วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566

โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เปิดไฟต้นคริสต์มาส ประจำปี พ.ศ.2566


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2566 — โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เปิดไฟต้นคริสต์มาส สัญญาณเริ่มต้นของการเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี สร้างความอบอุ่นและความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน



โดยมีคุณแพทริก เบิร์น เอกอัครราชทูตไอร์แลนด์ประจำประเทศไทยและภริยา พร้อมด้วยคุณชลาธิป ตุลย์วัฒนจิต ประธานและผู้ก่อตั้งชมรมเทนนิสไทยเพื่อมิตรภาพ คุณสุขมาล มอนเตล ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นกรุงเทพฯ โรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป คุณแฮโรลด์ โอลายา รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ คุณนิภาวรรณ ศรีสินทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทอิตัลไทย คุณซันนี่ เบิร์น นักแสดง และ คุณพรทิพย์ ภิบาลวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ได้ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดไฟคริสต์มาส


โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2566 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ท่ามกลางบรรยายกาศซึ่งอบอวนไปด้วยกลิ่นอายของเทศกาล เคล้าเสียงบรรเลงไวโอลินบทเพลงคริสต์มาสจากนักไวโอลินมากความสามารถ พร้อมทั้งยังมีเด็กๆ จากมูลนิธิพู่กัน ร่วมขับร้องประสานเสียงเพลงคริสต์มาสแครอล สร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

ต้นคริสต์มาสของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ในปีนี้จัดขึ้นมาจากต้นไม้จริงนำมาเรียงจัดขึ้นเป็นรูปแบบของต้นคริสต์มาสต์เพื่อความยั่งยืน ต้นคริสต์มาสที่ประดิษฐ์ขึ้นจากต้นไม้จริง สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมในการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และเมื่อจบเทศกาล ต้นไม่เหล่านี้ก็จะนำไปปลูกจริงบริเวณโดยรอบของโรงแรม 




นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัว “เฟสทีฟ แฮมเปอร์ส” กระเช้าของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่แบบยั่งยืน กระเป๋าผลิตจากเศษหนังจากอุตสาหกรรมที่ดีไซน์พิเศษ เป็นการช่วยลดมลภาวะและสามารถนำไปใช้ต่อได้จริง นอกจากนี้ในงานยังมีสินค้าพิเศษ โปสการ์ดรุ่นลิมิเต็ดที่ประดับด้วยงานศิลปะโดยเด็กๆ ที่มีพรสวรรค์จากสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้ากระบอกน้ำ และตุ๊กตาหมี โดยเปิดขายในงานและที่โรงแรมตลอดช่วงเทศกาลนี้ โดยรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าจะนำไปบริจาคให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี ต่อไป

ท่านที่ประสงค์จะซื้อสินค้าที่ระลึก เพื่อช่วยเหลือโครงการเพื่อความยั่งยืนของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่แผนกต้อนรับของทางโรงแรมได้ทุกวัน หรือโทร. 02 125 9000 เพื่อสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2567

เว็บไซด์: https://saffron-collection.com/oriental-residence-bangkok/special-offers/dining-offers
เฟสบุ๊คเพจ: https://www.facebook.com/OrientalResidenceBKK
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/orientalresidencebkk

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-125-9000


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม