วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

THE SiB CLINIC ฉลอง 9 ปี ชู 9 นวัตกรรมล้ำ ตอกย้ำเทรนด์ศัลยกรรมยอดนิยม


เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ THE SiB CLINIC จัดงานฉลองครบรอบ 9 ปี ภายใต้ชื่องาน The SIBS Clinic Beauty Phenomenal สวยปลอดภัยสมวัยอย่างน่าอัศจรรย์ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมที่ถือเป็นที่สุดทางด้านศัลยกรรมและหัตถการที่ลูกค้าเรียกร้องมากที่สุด โดยมี เมย์-เมทินี จันทร์สร้อย, บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ, ปิงปอง-สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, เปียเชอร์ คริสเต็นเซ่น ร่วมงาน 

ภายในงานมีการเวิร์คชอปสอนการแต่งหน้า แนะนำการเสริมความงามด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค เช่น การผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง, ปั้นหน้าให้สวยโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, เสริมจมูกสุดปัง ณ เดอะซิบส์ คลินิก สาขาทองหล่อ สุขุมวิท 55


แพทย์หญิง ดารินทร์ ม่วงไทย ประธานกรรมการ THE SiB CLINIC เปิดเผยว่า “การจัดงานในวันนี้เป็นการฉลองครบรอบ 9 ปี ของการให้บริการ ตลอดเวลาที่ผ่านมาจะเห็นว่า ผู้หญิงทุกคนมีความใฝ่ฝันที่จะมีรูปร่าง หน้าตา สวยและหล่อ เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีเป็นที่จับจ้องของทุกสายตา ไม่ว่าจะสาวน้อย สาวใหญ่ หรือจะหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ ล้วนให้ความสำคัญกับหน้าตาเป็นอย่างมาก รวมถึงอิทธิพลจากศัลยกรรมจากแดนกิมจิก็กระตุ้นและเป็นสิ่งเร้าให้เกิดการอยากทำตัวเองให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ไม่เว้นแม้กระทั่งสาวประเภทสอง ซึ่งทำให้เดอะซิบส์ คลินิก เติบโตขึ้นตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันเดอะซิบส์ คลนิก มีบริการตั้งแต่ศัลยกรรมตกแต่ง ผิวหนังไปจนถึงเรื่องของการดูแลผม ดูแลหุ่น แอนไทร์เอจจิ้ง โดยการก้าวขึ้นสู่ปีที่สิบต้องบอกว่า เราพร้อมในการพัฒนาทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านธุรกิจ เทคโนโลยี โดยเพิ่มทีมแพทย์ที่มีอยู่ให้มากขึ้น แพทย์ที่นี่ไม่ใช่แพทย์จบใหม่ แต่มีประสบการณ์เกือบสิบปีในการดูแลคนไข้ในการทำศัลยกรรมตกแต่ง เพราะฉะนั้นสามารถมั่นใจในฝีมือและความเชี่ยวชาญได้”


ผู้บริหาร เดอะซิบส์ คลินิก กล่าวต่อว่า “คุณหมอแต่ละท่านก็จะมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามา เราอาจไม่ใช่ต้นแบบในการนำเทคโนโลยีนั้นมาใช้ แต่เราสามารถนำทุกอย่างมาประยุกต์ให้เหมาะกับคนไทย โดยการผ่าตัดแบบไหนจะเหมาะกับคนไทยหรือไม่ ซึ่งคุณหมอได้ปรับให้เข้ากับคนไทย

สิ่งที่อยากฝากกับผู้ที่จะทำศัลยกรรมคือว่า ควรจะใช้นวัตกรรมประเมินภาพกับผลลัพธ์ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งตรงนี้คนไข้จะต้องหาข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจไปผ่าตัด เทรนด์การผ่าตัดที่เกาหลีต้องยอมรับว่ามาแรง แต่หมอเองก็ยังเน้นย้ำว่าคน ไทย หมอไทย มีศักยภาพในการผ่าตัดดีมาก มีคนเกาหลีเข้ามาผ่าตัดในไทยด้วยซ้ำ หมอยังเน้นย้ำเสมอในเรื่องการหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจทำศัลยกรรม”


ในส่วนของการฉลองครบรอบ 9 ปี เดอะซิบส์ คลินิก แพทย์หญิงดารินทร์ กล่าวถึงนวัตกรรมยอดนิยมที่พร้อมรองรับผู้เข้ารับบริการว่า “ นวัตกรรมที่โดดเด่นและได้รับความนิยมมาก มี 9 รายการ เริ่มจาก หนึ่ง เสริมหน้าอก+เติมไขมัน Hybridge Breast เป็น เทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง โดยแพทย์ผู้ทำจะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้องหรือต้นแขนหรือต้นขา นำมาคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบ ๆ ตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งทุกขั้นตอน มีความสำคัญมาก ๆ

รายการที่สอง เสริมหน้าอก Barbie Breast เทคนิคการเสริมหน้าอกเทคนิคเฉพาะของเดอะซิบส์ เสริมหน้าอกทั้งทีต้องเลือกให้เหมาะสม การเสริมหน้าอกทรงบาร์บี้ หลายท่านเข้าใจว่าก็เหมือนการเสริมหน้าอกธรรมดา แต่ขั้นตอนการออกแบบให้เหมาะสมกับสรีระต้องผ่านความชำนาญจากตัวคุณหมอโดยตรง”


นอกจากนี้ ยังมีการผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้อง ผู้บริหาร เดอะ ซิบส์ คลินิก กล่าวต่อว่า “ การผ่าตัดเสริมหน้าอกผ่านกล้องถือเป็นไฮไลท์  เป็นเทคนิคที่มีความพิเศษ เหมาะสำหรับลูกค้าที่กังวลเรื่องการผ่าตัด เพราะผลการรักษาแผลเล็ก มีความแม่นยำสูง พักฟื้นเร็วขึ้น 

รายการที่สี่ Time Machine mini facelift  เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่นิยมมากในกลุ่มสาวๆ ที่เริ่มดูภูมิฐานขึ้น การดึงหน้า Facelift แก้ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า แก้ผิวหนังหย่อนคล้อย ให้สวยย้อนวัย เห็นผลจริงหลังทำ ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของทางเดอะซิบส์ คลินิก หรือที่เรียกกันว่า “Time Machine”

รายการที่ได้รับความนิยมลำดับที่ห้า คือ Endotine การผ่าตัดดึงหน้าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่เคยร้อยไหมขั้นสุด และอยากมีใบหน้าที่ตึงกระชับแบบถาวร ซึ่งพื้นที่ที่เหมาะสมกับการทำ endotine ได้แก่ บริเวณแรก คือ หน้าผาก - ช่วงคิ้ว(Brow lift) บริเวณที่สอง คือ การดึงหน้าส่วนกลาง (Midface lift)หรือช่วงแก้ม บริเวณที่ 3 ช่วงกรอบหน้า ไปจนถึงลำคอ ตำแหน่งการเปิดแผลมี 2 ตำแหน่ง ถ้าเป็นบริเวณกรอบหน้าจะเปิดแผลบริเวณไรผม แต่ถ้าเป็นลำคอจะเปิดแผลบริเวณหลังหู”


นวัตกรรมที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทาง เดอะซิบส์ คลินิกพร้อมให้บริการ คือ การเสริมบุคลิกภาพด้วยการทำ Sexy Line และ  Six Pack ทำได้ทั้งชายและหญิง แพทย์หญิงดารินทร์ กล่าวว่า “การทำ Sexy Line เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้หญิงที่อยากมีกล้ามบริเวณหน้าท้องเพิ่มความเฟิร์มที่เพอร์เฟค จะเน้นสร้างมิติให้หน้าท้องมีความเซ็กซี่ ส่วน six pack  เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่อยากมีมัดกล้ามเนื้อให้ดูเห็นถึงความ Healty ยิ่งคนที่ออกกำลังกายประจำยิ่งง่าย

นวัตกรรมที่เจ็ดที่เป็นที่นิยม คือ การดูดไขมัน เนื่องจากสภาวการณ์ปัจจุบันด้านอาหารการกิน การใช้ชีวิตที่เร่งด่วน ทางคลินิกจึงได้พัฒนาด้านการดูแลรูปร่างให้ดูเหมาะสมดูกระชับดูดีตลอดเวลา นวัตกรรมการดูดไขมันจึงเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง


นวัตกรรมที่แปด โปรแกรมร้อยไหม Sib Signature ไหมพิเศษ ลับเฉพาะของเดอะ ซิบส์  เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เอาใจคนที่ชอบมีรูปหน้าเป๊ะ กรอบหน้าชัด มองมุมไหนก็สวยเรียว  ยกกระชับใบหน้าและลำคอให้เต่งตึง  ปรับโครงหน้าให้เป็น V-Shape ช่วยให้กรอบหน้าดูคมชัดขึ้น  ยกหางตา ยกคิ้วที่ตก และโหนกแก้ม แลดูอ่อนเยาว์  ยกปลายจมูก ปรับทรงให้สวยตามต้องการ  ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

และ นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับเก้า คือ Ulthera ในยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Ulthera ซึ่งเป็นที่นิยมมากในหมู่ผู้ที่หลงใหลด้านการดูแลผิวขั้นสุด และผู้ที่ยังไม่พร้อมสำหรับการทำศัลยกรรม ซึ่งการทำ Ulthera เป็นการทำยกกระชับถึงชั้นในสุดที่เรียกว่า “ชั้น Smash” เหมาะสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ขาดคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ร่องลึก ริ้วรอยลึก”

ปัจจุบัน เดอะ ซิบส์ คลินิก ภายใต้การบริหารงานของแพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย มีทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ซอย สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท  สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 และ เซ็นทรัล บางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 – 714 -9885 หรือ www.thesibclinic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

วิวัฒนาการของแบรนด์ไทยสู่ตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024

เตรียมตื่นตาตื่นใจกับหลากหลายแบรนด์ไทยที่ไปผงาดในเวทีตลาดโลก ในงาน STYLE Bangkok 2024 มหกรรมแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของเอเชีย ระหว่างวันที่...

โวยวายดอทคอม