วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2567

สามซุปเปอร์สตาร์กีฬาดัง ตะวันฉาย, เจ ชนาธิป และ สารัช ร่วมแคมเปญแบรนด์ดัง Off-White™


ตะวันฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม, เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลดังและ ตังค์ สารัช อยู่เย็น นักฟุตบอลเจ้าของตำแหน่งกองกลางทีมชาติไทย ร่วมถ่ายแคมเปญ ประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา กับการรังสรรค์ผลงานการออกแบบที่ต่อยอดมาจากแนวความคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s  

“ออฟไวท์” (Off-White™) สตรีทแวร์แฟชั่นแบรนด์ดัง คว้านักกีฬาสุดฮอตยอดนิยมอย่างนักมวยขวัญใจแห่งยุค ตะวันฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม นักฟุตบอลดังอย่าง เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์และ  ตังค์ สารัช อยู่เย็น   นักฟุตบอลเจ้าของตำแหน่งกองกลางทีมชาติไทยมาถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์โดยการเปิดภาพแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 โดย อิบราฮิม คามารา กับการรังสรรค์ผลงานการออกแบบที่ต่อยอดมาจากแนวความคิด และแรงบันดาลใจ ผ่านธีม "Homecoming" ผสมผสานวัฒนธรรมอเมริกัน อย่างคาวบอย และดนตรีป็อปยุค 90’s  ที่พาย้อนกลับไปสู่รากฐานและต้นกำเนิดของแบรนด์ ผ่านการอาศัยองค์ประกอบต่างๆ ที่หยิบยกออกมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายพริ้นท์ อาทิ ลวดลาย X-Ray, ตัวเลข Magic number 23, หรือกีฬาบาสเก็ตบอลที่สอดคล้องกันเพื่อสื่อสารคอลเลกชั่นที่คงความเป็น Off-White™ โดยมี Arrow และ Off logo ที่เปรียบเสมือนอัตลักษณ์ของแบรนด์สอดแทรกอยู่ในทุกๆ ส่วนสำคัญ




ครั้งนี้ Off-White™ ได้นำเสนอคอมมูนิตี้ที่จะมาถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์ผ่านนักกีฬามากฝีมือและยังมีศิลปินชั้นนำ อาทิ แอน ทองประสม, โบกี้ ณิชชาฎา, ฟรีน สโรชา, มีน นิชคุณ  และ นนน กรภัทร  ที่ล้วนมาในโททัลลุคประจำคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024 เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของคอลเลกชั่น โดยเน้นย้ำความแตกต่างของวัฒนธรรมตะวันตก และสามารถสื่อสารความเป็นตัวตนที่ดูแตกต่างจากหลากหลายวงการทั้งกีฬา และศิลปิน นักแสดง เพื่อเติมเต็มคอมมูนิตี้ของ Off-White™ ที่ดูเท่ห์ และสปอร์ต 

ติดตามชม Off-White™ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ - ฤดูร้อน 2024ในไอจีของนักกีฬาดังได้ที่ ตะวันฉาย
พีเค แสนชัยมวยไทยยิม (@tawanchay_pk) เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ (@jaychanathip) ตังค์ สารัช อยู่เย็น (@tangsr_6)

#OffWhite #OffWhiteBangkok #OffWhiteCommunity @off____white

ข่าวประชาสัมพันธ์

พม. จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์, GDH, และ มูลนิธิ 5 For All พาคุณตา คุณยาย ไปดูหนัง

ส่งเสริมคุณค่าความสำคัญระหว่างผู้สูงอายุและครอบครัว วันนี้ 26 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดแถล...

โวยวายดอทคอม