วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

โรงแรมหรู 3 แบรนด์ดังในเครือ “ฮิลตัน” เตรียมเปิดให้บริการใน “รีสอร์ท เวิลด์ ลาสเวกัส”


ลาสเวกัส--21 กุมภาพันธ์ 2563--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ โรงแรมฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์, แอลเอ็กซ์อาร์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ และคอนราด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ รวมถึงลอยัลตี้โปรแกรม ฮิลตัน ออนเนอร์ส ทั้งหมดถูกรวมไว้ในรีสอร์ทครบวงจรมูลค่า 4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ


 รีสอร์ทส์ เวิลด์ ลาสเวกัส จับมือ ฮิลตัน (NYSE: HLT) นำโรงแรมระดับพรีเมียมสามแบรนด์ในเครือฮิลตันมารวมไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรกในรีสอร์ทครบวงจรมูลค่า 4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาและจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนปี 2564 ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการทำข้อตกลงแบบมัลติแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮิลตัน โดยโรงแรมระดับพรีเมียมทั้งสามแบรนด์ ได้แก่ ฮิลตัน แอลเอ็กซ์อาร์ และคอนราด จะรวมอยู่ในรีสอร์ทส์ เวิลด์ ลาสเวกัส ซึ่งมีห้องพักรวม 3,500 ห้อง นอกจากนั้นยังมี ฮิลตัน ออนเนอร์ส ซึ่งเป็นลอยัลตี้โปรแกรมสำหรับแขกของโรงแรม 18 แบรนด์ในเครือฮิลตัน ที่พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่สมาชิก เช่น ทางเลือกการชำระเงินที่ยืดหยุ่น ส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก กุญแจดิจิทัล และอื่น ๆ

“เรามุ่งมั่นกำหนดนิยามใหม่ของมาตรฐานโรงแรมหรูในลาสเวกัส จึงร่วมมือกับฮิลตัน ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับโลก” สก็อตต์ ซีเบลลา ประธานของรีสอร์ทส์ เวิลด์ ลาสเวกัส กล่าว “ฮิลตันสะท้อนถึงความหรูหราและทรงคุณค่า ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของรีสอร์ทส์ เวิลด์ ที่ต้องการนำเสนอประสบการณ์โรงแรมอันเหนือชั้นในลาสเวกัส”

“ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับรีสอร์ทส์ เวิลด์ ลาสเวกัส ตอกย้ำความมุ่งมั่นของฮิลตันในการขยายธุรกิจโรงแรมหรู” เอียน คาร์เตอร์ ประธานฝ่ายการพัฒนา สถาปัตยกรรม การออกแบบ และการก่อสร้างของฮิลตัน กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการทำข้อตกลงแบบมัลติแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฮิลตัน เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรรายใหม่ในการมอบประสบการณ์โรงแรมที่โดดเด่นไม่เหมือนใครในสุดยอดทำเลทอง เพื่อแขกของโรงแรมและสมาชิกของฮิลตัน ออนเนอร์ส ในอนาคต”

รีสอร์ทส์ เวิลด์ และ ฮิลตัน ได้นำแก่นแท้ของโรงแรมลาสเวกัส ฮิลตัน กลับมาใช้ในการพัฒนาโปรเจคมัลติแบรนด์นี้ โดยลาสเวกัส ฮิลตัน เคยเป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่โด่งดังจากคาสิโน ห้องประชุม และศูนย์รวมความบันเทิง เนื่องในโอกาสที่ฮิลตัน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ ได้กลับมาสู่ถนนสายลาสเวกัสสตริปอีกครั้ง โรงแรมฮิลตันที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทส์ เวิลด์ จะผสานความเชี่ยวชาญนานหลายทศวรรษในอุตสาหกรรมโรงแรม เข้ากับบริการชั้นเลิศและวัฒนธรรมที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของรีสอร์ทส์ เวิลด์ นอกจากนี้ ในรีสอร์ทส์ เวิลด์ ยังมีโรงแรมในเครือฮิลตันอีกสองแห่ง ได้แก่ แอลเอ็กซ์อาร์ แบรนด์โรงแรมหรูใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความหรูหราเหนือระดับ และคอนราด แบรนด์โรงแรมหรูเน้นดีไซน์ทันสมัย

แขกของโรงแรมสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมมากมาย เช่น โรงละครอันทันสมัยขนาด 5,000 ที่นั่ง สามารถจัดการแสดงของศิลปินดังและจัดกิจกรรมระดับองค์กร, พื้นที่จัดการประชุมขนาด 350,000 ตารางฟุต, สระว่ายน้ำ 7 สระ ขนาดรวม 220,000 ตารางฟุต, สปาและฟิตเนส, ร้านอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศหลากหลายรูปแบบ และอีกมากมาย

ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจคนี้



ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม