วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ออมสิน เปิดตัวรายการใหม่“Savings Bank around ASEAN”

คว้า 4 สาวงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ นำเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใน 5 ประเทศอาเซียน

การเดินทางทำให้ได้เจอคนมากมาย ได้เห็นวิถีชีวิตที่แตกต่างและหลากหลาย ยิ่งเราเก็บออมประสบการณ์จากการ เดินทางมากขึ้นเท่าไร เรายิ่งเห็นความหมายของชีวิตมากขึ้นเท่านั้ก็ไม่ต่างอะไรกับการออมเงิน เพราะยิ่งออม เรายิ่งได้...
            ธนาคารออมสินเห็นความสำคัญในการเปิดประสบการณ์ใหม่จากการเดินทางท่องเที่ยว เปิดตัวรายการโทรทัศน์ใหม่ “Savings Bank around ASEAN (ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน) รายการเชิงท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์และสะท้อนวิถีการเงินและการออมของ 5 ประเทศอาเซียนที่เป็นสมาชิก WSBI ไทย มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนามและ อินโดนีเซีย โดยมีแม่เหล็กสำคัญคือเหล่าสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 4 คน มารับหน้าที่นำเที่ยว   เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Nation TV ช่อง 22


ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ในฐานะที่ธนาคารออมสินเป็นหนึ่งในสมาชิกสถาบันธนาคารออมสินโลก WSBI (World Savings and Retail Banking Institute) ซึ่งมีสมาชิกเป็นสถาบันการออมมากถึง 104 แห่ง ใน 76 ประเทศทั่วโลก มีหน้าที่ส่งเสริมการออมของประชาชนในประเทศนั้นๆ  ในส่วนของธนาคารออมสินซึ่งปีนี้ดำเนินกิจการมาครบ 107 ปี รับหน้าที่ดูแลเงินฝากออม 2.3 ล้านล้านบาท ซึ่งนับเป็นธนาคารที่มีเงินฝากมากที่สุดในประเทศไทย มีภารกิจในการดูแลประชาชนด้วยระบบบริหารจัดการที่รองรับกับการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย เป็นธนาคารเพื่อสังคมที่มีบทบาทในการทะนุบำรุงศาสนาส่งเสริมเด็กและครอบครัว (บวร.) 


ซึ่งถือว่าเป็นบทบาทหนึ่งของการเป็นสมาชิกสถาบันธนาคารออมสินโลก ในฐานะที่ผมเป็นกรรมการบริหาร เราเคยได้รับเกียรติให้จัดการประชุมสามัญ ในปี 2559 ซึ่งการเป็นเจ้าภาพครั้งนั้นได้สร้างความประทับใจแก่เหล่าสมาชิกและสร้างชื่อเสียงให้กับธนาคารออมสิน  ในเวทีระดับโลก เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีและแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรมทางการเงิน รวมทั้งรับรู้นโยบายการให้บริการของเพื่อนสมาชิก WSBI ในอาเซียน การเดินทางเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวผ่านรายการ “ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน” จึงเริ่มต้นขึ้น
Savings Bank around ASEAN (ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน)  เป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบทันสมัยที่จะเผยถึงวิถีชีวิตของคนอาเซียน เปิดมุมมองทางการเงิน การออมของผู้คนในประเทศสมาชิก WSBI อาเซียน 5 ประเทศคือ  ไทย มาเลเซีย กัมพูชา เวียดนาม และอินโดนีเซีย นอกเหนือจากจะได้เรียนรู้การแลกเปลี่ยนนวัตกรรมทางการเงินและความร่วมมือระหว่างธนาคารสมาชิก WSBI แล้ว ยังจะพาท่านผู้ชมไปเรียนรู้และสัมผัสเสน่ห์ของวิถีชีวิต ไลฟ์สไตล์ ความเป็นอยู่ อาหารการกิน การเดินทาง แหล่งท่องเที่ยวอันสวยงามน่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงความงดงามของศิลปวัฒนธรรมอันหลาก หลายของแต่ละชนชาติ ผ่านรูปแบบการนำเสนออย่างทันสมัย กระชับ และมีมุมมองอันสวยงาม และการเล่าเรื่องราวอย่างสนุกสนานผ่านพิธีกรสาวสวย 4 คน




ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่คาดว่าจะเป็นแม่เหล็กตรึงผู้ชมให้ติดตามจนจบทุกตอน คือสาวงามจากเวทีมิสไทยแลนด์ เวิลด์มารับหน้าที่นำผู้ชมท่องเที่ยวไปใน 5 ประเทศ เริ่มด้วย นิโคลีน - พิชาภา ลิมศนุกาญจน์  Miss Thailand World 2018 และ รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss World 2018   แพรว - แพรววนิต เรืองทอง  รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Thailand World 2018  แผ่นฟิล์ม- พมลชนก ดิลกรัชตสกุล รองชนะเลิศอันดับ 1Miss Thailand World 2019 และ เฟร้นฟราย - ธัญชนก มูลนิลตา  Miss Thailand World 2015 ซึ่งสาวงามแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถพิเศษและมีเสน่ห์อันน่าติดตามชมแตกต่างกันไป เชื่อมั่นว่าผู้ชมจะได้รับอรรถรสทั้งความรู้และความบันเทิงจากรายการนี้อย่างแน่นอน”



            ติดตามชมรายการ Savings Bank around ASEAN หรือ ออมสิน อะราวนด์ อาเซียน” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-13.30 น. ทาง Nation TV ช่อง 22  ออกอากาศตอนแรกใน วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ และสามารถรับชมย้อนหลังผ่านทางช่อง Youtube gsb society คลิ๊ก  http://bit.ly/YTGSBsociety









                                   

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม