วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เรเซอร์ ดึงจุดแข็งโคมไฟไฮเทคสู้ตลาดสมาร์ทโฮม พร้อมส่ง "ใบเฟิร์น" ร่วมแจม


เรเซอร์ (RACER) ผู้นำนวัตกรรมด้านการส่องสว่างของไทย ยาวนานกว่า 50 ปี เปิดตัวโคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง ‘Racer AI Lamp Voice Control New Series’  โดดเด่นด้วยระบบ ‘AI Voice Control’ สั่งการผ่าน 16 ชุดคำสั่งเสียง ตอบสนองสำเนียงภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ มาให้เสียงตอบรับใน AI Lamp Voice Control ตอบโจทย์ Life Style ผู้บริโภคปัจจุบัน






มร.ก๊ก ฟาง ฉั่ว (Mr. Kwok Fang Chua)  ซีอีโอ บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสตอบรับด้านเทคโนโลยี Smart Home และ IOT คือสิ่งที่บ่งบอกผู้ผลิตว่าต้องพยายามพัฒนานวัตกรรมให้เปลี่ยนแปลงและทำงานไปในทิศทางเดียวกับเทคโนโลยีเหล่านี้ให้ได้ โดยต้องประยุกต์เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ตอบสนองกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละภูมิภาค ก้าวข้ามข้อจำกัดด้านภาษา รวมถึงราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมาย ให้สามารถจับต้องได้ 


ซึ่งในปี 2020 ‘เรเซอร์’ ได้ใช้แนวคิดดังกล่าว  พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมการส่องสว่าง โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Racer AI Lamp Voice Control New Series’ โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง นวัตกรรมโคมไฟที่ตอบสนองเทคโนโลยีและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

‘Racer AI Lamp Voice Control’  โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง หนึ่งในเทคโนโลยีของ ‘เรเซอร์’ ผู้นำด้านนวัตกรรมการส่องสว่างของไทย มีจุดเด่นด้วยระบบ ‘AI Voice Control’  สั่งการด้วยภาษาไทยหลากหลายสำเนียงได้ถึง 16 ชุดคำสั่ง และปรับสถานะของแสงสว่างได้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการแต่ละ Life Style ได้อย่างลงตัวทุกกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยในเวลากลางคืนเมื่อตื่นกลางดึก และพฤติกรรมของกลุ่มคนเมืองที่ชอบความสะดวกสบาย ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก


สำหรับ ‘Racer AI Lamp Voice Control New Series ’ ได้พัฒนาและเพิ่มความโดดเด่นของเสียงตอบรับ ด้วยการใช้เสียง ‘ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นักแสดงสาวชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาเป็นเสียงตอบรับใน AI Lamp รุ่นใหม่ จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sapphire, Crystal และ รุ่น Top Luxury โดยเสียงตอบรับของโคมไฟแต่ละรุ่น สามารถเปลี่ยนเสียงตอบรับได้รุ่นละ 2 สไตล์ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบสนองต่อ Life Style ของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน

รวมถึงสร้างบรรยากาศของเสียงตอบรับที่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบเสียง Siam Style เสียงตอบรับมาตรฐานที่มีใน AI Lamp ทุกรุ่น ให้ความไพเราะ น่าฟังในรูปแบบของความเป็นไทย,รูปแบบเสียง Nick Name ในรุ่น Sapphire ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนมีใบเฟิร์นอยู่กับเราตลอดเวลา , รูปแบบเสียง Buddy ในรุ่น Crystal ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบเพื่อนสนิท ซึ่งจะคอยเตือนกันบ้างในบางเวลา และรูปแบบเสียง V.I.P ในรุ่น Luxury ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบผู้ช่วยส่วนตัวในบ้านหรือที่ทำงาน ให้ความรู้สึกสุด Exclusive กับผู้ครอบครองโคมไฟ


นอกจากนี้ เรเซอร์ ได้เพิ่มศักยภาพการทำงานของ ‘Racer AI Lamp Voice Control’ ให้เหนือกว่าโคมไฟธรรมดา ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบสารสนเทศ IOT ในแอปพลิเคชั่น ‘RACER SMART PRO’ ที่สามารถควบคุมการเปิด/ปิด, การปรับเพิ่ม/ลดแสง, การเปลี่ยนสีของแสงทั่วไป รวมไปถึงโหมดแสง RGB ให้โทนสีหลากหลายเฉดสี ทั้งยังปรับเปลี่ยนแสงสีได้แบบอัตโนมัติด้วยความเร็วตามต้องการ รวมถึงเพิ่มความเป็นเทคโนโลยี Smart Home โดยฟังเพลงผ่านลำโพงระดับ Luxury Quality Sound และฟังก์ชันโทรออกหรือรับสายโทรศัพท์จากแอปพลิเคชั่นสื่อสารต่างๆด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธ

โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง ‘Racer AI Lamp Voice Control’ เริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ   และ   ช่องทางออนไลน์ชั้นนำ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่   www.facebook.com/racerlighting

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม