วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

กระท่อมน้อยของลุงทอม ณ เขาค้อ ฟาร์มสเตย์

อีกหนึ่งสถานที่ที่ทำให้เราแทบแยก ไม่ออกว่านี่คือ ที่พักกลางป่าหรือป่ากลางที่พัก เพราะที่พักและห้องพักที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติโดยเน้นวัสดุจำพวกต้นไม้ ใบไม้และดิน ในการก่อสร้างเป็นห้องพัก เป็นห้องพักแบบพัดลมทุกหลัง ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องความร้อนและเสียงจากคอมเพรสเซอร์ของแอร์จะมารบกวนบรรยากาศอันเงียบสงบของที่นี่








ชวนมาเติมความสดชื่นในช่วง Green Season ในหน้าฝน สัมผัสธรรมชาติสีเขียวที่สวยในช่วงฝนพรำ สูดอากาศบริสุทธิ์ ชาร์จพลังกันให้เต็มที่ และเรียนรู้วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวบ้าน ลองหาวันว่างพาตัวเองมาเก็บเกี่ยวความสุขที่นี่ด้วยกัน



อาหารเช้าแบบง่าย ตื่นเช้าอากาศสบายๆ  พระอาทิตย์ นั่งจิบกาแฟเบาๆ แล้วกินข้าวต้มรองท้อง หลังจากนั้นหาไรทำเรื่อยๆ เปื่อยๆ  เดินออกกำลังกายชิวๆ กันในป่าสนเพลิดเพลินกับวิถีแห่งความเงียบสงบ สูดโอโซนและความเย็นสบายเดินเล่นในป่าชิลๆ และชมนกหลากหลาย  มีเส้นทางเดินชมธรรมชาติ ไม่ว่าจะเดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย 

ในส่วนของที่พักแบบบ้านดินจำนวน 6 หลัง /ในโซนรถบ้าน จำนวน 1 หลัง

ที่นี่ ยินดีรับครอบครัวที่มีน้องหมาน้องแมว ด้วยโดยจัดแยกโซน






พิกัด : กระท่อมน้อยของลุงทอม ณ เขาค้อ ฟาร์มสเตย์
อยู่ระหว่างทาง ก่อนขึ้นเขาค้อ เลยตลาดทุ่งสมอ 1 กม.ที่พักบ้านดินฟาร์มสเตย์ และรถบ้านคาราวาน สัมผัสอากาศดีๆ ชื่นชมสายหมอกเย็นสบาย ท่ามกลางธรรมชาติงดงาม โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและเงาป่า กับกลิ่นอายของท้องทุ่งนาที่เขียวขจี อยู่เหนือระดับน้ำทะเล 750 เมตร 


กระท่อมน้อยของลุงทอม ณ เขาค้อ ฟาร์มสเตย์
สนใจที่พัก ทัก in box สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือโทรติดต่อสอบถามได้ที่

☎️ 094-169-8299 : ลุงทอม

099-335-5565: ป้าติ่งTel&Line 

หรือ :0869923999: MadamTing

https://www.facebook.com/UncleTomCabinAtKhaokho/

#รีสอร์ทเขาค้อ 

#ที่พักเขาค้อ 

#ชมรมคนรักเขาค้อภูทับเบิก

#บ้านดินฟาร์มสเตย์

#ที่พักกลางธรรมชาติ #ที่พักกลางทะเลหมอก #รีสอร์ทเขาค้อ

#ที่พักเงียบสงบส่วนตัว

#เขาค้อเพชรบูรณ์ 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม