วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ปชป. เดินหน้าต่อเนื่อง...ติดอาวุธให้นักธุรกิจรุ่นใหม่ ช่วยกันติดปีกให้ Startup & SMEs

เชิญผู้ก่อตั้งเครือ MK สุกี้ "ฤทธิ์ ธีระโกเมน"
นักธุรกิจชั้นนำร่วมติดปีกให้ Startup & SMEs

พรรคประชาธิปัตย์ (17 กุมภาพันธ์ 2563)  นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ หัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าหลังจากทีมเศรษฐกิจทันสมัยพรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดงานเปิดตัว "ประชาธิปัตย์ ทันสมัย หัวใจสตาร์ทอัพ" ไปแล้วนั้น ซึ่งมีกลุ่มสตาร์ทอัพชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจการมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ให้บรรดาสตาร์ทอัพรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี โดยในงานดังกล่าวถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง มีผู้ที่สนใจมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก



ทีมเศรษฐกิจทันสมัย จึงได้ต่อยอดการติดอาวุธให้นักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเอาไอเดียดีๆ ไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตนเอง โดยจัดเป็นซีรีส์เชิญนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในแต่ละอุตสาหกรรมมาร่วมพูดคุยแบบใกล้ชิด พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เริ่มต้นเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้เชิญนักธุรกิจชื่อดัง “ต๊อบ” เถ้าแก่น้อย หรือนายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) นักธุรกิจ(หลาย)พันล้านที่ปลุกปั้นขนมสาหร่ายภายใต้แบรนด์เถ้าแก่น้อยให้ดังทั่วโลก รวมถึงนักธุรกิจชั้นนำคนอื่นๆ มาร่วมเสวนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เพื่อช่วยกันติดปีกให้ Startup & SMEs โดยมีผู้สนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก


และซีรีส์ต่อมา เพื่อตอกย้ำในการช่วยติดอาวุธให้สตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี ให้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายธุรกิจให้เติบโต และเข้มแข็งอย่างยั่งยืน จึงได้จัดให้มีการเสวนาต่อเนื่อง (วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562) เพื่อเป็นการติดอาวุธ Startup & SMEs เชิญ ผู้ก่อตั้งเครือ MK สุกี้ - คุณฤทธิ์ ธีระโกเมน มาแบ่งปันเคล็ดลับการทำธุรกิจอาหารจนประสบความสำเร็จ พร้อมเสวนากับนักธุรกิจชั้นนำในวงการอาหาร และเครื่องดื่ม (F&B) ไม่ว่าจะเป็น คุณเอ-นายวิทูร ศิลาอ่อน CEO ของ S&P ครอบครัวผู้ก่อตั้งกลุ่ม S&P, คุณเปิ้ล-นางรวิวัลย์ ทานาก้า ครอบครัวผู้ก่อตั้งกลุ่มร้านอาหาร Fuji และคุณซิดนีย์-ดร.ศุภชัย สุขะนินท์ กลุ่มผู้ก่อตั้ง บมจ.มัดแมน (MM) เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์แฟรนไชส์ เกรย์ฮาวด์, ดังกิ้นโดนัท, โอ บอง แปง, บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์

ทั้งนี้ ทีมเศรษฐกิจทันสมัยพรรคประชาธิปัตย์มีความตั้งใจจะช่วยผลักดันสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี ให้ไปต่อได้อย่างแข็งแรงและแข่งขันได้เร็วขึ้น ด้วยการช่วยติดอาวุธที่สำคัญและจำเป็นอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญคือการเรียนรู้จากคนที่สำเร็จแล้ว เพื่อช่วยให้แนวทางและลดข้อผิดพลาด ในการนำมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตนเอง ซึ่งผู้ที่สนใจติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นสามารถแอดไลน์ไอดี @prinnp
โดย พรรค ปชป. มีความเข้าใจถึงความต้องการของผู้ประกอบการทั้งสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอี ที่ต้องได้รับโอกาสเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและการขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้น จึงมีแนวทางที่จะช่วยผลักดัน Startup & SMEs ให้ไปต่อได้อย่างแข็งแรงและแข่งขันได้ ด้วยการช่วยติดอาวุธที่สำคัญและจำเป็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการ
ระดมทุน การบัญชี กฎหมาย การตลาดยุคใหม่ เทคโนโลยีทันสมัย มาตรฐานสินค้าและบริการ รวมถึงการขยายตลาดไปต่างประเทศ นายปริญญ์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม