วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

 GAAYA by Oasis Spa ผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวันด้วยการนวดผ่อนคลายเพื่อการฟื้นฟูที่หลากหลายของ กายา บาย โอเอซิสสปา


GAAYA by Oasis Spa  ที่จะพาเราหลบร้อน หนีฝุ่น หยุดความวุ่นวายสปาสุดหรูที่มีรางวัลกินรีเป็นเครื่องการันตี กายาสปาเปิดใหม่เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 สบายตัว หน้าใส ในแพ็คเกจเดียว กายา แอนด์ สปา ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ พบความสุขในทุกสัมผัสที่อ่อนโยน การผ่อนคลายร่างกาย ขับไล่ความเมื่อยล้า ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนทุกความไม่สดชื่นแล้วฟื้นคืนร่างแบบสบายอารมณ์ ผสมกับกลิ่นหอมแบบ Aroma จากน้ำมันหอมระเหย และความหรูหรา โดย Therapist มือดี มาเปลี่ยนวันพักผ่อนธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ การนวดบำบัดช่วยปรับสมดุลระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย และทำให้จิตใจสงบเพื่อความมั่นคงทางจิตใจ ร้านเริ่มเปิดใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 การตกแต่งและการออกแบบภายใน  ชูวัฒนธรรมความเป็นไทย โดยเฉพาะเอกลักษณ์คือ Thai Gaaya Massage นำการนวดแผนไทยเดิมเข้ามาพัฒนาให้มีความผ่อนคลายมากขึ้น โดยนำภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างการตอกเส้น (Thai Hammer Body Therapy) และการตอกหน้า (Thai Lanna Facial Therapy) เข้ามาผสมผสานเป็นหนึ่งในทรีตเมนต์












กายา บาย โอเอซิสสปา ด้วยการนวดและการดูแลบำรุงความสวยความงามตามแบบฉบับดั้งเดิมของประเพณีแถบเอเชีย ซึ่งเสริมด้วยกับความรู้ที่ทันสมัยเพื่อนำมาปรับใช้ให้ความรู้สึกที่เงียบสงบและให้ความรู้สึกสดชื่น และสอดคล้องกับวิถีชีวิตที่ทันสมัย และด้วยการออกแบบ ด้านการตกแต่งที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูด ทันทีด้วยสายตา ตั้งแต่ทางเข้าทาสีขาวที่ผนังตึก ผนังและเฟอร์นิเจอร์ที่คุมโทนสีอ่อนผสมดำ ทุกอย่างของสปาที่ออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย ซึ่งจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย โปร่งสบาย ตามของสถาปัตยกรรมคุมโทนสีสว่างและโทนสีเข้มเข้าด้วยกัน เพื่อสื่อถึงความสวยงามที่อ่อนช้อยกับความสวยงามของแสงจากแดดธรรมชาติ และที่นี่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในท้องถิ่น เมื่อเดินเข้าไปในสปาตั้งแต่ก้าวแรกก็จะได้สัมผัสความผ่อนคลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สร้างความลงตัว ท่ามกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา และน่าตื่นเต้นที่สุด




หลังจากจิบ Welcome Drink จนขื่นใจพนักงานจะพาไปที่ห้องสำหรับล้างเท้าก่อนนวดตัว และพาไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า สำหรับห้องนวดที่ GAAYA By Oasis spa มีทั้งหมด 11 ห้องนวด มีทั้งห้องคู่และห้องเดี่ยว ท่ามกลางแพคเกจที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ 









หลังจากจิบ Welcome Drink ท่ามกลางแพคเกจที่มีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ วันนี้เราขอเลือกแพคเกจ  Signature Massage ที่ชื่อว่า  RELAX GAAYA โดยเริ่มจาก การล้างเท้าด้วยการให้ลงไปแช่น้ำอุ่นๆ  ด้วยการให้ลงไปแช่น้ำอุ่น ๆ ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วยเกลือและผิวมะกรูดที่มีกลิ่นหอม ชวนผ่อนคลาย ขนาดแค่เริ่มล้างเท้ารู้เลยว่า Therapist ของที่นี่ฝีมือต้องดีมากเพราะน้ำหนักมือ โดยหลังจากทำความสะอาดเท้าเรียบร้อยพนักงานจะพาเราไปยังห้องสปา ผ่อนคลายการนวดผ่อนคลาย ส่วนการนวดใช้ลีลาท่าทางการนวดกับเสียงดนตรีที่สุภาพนุ่มนวล จะช่วยนำร่างกาย และจิตใจให้กลับมาสู่ความสมดุลและทำให้รู้สึกผ่อนคลายและรับรู้ความสบายจากการนวดที่หนักแน่นแต่ไม่เจ็บไปพร้อมๆ กัน เป็น 120 นาที ที่รู้สึกดีมาก ไหล่ที่ยกตึงก็คลายลง หัวที่หนักก็เบา เท้าที่เมื่อยก็ผ่อนคลาย พร้อมเดินออกจากห้องด้วยความรู้สึกเหมือนได้รับการดูแลทั้งร่างกายและจิตใจเป็นอันครบกระบวนการความผ่อนคลายเต็มรูปแบบเวลาผ่านไปแบบเปี่ยมไปด้วยความสุข เป็นการจบการนวดได้อบอุ่น หอมมัน น่าจดจำ เหนือระดับ เป็นสองชั่วโมงครึ่งที่คุ้มค่ามาพักผ่อนร่างกาย เป็นของขวัญที่เลือกมอบให้ตัวเองได้อย่างไม่ผิดหวังจริง ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ที่สุดที่เคยเห็นมาในการทำสปาอีกครั้ง






Gaaya by Oasis Spa : กายา บาย โอเอซิสสปา

โทร . 02-2622133

47/7-8 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กทม 10110

การเดินทาง :  https://www.google.com/…/data=!4m6!3m5…

FB: Gaaya by Oasis Spa

ที่จอดรถยนต์ 8-10 คัน

เปิด-ปิด เวลา – 10.00-22.00


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม