วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566

แฟน 7HD สุดฟิน รับของขวัญพิเศษจุใจส่งท้ายปีเก่า

“ไมค์-มิกค์” นำทีมส่งสุข ออนกราวด์ ออนไลน์

ส่งสุขชุดใหญ่มัดใจแฟน ! “ไมค์-มิกค์” นำทีมส่งสุขกับ 2 กิจกรรมสุดฟิน “ส่งสุขปีใหม่จากใจ 7HD”
ขนทัพซุปตาร์ร่วมแจกปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 สุดพรีเมียม ถึงมือแฟน ๆ ต่อด้วยกิจกรรมพิเศษทางออนไลน์ “7HD LIVE ส่งสุขปีใหม่ 2024” รวมพลเหล่านักแสดง มอบความบันเทิง และลุ้นรับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ก่อนเดินหน้าแจกปฏิทินต่อที่ เซ็นทรัล มหาชัย และเซ็นทรัลเวสต์เกท วันที่ 23-24 ธ.ค.นี้

​หลังจากเริ่มมอบความสุข แจกปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 ที่เวที “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.พิษณุโลก แล้วช่อง 7HD ก็ยกทัพนักแสดงสุดฮอตมาให้แฟน ๆ  กระทบไหล่ใกล้ชิด พร้อมรับปฏิทินช่อง 7HD ถึงมือ ที่ลานโปรโมชัน ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว นำโดย ไมค์-ภัทรเดช / มิกค์ ทองระย้า / โดนัท-ภัทรพลฒ์ / บอม-พงศกร /  ภูมิ เกียรติภูมิ / ฐิสา-วริฏฐิสา / เปรี้ยว-ทัศนียา / ปูเป้-เกศรินทร์ / กานต์-ณัฐชา / เกรซ-พัชร์สิตา และ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ 7HD NEW STARS บรรยากาศภายในงานคึกคักสุด ๆ  มีแฟน ๆ มารอรับปฏิทินกันล้นหลามตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน และพอเข้าสู่ช่วงแจกปฏิทินได้พบกับเหล่านักแสดง ก็มีเสียงกรี๊ดกันสนั่นงาน เรียกว่าตลอดทั้งงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ



​นอกจากพานักแสดงมอบความสุขแจกปฏิทินแล้ว ในวันเดียวกันยังแท็กทีมเหล่านักแสดง 7HD ทำกิจกรรม มอบความบันเทิงต้อนรับปีใหม่ ผ่านช่องทาง LIVE ทาง Facebook / YouTube และ TikTok : Ch7HD  ในกิจกรรมพิเศษ 7HD LIVE ส่งสุข ปีใหม่ 2024 โดยมี 2 พิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค และ กวางกิ-ณภัทร ดำเนินรายการ ชวนร้องเพลง เล่นเกมออกสเต็ปแดนซ์ และมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟน ๆ กันอย่างคึกคัก

​เปิดบรรยากาศกิจกรรมพิเศษ ด้วยความสดใสกับ 2 เพื่อนซี้สายแดนซ์ บอส-ชนกันต์ และ พลอย-รัญดภา ควงกันมาโชว์สเต็ปฉบับเมนแดนซ์ประจำช่อง ก่อนส่งไม้ต่อให้พระนางสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี และกานต์-ณัฐชา เสิร์ฟความหวานผ่านการพูดคุยและเล่นเกมชวนจิกหมอน จากนั้นฟินกันต่อแบบจุก ๆ กับ ไมค์-ภัทรเดช ที่ควง ฐิสา-วริฎฐิสา มาสปอยความมุ้งมิ้งให้แฟน ๆ ได้ชิมลางก่อนชมละคร ในรอยทราย ที่มีคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้


โดยนางเอกสาว ฐิสา-วริฎฐิสา ขอเป็นตัวแทนเปิดใจว่า “พวกเราขอแสดงความยินดีกับแฟน ๆ ที่มาร่วมสนุกกับพวกเราทั้งร่วมรับปฏิทินสุดพิเศษ และมาร่วมสนุกในช่องทางออนไลน์ ได้รับของขวัญพิเศษที่ช่อง 7HD มอบให้ และเนื่องในโอกาสปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ขอให้แฟน ๆ ช่อง 7HD มีความสุขมาก ๆ นะคะ เดินทางกลับภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยว ขอให้เดินทางปลอดภัย และอย่าลืมติดตามชมผลงานต่าง ๆ ของช่อง 7HD ที่พร้อมคัดสรรความบันเทิงสุดพิเศษ มาฝากทุก ๆ คนค่ะ”

นอกจากนี้แฟน ๆ ช่อง 7HD สามารถรอกระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักแสดงคนโปรด พร้อมรับปฏิทินฟรี ! วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ชาวมหาชัย จ.สมุทรสาคร เตรียมเช็กอินพร้อมกันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป จากนั้นปักหมุดรอรับปฏิทินกันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

พิเศษสำหรับแฟน ๆ ช่อง 7HD สามารถดาวน์โหลดปฏิทินพิเศษนี้ได้ทางเว็บไซต์ www.ch7.com และติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทาง ข่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ เว็บไซต์  www.ch7.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม