วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“โบทูลินั่มท็อกซิน เอ” หรือชื่อการค้าคือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox)โบคุณภาพเกาหลีสายพันธุ์แท้

 “นิวโรน็อกซ์” ชิงส่วนแบ่งตลาดมากสุดในไทย
พร้อมตั้งเป้าปี 2020 โต20 %หรือกว่า 800ล้านบาท


บริษัท เมดิเซเลส จำกัด  จัดค่ำคืนฉลองความสำเร็จขอบคุณคลินิกคู่ค้าอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Sharing Your Happiness”ตอกย้ำความน่าเชื่อถือของเรือธงหลักอย่าง “โบทูลินั่มท็อกซิน เอ” หรือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox) ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในตลาดโบทูลินั่มท็อกซิน ประเทศไทย และได้รับความไว้วางใจในระดับโลก ทั้งยังมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า และที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูง จนได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาคลินิกและสถาบันเสริมความงามมากมายพร้อมจัดพิธีมอบโล่เกียรติยศประจำปี ให้กับผู้ประกอบการคลินิกทั่วประเทศ ตั้งเป้าคงคุณภาพผลิตภัณฑ์ และพัฒนานวัตกรรมความงามใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พาบริษัทโต 20 %หรือกว่า800ล้านบาท


นายสุรวุฒิ วูวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมดิเซเลส จำกัดเปิดเผยว่า บริษัท เมดิเซเลส จำกัดก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2560  เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เซเลส(ประเทศไทย) จำกัดและ บริษัทเมดิท็อกซ์ อินคอร์เปอเรชั่นประเทศเกาหลีใต้เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายยาจากเมดิท็อกซ์ อินคอร์เปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยโดยเป้าหมายหลักของเมดิเซเลส คือการส่งต่อนวัตกรรมความงามที่มีคุณภาพให้ถึงมือคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทอย่าง “โบทูลินั่มท็อกซิน เอ” หรือชื่อการค้าคือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox)โบคุณภาพเกาหลีสายพันธุ์แท้ จากต้นกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ขึ้นทะเบียนยาในประเทศไทยเพื่อจำหน่ายมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 และปัจจุบันมีใช้ทั้งในทางการแพทย์และในวงการความงาม โดยมีสถานพยาบาลประเภทคลินิกเป็นตลาดสำคัญ ซึ่งนวัตกรรมความงามนี้ถือเป็นการนำเสนอที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในประเทศไทยอย่างดีเยี่ยม ทั้งยังได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพและการยอมรับจากสถาบันเสริมความงามชั้นนำในประเทศมายาวนานกว่าสิบปี
   
     
เมดิเซเลส นับได้ว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดระยะเวลา 2 ปีหลังจากก่อตั้งบริษัท เนื่องจากเป็นการร่วมทุนกันของสองบริษัทความงาม ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับประเทศ นอกจากนี้ นวัตกรรม“นิวโรน็อกซ์” คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการผลิตจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมาตรฐานสูง และได้รับความไว้วางใจในระดับโลก ทั้งยังมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิว ยกกระชับ ปรับรูปหน้าและที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูง จนได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาคลินิกและสถาบันเสริมความงามมากมาย ทั่วประเทศ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวนับว่าตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมมากขึ้น และทำให้ นิวโรน็อกซ์ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในตลาดโบทูลินั่มท็อกซิน มูลค่ากว่าพันล้านบาทในประเทศไทย

         

 “การเติบโตที่รวดเร็วของ เมดิเซเลสและผลิตภัณฑ์ นิวโรน็อกซ์ เกิดจากการมุ่งมั่นของบุคลากรที่พยายามผลักดันให้บริษัทก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ทั้งยังเกิดจากความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุนของคลินิกคู่ค้า ที่ไว้วางใจและส่งมอบผลิตภัณฑ์นิวโรน็อกซ์ไปสู่คนไข้หรือผู้ที่มารับบริการเสมอมา และเพื่อเป็นส่งคำขอบคุณถึงการทำงานดังกล่าว บริษัทจึงได้จัดงาน‘Sharing Your Happiness’ขึ้นเพื่อฉลองให้กับความสำเร็จตลอดเวลาที่ผ่านมา รวมถึงการจัดพิธีมอบโล่เกียรติยศประจำปี ให้กับแขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นผู้ประกอบการคลินิกจากทั่วประเทศทั้งยังมีบรรยากาศความสนุกสนานและความบันเทิง ท่ามกลางกลิ่นอายแห่งความสุขตลอดงาน เพื่อให้สมกับสโลแกน Sharing Your Happinessอีกด้วย”นายสุรวุฒิ กล่าว
           
ทั้งนี้ ในปี 2020บริษัท เมดิเซเลส จำกัด ยังมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมความงาม ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิ นิวรามิส(Neuramis)ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิค แอซิด ส่วนเติมเต็มใต้ผิวหนังความบริสุทธิ์สูงถูกออกแบบไว้หลายรุ่นเพื่อตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างกันมีจุดเด่นเรื่องการเติมเต็มได้หลากหลายบริเวณเช่นร่องแก้ม แก้ม หน้าผาก ซึ่งผลิตภัณฑ์จะคงสภาพอยู่ยาวนานและค่อยๆสลายหมดได้เองตามระยะเวลาไปจนถึง 9 เดือน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อย่าง อินโนท็อกซ์ (Innotox)โบทูลินั่มท็อกซิน เอ ในรูปแบบยาที่ผสมสารละลายสูตรน้ำตัวแรกของโลกที่ปราศจากส่วนประกอบจากสัตว์และโปรตีนในเลือดจากมนุษย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านอื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์แก้อาการแฮงค์หลังจากการดื่มสุราซึ่งเป็นโปรตีนแบคทีเรียที่ดีมีฤทธิ์ลดอาการปวดศีรษะ อ่อนเพลียและเมาค้างในตอนเช้า เป็นต้น
           
“ตลาดเสริมความงามในประเทศไทย คือตลาดที่มีการเติบโตพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นจากทัศนคติต่อการเสริมความงามในยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป โดยทั้งชายและหญิงจะมองว่าการใช้โบทูลินั่มท็อกซิน เพื่อเสริมบุคลิกภาพกลายเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเมดิเซเลส มั่นใจว่าด้วยคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ นิวโรน็อกซ์รวมถึงการรุกตลาดด้วยนวัตกรรมความงามใหม่ๆ จะทำให้บริษัทมีมูลค่าการเติบโตราว 20 %หรือราว800ล้านบาท”นายสุรวุฒิ วูวงศ์กล่าวทิ้งท้าย
         
สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดของ “โบทูลินั่มท็อกซิน เอ” หรือชื่อการค้าคือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox)โบคุณภาพเกาหลีสายพันธุ์แท้
จากต้นกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถติดตามได้ที่ www.medyceles.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

STYLE Bangkok 2024

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ” ในวันพุธ...

โวยวายดอทคอม