วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เดอะมอลล์ เตรียมระเบิดความฟินกับเทศกาลความรักสไตล์เกาหลี


งาน THE MALL SEOUL OF LOVE 


ระเบิดความฟินกับศิลปินเกาหลี บินตรงจากแดนกิมจิ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในงานงาน THE MALL SEOUL OF LOVE ในวันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ แกรนด์ฮอลล์ ,อีเว้นท์ฮอลล์ จีเอ ,อีเว้นท์ฮอลล์ จีบี และ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางแค

ซึ่งคุณจรูญจิตต์ ชุมพล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทพาโนอินดัสทรีส์ จำกัด ร่วมกับ เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์  ได้เนรมิตให้ทุกพื้นที่เป็นสถานที่แห่งความรัก อบอวลไปด้วยความอบอุ่น และสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในงาน

โซนที่ใหญ่ที่สุดคือการแสดงบนเวทีตลอดทั้ง 3 วัน โดยผู้เข้าชมได้พบกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความสนุกหลากหลายแบบ นำทัพโดยศิลปินเกาหลี วง Target, วง Redspin, วง Gliss, วง VRV, วง C-cray และอื่นๆ พร้อมทั้งศิลปินชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง Samsam  โดยทุกท่านจะได้ลุ้นสิทธิ์ถ่ายรูปกับศิลปิน Target


นอกจากการแสดงจากศิลปินหลากหลายวง ยังมีแฟชั่นโชว์ การแสดงอีกหลากหลายรูปแบบ  ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับบูธสินค้าเกาหลี และอาหารเกาหลีในราคาพิเศษ อาทิ อาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี, โซนความงาม, โซนแฟชั่น, โซนท่องเที่ยว คู่รักหนุ่มสาว  คู่เพื่อนรัก ครอบครัว สามารถเดินชมงาน ถ่ายรูป และคล้องกุญแจ ณ หอคอยนัมซานจำลองเพื่อเป็นสักขีพยานความรักได้ในงาน โดยไม่ต้องไปไกลถึงประเทศเกาหลีเลยทีเดียว  



ข่าวประชาสัมพันธ์

พม.ยะลา พร้อมบูรณาการซ่อมบ้านชายแดนใต้ 77 ครัวเรือน อ.เมืองยะลา

วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ หอประชุมพัฒนรัฐ (เจริญสุข) ชั้น2 ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา นางสาวศุภกร สุวรรณ์  ปลัดอา...

โวยวายดอทคอม