วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

GAAYA by Oasis Spa

GAAYA by Oasis Spa ผ่อนคลายจากความเครียดในชีวิตประจำวันด้วยการนวดผ่อนคลายเพื่อการฟื้นฟูที่หลากหลายของ กายา บาย โอเอซิสสปา

GAAYA by Oasis Spa  ที่จะพาเราหลบร้อน หนีฝุ่น หยุดความวุ่นวายสปาสุดหรูที่มีรางวัลกินรีเป็นเครื่องการันตี กายาสปาเปิดใหม่ อยู่ในซอยสุขุมวิท 39 สบายตัว หน้าใส ในแพ็คเกจเดียว กายา แอนด์ สปา ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ พบความสุขในทุกสัมผัสที่อ่อนโยน การผ่อนคลายร่างกาย ขับไล่ความเมื่อยล้า ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนทุกความไม่สดชื่นแล้วฟื้นคืนร่างแบบสบายอารมณ์ ผสมกับกลิ่นหอมแบบ Aroma จากน้ำมันหอมระเหย และความหรูหรา โดย Therapist มือดี มาเปลี่ยนวันพักผ่อนธรรมดาให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ การนวดบำบัดช่วยปรับสมดุลระบบการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย และทำให้จิตใจสงบเพื่อความมั่นคงทางจิตใจ ร้านเริ่มเปิดใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เน้นชูวัฒนธรรมความเป็นไทย โดยเฉพาะเอกลักษณ์คือ Thai Gaaya Massage นำการนวดแผนไทยเดิมเข้ามาพัฒนาให้มีความผ่อนคลายมากขึ้น โดยนำภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างการตอกเส้น (Thai Hammer Body Therapy) และการตอกหน้า (Thai Lanna Facial Therapy) เข้ามาผสมผสานเป็นหนึ่งในทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่





กายา บาย โอเอซิสสปา ด้วยการนวดและการดูแลบำรุงความสวยความงามตามแบบฉบับดั้งเดิมของประเพณีแถบเอเชีย ซึ่งเสริมด้วยกับความรู้ที่ทันสมัยเพื่อนำมาปรับใช้ให้ความรู้สึกที่เงียบสงบและให้ความรู้สึกสดชื่น และสอดคล้องกับวิถีชีวิตที่ทันสมัย และด้วยการออกแบบ ด้านการตกแต่งที่นี่มีเสน่ห์ดึงดูด ทันทีด้วยสายตา ตั้งแต่ทางเข้าทาสีขาวที่ผนังตึก ผนังและเฟอร์นิเจอร์ที่คุมโทนสีอ่อนผสมดำ ทุกอย่างของสปาที่ออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย ซึ่งจะเน้นไปที่ความเรียบง่าย โปร่งสบาย ตามของสถาปัตยกรรมคุมโทนสีสว่างและโทนสีเข้มเข้าด้วยกัน เพื่อสื่อถึงความสวยงามที่อ่อนช้อยกับความสวยงามของแสงจากแดดธรรมชาติ และที่นี่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติในท้องถิ่น เมื่อเดินเข้าไปในสปาตั้งแต่ก้าวแรกก็จะได้สัมผัสความผ่อนคลาย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สร้างความลงตัว ท่ามกลางเมืองที่มีชีวิตชีวา และน่าตื่นเต้นที่สุด









Gaaya by Oasis Spa : กายา บาย โอเอซิสสปา
47/7-8 ซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กทม 10110
โทร . 02-2622133

การเดินทาง :  https://www.google.com/…/data=!4m6!3m5…
FB: Gaaya by Oasis Spa
ที่จอดรถยนต์ 8-10 คัน
เปิด-ปิด เวลา – 10.00-22.00


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม