วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รพ.พญาไทศรีราชา ฉลอง 16 ปี จัดงาน “Beloved Fertility "Family Reunion”


เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จังหวัดชลบุรี  ได้เชิญชวนร่วมงาน “Beloved Fertility "Family Reunion" เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ  16 ปี   ณ ห้องบางแสน 1-2 โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก พญ. สุชาดา มงคลชัยภักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากและเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเทคโนโลยีการรักษาภาวะมีบุตรยาก

ซึ่งในงานนี้ทางโรงพยาบาลได้เชิญครอบครัว ผู้ซึ่งเข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากโดยผู้ปกครองมาร่วมงานพร้อมกับเด็กๆ  เสมือนได้กลับพบกับแพทย์ ผู้ที่เป็นผู้ก่อให้เกิดชีวิตของเด็กๆ อีกครั้งหนึ่ง  โดยศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ได้เปิดดำเนินการมาครบรอบ 16 ปีแล้วนั้น แต่ได้รักษาครอบครัวที่มีบุตรยากสำเร็จไปแล้วกว่าหมื่นครอบครัว โดยภายในงานได้เนรมิตให้เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความปิติยินดี ที่ได้เห็นการเจริญเติบโตอย่างมีคุณภาพของเด็กน้อยเหล่านี้ ซึ่งเป็นเด็กที่คุณพ่อและคุณแม่ตั้งใจที่จะให้กำเนิดและเลี้ยงดูพวกเขาเหล่านี้ด้วยความเอาใจใส่ อบรมสั่งสอน เลือกสรรแต่สิ่งที่ดี เพื่อที่เติบใหญ่ไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อสังคมต่อไป 


งานในวันนี้สะท้อนให้เห็นถึง ความสำเร็จของศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ของโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา ที่ถือเป็นโรงพยาบาลอันดับต้นๆของเมืองไทยที่มีอัตราความประสบความสำเร็จในการรักษาผู้มีบุตรยากอย่างสูง และยังถือเป็นโรงพยาบาลทางเลือกแรก ๆ ที่หลายๆครอบครัวเข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากอีกด้วย

โดยในปัจจุบันศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา มีห้องแลปปฏิบัติการผสมและเลี้ยงตัวอ่อนที่ทันสมัย ได้มาตรฐานระดับโลก ควบคุมปัจจัย สิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ให้เสมือนทารกที่อยู่ในครรภ์มารดา จึงส่งผลให้มีอัตราประสบความสำเร็จ โดยอัตราเฉลี่ยอายุมารดาในช่วงทุกอายุ สูงมากถึง 75% และยังมีขีดความสามารถในการรักษาภาวะมีบุตรยากในครอบครัวที่มีความผิดปกติทางพันธุกรรม เช่น คัดกรอง โรคกล้ามเนื้อลีบ ถุงน้ำในไต โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย ออกและยังช่วยให้ได้ลูกปกติ ไม่มียีนถ่ายทอดความผิดปกติมา จึงเป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวที่ต้องการมีลูก ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งโซนเอเซียและยุโรป   

นอกจากนี้ ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ยังได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่ศึกษาดูงานจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศ อีกด้วย 





ทางศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มอบของขวัญพิเศษแด่ท่านที่อยากมีบุตรรวม 29 รายการ  ในช่วงระหว่างวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ถึง 31 มีนาคม 2563 นี้เท่านั้น  โดยมีส่วนลดจากราคาปกติ เหลือเพียง 199,900 บาทเท่านั้น ติดต่อสอบถาม โทร 081-000-7500  หรือ Line  :  https://lin.ee/vULfB4j หรือ Facebook: รักษามีบุตรยาก Beloved Fertility Center by Dr. Suchada Mongkolchaipak   

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม