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Specialty Coffee และ Roaster ชั้นนำของประเทศ อาจเป็นคำตอบที่น่าสนใจในการสรรหาปริศนาการค้นหาความสุขจากรสกาแฟกับการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดBottomless S33 (สุขุมวิท 33) ว่า “เพราะตั้งใจทำให้หลายๆ อย่างให้สาขานี้สนุกขึ้น โดยเฉพาะการดื่มกาแฟ

แบบ specialty ที่ทุกคนสามารถสัมผัส เข้าถึงได้ และมีความสุข เราจึงให้ความสำคัญกับการใส่ใจ เคาน์เตอร์ บาร์ จุดศูนย์กลางที่สำคัญที่สุดของร้านกาแฟที่เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างบาริสต้าและลูกค้าทุกคน ที่เดินเข้ามาตั้งแต่เลือกเมนู จนถึงการส่งมอบเครื่องดื่มให้ลูกค้าที่ปลายบาร์ ซึ่งตลอดการชงกาแฟ เรามีอุปกรณ์เล็ก ๆ น้อยๆ หลายชิ้นที่ต้องมีความคม หรืออาจก่อปัญหารอยขีดข่วนได้ง่ายบนเคาน์เตอร์ บาร์  และขั้นตอนต่าง ๆ ตลอดการชงกาแฟที่ต้องเกี่ยวข้องกับของเหลว ความร้อน ที่ก่อให้เกิดรอยเปรอะเปื้อน หรือคราบสกปรกหลงเหลือให้เห็น จนกลายเป็นองค์ประกอบที่ไม่สวย  ยามเมื่อลูกค้าที่กำลังเฝ้ามองการสร้างสรรค์กาแฟแก้วพิเศษ เพื่อเตรียมส่งมอบให้ลูกค้า” นายนพพลกล่าวและเพิ่มเติมว่า

 “องค์ประกอบในเรื่องความสวยงามบน Countertop จึงเป็นวัสดุตกแต่งที่สำคัญส่วนหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ GEOLUXE นับเป็น Countertop ที่ตอบโจทย์เราได้ชัดเจน ตั้งแต่สาขาแรกที่ใช้ คือสาขา เทอร์มินัล 21 พระราม 3 และที่เซนทรัล ลาดพร้าว จนมาถึง Bottomless S33 ซึ่งเป็นสาขาใหม่ล่าสุด ที่ครั้งนี้เราอยากให้ลูกค้าได้สนุกกับสีสันในแบบฉบับ Bottomless เพิ่มขึ้น จึงเลือกใช้ GEOLUXE Honed Surface Collection สี Natural Touch of Beauty is Luxury ของ GEOLUXE ที่ดึงเอาเสน่ห์ของลวดลายและผิวสัมผัสใกล้เคียงหินอ่อนธรรมชาติมากที่สุด พร้อมคุณสมบัติที่ไม่ดูดซึมคราบในทันที ช่วยลดปัญหาการจัดการสิ่งตกค้าง หรือคราบสกปรกบนเคาน์เตอร์ที่อาจก่อให้เกิดคราบฝังแน่นหากไม่สามารถจัดการได้ทันท่วงทีได้นานถึง 24 ชั่วโมง สามารถทนกรดธรรมชาติ และทนทานความร้อนได้สูงโดยไม่ทำให้เกิดรอยไหม้ ทำความสะอาดง่าย เพื่อให้บาริสต้าได้สนุกกับการชงกาแฟได้เต็มที่ตลอดการทำงานบนเคาน์เตอร์ บาร์ ก่อนส่งมอบเมนูสุดพิเศษให้ลูกค้า ได้สัมผัสถึงความสุขที่เชื่อมโยงถึงกันแล้ว 

นายนพพล อมรพิชญ์ปรัชญา ผู้ก่อตั้ง Bottomless 

และด้วยโทนสี ทั้งผิวสัมผัสที่เข้าถึงหินธรรมชาติอย่างแท้จริงของ GEOLUXE Honed Surface บนเคาน์เตอร์ บาร์ ที่กินพื้นที่ใจกลางคาเฟ่ ตลอดความยาวเกือบ 10 เมตร ที่สอดรับกับความเป็น DNA ของ Bottomless ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ Bottomless S33 ดูผ่อนคลาย พร้อมให้สัมผัสถึงอ้อมกอดที่เปิดกว้างของ Specialty Coffee ให้บรรดานักชิมกาแฟรุ่นใหม่ ๆ ได้เข้าถึง และทดลองชิมกาแฟพิเศษในแบบต่าง ๆ ที่ยังคง character ของ Bottomless ไว้แบบจัดเต็ม พร้อมเมนูอาหารที่หลากหลายกว่าเดิม”นายนพพลกล่าวปิดท้าย 





GEOLUXE Honed Surface เป็น Collection พิเศษ ที่ต้องการทำให้คล้ายดั่งหินอ่อนธรรมชาติมากที่สุดของแบรนด์ GEOLUXE  หินนวัตกรรมที่ผสมผสานความงามของหินอ่อนธรรมชาติ จากวัสดุจากธรรมชาติ 100% ผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยเทคโนโลยี Geomimicry ที่ทำให้เกิดสายแร่สมจริงตลอดทั้งแผ่นหิน ไม่มีส่วนผสมของเรซิน นับเป็นนวัตกรรมแห่งวัสดุปิดผิวที่ได้รับความสนใจ และเป็นที่ยอมรับจากเหล่า Furniture Designer Top   ในเรื่อง MOOD&TONE ที่เข้ากับองค์ประกอบวัสดุธรรมชาติ อื่นๆ ทำให้ได้รับความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติและด้วยคุณสมบัติพิเศษสามารถรองรับอุณหภูมิของภาชนะที่มีความร้อนได้สูงถึง 300°C สามารถสัมผัสอาหารโดยไม่มีสารเคมี และรังสีอันตรายปนเปื้อน จึงนับว่าเป็นวัสดุปกปิดผิวที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มร้านคาเฟ่ ภัตตาคาร และโรงแรมชั้นนำ ในปัจจุบัน ด้วยมาตรฐานการผลิต และรางวัลการันตีระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ 

Bottomless S33 นับเป็น Flagship Store ลำดับที่ 7 ที่โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ รูปทรงตึกกับโครงเหล็กสีดำ ในรูปแบบ ลอฟท์ อินดัสเทรียล ที่มาพร้อมกับการดึงเอาเสน่ห์ของอิฐสีส้ม อมน้ำตาลเบา ๆ มาลดความดิบ ทึม ๆ ให้ดูอบอุ่น และผ่อนคลาย และการเปิดช่องให้แสงธรรมชาติลอดเล่น ผ่านช่องหน้าต่างกระจกรอบตึก เข้ามากระทบ ตามจุดนั่งพัก ที่ย่อเอาที่นั่งแบบอัฒจันทร์ มาเรียงต่อกันแบบขั้นบันได หรือที่นั่งแบบส่วนตัว ตั้งแต่  2 ที่ขึ้นไป ใต้โถงสูง ก็ยิ่งช่วยให้บรรยากาศดูโล่ง โปร่งสบาย ไม่รวมถึงการจัดแต่งแลนด์สเคปพร้อมที่นั่งแบบ Outdoor ที่ให้บรรยากาศแบบสตรีท คาเฟ่เก๋  ๆ แต่ดูคลาสสิก ที่เห็นตามเมืองท่องเที่ยวชั้นนำในแถบยุโรป ที่สายเช็คอินกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยทั้งองค์ประกอบทั้งภายนอกและภายใน ไม่รวมเมนูหลัก ที่ยังคงรักษามาตรฐานมาไว้ได้อย่างดีเยี่ยมในฐานะ Specialty Coffee ผสมนม ทั้งเมนูมาตรฐานและซิกเนเจอร์  และการเปิดตัวเมนูใหม่ อาทิ เครื่องดื่ม Slushy ที่นำมา mix & match เป็นเครื่องดื่มใหม่ๆ ในหลากหลายเมนู และเมล็ดกาแฟดี ดีมีไว้ทั้ง Blend และ Single ให้เลือกกลับบ้านด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม