วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว วิวหลักล้านราคาหลักร้อย


ไม่ว่าจะฤดูไหน หากว่าอยากจะดูทะเลหมอก เชื่อว่า เขาค้อ เป็นที่เที่ยวในดวงใจพอได้ไปเที่ยวแล้ว ของอร่อยก็ต้องตามมาพาไปเช็คอินกันกับร้านชาบูผาซ่อนแก้ว เขาค้อ เพชรบูรณ์ ทานชา พร้อมวิวสวย ใครมีแพลนจะไปเที่ยวเขาค้อ รีบมาตามไปปักหมุดเช็คอินกันเลย!






ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว  ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงท่ามกลางวิวภูเขา ร้านตั้งติดกับวัด ผาซ่อนแก้ว  ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียวที่ได้วิวสวยจากภูเขาที่เขาค้อ รายล้อมรอบร้าน บอกเลยว่าเป็นร้านอาหารที่วิวค่อนข้างดี อากาศถ่ายเทสะดวกมาก รายล้อมไปด้วยวิวสวย ภูเขายาวไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณภาพจัดเต็ม




แถมอีกหนึ่งทีเด็ดของ ชาบูสุดอร่อย นอกจากจะเป็นวิวแล้ว จุดเด่นของร้านชาบูผาซ่อนแก้ว  เป็นร้านเปิดใหม่ที่ค่อนข้างลึกลับ  ทำเลร้านมีภูเขาล้อมรอบคำนึงถึงการเสพความเป็นธรรมชาติของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมทัศนียภาพของวัดผาซ่อนแก้ว วัดเด่น วัดดัง ประจำจังหวังเพชรบูรณ์ และวิวภูเขาทางด้านหลังของวัด นอกจากนั้นรสชาติอาหารที่ทุกคนไม่ควรพลาด คือความสะอาดสว่างเสิร์ฟอาหารรวดเร็วทันใจ รองรับลูกค้าได้ตั้งแต่คนเดียวยกหม้อนั่งหน้าเคาน์เตอร์ ทานได้สบายใจแบบไม่ต้องแคร์สายตาคนอื่น มากับคู่รักหรือครอบครัว-เพื่อนฝูงกลุ่มใหญ่ ได้หลากหลาย วัตถุดิบที่ใช้สดใหม่ เกรดอนามัยพร้อมน้ำจิ้มชาบูอีก 3 สูตรน้ำซุปพิเศษ ชาบู ได้ทานวัตถุดิบคุณภาพล้นหม้อ ซุปสุกี้ยากี้รสชาติกลมกล่อม ทั้งวัตถุดิบของสด ทานได้เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ มาซดน้ำซุปร้อนๆ กลิ่นหอมไปพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ อยากให้ทุกท่านได้สัมผัส แถมราคาหลักร้อยกับวิวหลักล้านแบบนี้ จะไม่มาลองจริงๆ เหรอค่ะ  

ที่มาของน้ำจิ้ม  ชาบูผาซ่อนแก้ว ทางร้านคิดค้นขึ้นมาใหม่ ให้ได้สูตรที่ไม่ซ้ำใคร และถูกปากถูกใจคนไทยมากที่สุด แต่ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น


แบบที่ 1 น้ำจิ้มหวาน หอมกลิ่นงา และโชยุแบบน้ำจิ้มงาญี่ปุ่น แต่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย ผสานกันอย่างลงตัวเพื่อให้เข้าลิ้นคนไทย

แบบที่ 2 น้ำจิ้มเปรี้ยว มีรสชาติจัดจ้านแบบที่สายแซ่บ ถูกใจแน่นอน 

แบบที่ 3 อร่อยสุด คือเอาน้ำจิ้มแบบที่ 1 กับ แบบที่ 2 มาผสมกันอย่าละครึ่ง อร่อยลืมร้านอื่นไปเลย

นอกจากนี้ ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว แหล่งรวมอาหารหลากหลายอย่าง ให้ทุกคนได้เลือกทาน  นอกจากนี้บรรยากาศร้านยังสบายๆ เป็นกันเอง

🥘 ชาบู 🥢หมูกระทะ 🍜 ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ 🍲 หม้อไฟ และเมนูเพิ่มเติมแต่ละเทศกาลอีกเพียบ

ชาบูผาซ่อนแก้ว ร้านชาบูเปิดใหม่ โซนหลังวัดผาซ่อนแก้ว ที่บรรยากาศดีในเขาค้อ  ร้านอาหารอร่อยที่เสิร์ฟอาหารไทยหลากหลาย ชาบู หมูกระทะ บุเดชิเก ข้าวหน้าต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว เปิดทุกวัน 11:00 - 20:30 น. เอาเป็นว่าจบด้วยมื้อเย็นเป็นชาบู ด้วยสไตล์ความอร่อยถ้าได้ทานคงจะฟินหนักมาก

อากาศแบบนี้....ชาบูร้อนๆ  ชมวิวของผาซ่อนแก้วได้แบบพาโนรามา อิ่มอร่อยกับ ชาบู มาเที่ยวเขาค้อ ไหว้พระธาตุผาซ่อนแก้ว แวะกิน ชาบู หมูกระทะ เย็นตาโฟหม้อไฟ เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ราคาจับต้องได้ที่ร้านชาบูผาซ่อนแก้ว ถือว่าเป็นอีกร้านที่รสชาติยอดเยี่ยม กินไป ชมวิว  อาหารอร่อย "ราคาหลักร้อย วิวหลักล้านนนน"  เรียกได้ว่านอกจากจะอิ่มท้องแล้ว ยังได้อิ่มเอมกับวิวสวยๆ ของเขาค้ออีกด้วย




Facebook : facebook.com/shabuphasornkaew

Location ชาบูผาซ่อนแก้ว ตั้งอยู่ลานจอดรถด้านล่างเซเว่น หลังวัดผาซ่อนแก้ว

Tel : 094-046-7889

#ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ #เพชรบูรณ์ #ร้านอาหารเพชรบูรณ์ 

#เขาค้อเพชรบูรณ์ #เขาค้อ #ร้านอาหารเขาค้อเพชรบูรณ์

#ชาบูเขาค้อ #ชาบูผาซ่อนแก้ว #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเขาค้อ 

#เย็นตาโฟเขาค้อ #ร้านชาบูบุฟเฟ่ต์สุดลับอยู่ในผาซ่อนแก้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม