วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ราพีเต้ Rapete

คำตอบของครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพอย่างครบวงจร

Admin  ไปเที่ยวมาคะ ตะลุยหิมะ กลับมาจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้  จากผิวพังก่อนหน้าการเดินทาง เพียง 2 สัปดาห์ ดีจังดีที่ได้สุดยอดตัวช่วยเซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างความแข็งให้ผิว ตอบโจทย์ใบหน้ากระชับ ดูอ่อนเยาว์ ไม่ต้องผ่าตัดดึงหน้าหรือร้อยไหม มาดูกันคะเค้ามีอะไรบ้างที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของสาวๆ หลักสี่อย่างเรา

Regenerist Serum
เซรั่มช่วยลดเลือนริ้วรอยและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับสเต็มเซลล์ภายในชั้นผิว ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างพืชโบราณซึ่งมีสาร Epigenic Factors ช่วยเสริมสร้างการทำงานของสเต็มเซลล์ดังกล่าว เพิ่มพลังชีวิต และต่อสู้กับริ้วรอย ทั้งยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึง ลดความหย่อนคล้อย และสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากต้นข้าว สารสกัดจากดอกไม้ สาหร่าย และกลุ่มเปปไทด์ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว
ราคา 1,180 บาท
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5604719
Advanced Whitening Cream
คำตอบของครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพอย่างครบวงจร ทำให้หน้าขาวผุดผ่อง ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยไวเทนนิ่ง คอมเพลกซ์ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยกลุ่มเปปไทด์ ที่กระตุ้นล้ำลึกถึงระดับ สเต็มเซลล์ และให้พลังงานกับเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส ลดริ้วรอย
ราคา 1,280 บาท
เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100018920
 

White Radiance Cream
ลดเลือนริ้วรอยอย่างน่าอัศจรรย์ภายใน 15 นาที ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัล BSB Innovation Prize 2016 ที่หาพบได้ในท้องทะเลของฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ด้วยกลุ่มเปปไทด์ ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอิลาสติน พร้อมด้วยสารสกัดจากมัลเบอรี่ ที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ
ราคา 1,480 บาท
เลขที่จดแจ้ง 10-1-6018394


Idealist Day Cream

ครีมกันแดดซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะครีมนุ่มละมุนนวลเนียนพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมัน และไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว ป้องกันแสงแดดถึง 50 เท่า (SPF 50) ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื่น และปกป้องจากฝุ่นละออง และมลพิษ
ราคา 780 บาท
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5945966
#ราพีเต้ แอดวานซ์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม คือคำตอบของครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพอย่างครบวงจร กระตุ้นสาวล้ำลึกถึงระดับ สเต็มเซลล์ และให้พลังงานกับเซลล์ผิว ผลที่ได้
 ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส
 ลดเลือนริ้วรอย
 ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยไวเทนนิ่ง คอมเพลกซ์
 คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยกลุ่มเปปไทด์
พิสูจน์ได้แล้ววันนี้ #สวยสาวใส

สั่งซื้อเลย www.rapete.com
Line🆔 @rapete (มี @นำหน้า) http://line.me/ti/p/~@rapete
FB: @rapetebychristy
IG: @rapetebychristy
ติดต่อ  TEL 02-6508225







ข่าวประชาสัมพันธ์

STYLE Bangkok 2024

  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิด “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2024 ” ในวันพุธ...

โวยวายดอทคอม