วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ยักษ์ใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์หัวหิน-ชะอำ จัดสัมมนาใหญ่

“พัฒนาที่ดิน โครงการหมื่นล้าน สร้างเสร็จแล้ว โดยไม่ใช้เงินตนเอง จาก...นักพัฒนาที่ประสบความสำเร็จจริง”


คนที่ประสบความสำเร็จในบ้านเรา หากคุณพิจารณาให้ดี คุณจะพบว่า…บุคคลเหล่านี้เติบโตขึ้นจากการพัฒนาที่ดิน ด้วยการมองหาที่ดินเปล่าแล้วทำการพัฒนาให้เป็นคอนโดมิเนียม หรือ หมู่บ้านจัดสรร การพัฒนาที่ดินเหมือนอาวุธที่ทรงพลังของนักพัฒนาที่ดินในอนาคต

The Ultimate Seaside City  เมืองติดทะเลที่สวยที่สุด พาคุณร่วมแกะรอยวิธีคิดของนักพัฒนาที่ดินในงานสัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช่วยให้คุณกลายเป็นนักพัฒนาที่ดินอย่างมือชีพ สามารถสร้างกำไรได้ตั้งแต่เริ่มลงทุน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาโอกาสในการทำเงิน จากการพัฒนาที่ดิน งานสัมมนา “พัฒนาที่ดิน โครงการหมื่นล้าน สร้างเสร็จแล้ว โดยไม่ใช้เงินตนเอง จาก...นักพัฒนาที่ประสบความสำเร็จจริง” เป็นคำตอบของคุณ!!

วิทยากร เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน เจ้าพ่อที่ดินขั้นเทพ นักลงทุนแนว Creative Think Big สั่งสมประสบการณ์มากกว่า 30 ปี กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับที่ดิน ตลอดจนการบริหารจัดการความเสี่ยงในการลงทุนที่ดิน ลงสนามวัดพื้นที่จริง พัฒนาที่ดินจนทำกำไรจากหลักร้อยล้านให้เป็นโครงการระดับหมื่นล้าน


สุดยอด 3 ชั่วโมงเข้มข้น (ทฤษฎี และ Workshop) ผ่านการถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง…





สิ่งที่จะได้รับจากคอร์สนี้
·     อสังหาริมทรัพย์ในยุค 5.0 และ5G พัฒนาที่ดินโดยไม่ต้องใช้เงิน และไม่ต้องกู้ธนาคาร
·    เปิดมุมมองการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนสูง
·    การลงทุนแบบ IP (Investment Property)
·    การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับที่ดิน
·    Workshop การลงพื้นที่เพื่อดูตัวอย่างการซื้อที่ดินแบบราคาต่ำ แต่กำไรสูง
·   Workshop การประเมินศักยภาพที่ดินเพื่อการลงทุน
คอร์สนี้เหมาะสำหรับ
·    นักลงทุน
·    เจ้าของที่ดิน
·   ผู้ต้องการขายที่ดิน หรือ ผู้ต้องการพัฒนาที่ดิน

สัมมนาจัดวันศุกร์ ที่6 มีนาคม 2563 ณ โครงการดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน  เวลา 15.00-18.00  บัตรราคา 3,500 บาท ทุกที่นั่ง (ราคาดังกล่าวรวม อาหารเย็น และ ที่พักค้างคืนหัวหิน-ชะอำ 1 คืน) พิเศษ Early-bird Registration ภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ฟรี...รับจำนวนจำกัด 100 คนเท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 08 4911 4911 

ข่าวประชาสัมพันธ์

“วราวุธ” ดัน ศพอส.-โรงเรียนผู้สูงอายุ พัฒนาคุณภาพชีวิตทุกมิติ

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) ลงพื้นที่ จ.พะเยา เพื่อติดต...

โวยวายดอทคอม