วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทรูจาจัง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกหนึ่งร้านเด็ดย่านเจริญกรุงที่ต้องมาลอง

ร้านอาหารสไตล์คอมฟอร์ ชวนสัมผัสความอร่อยของเมนูและอาหารสไตล์เกาหลีแบบคอมฟอร์ตฟู้ด ผ่านบรรยากาศสบายๆ ไปกับร้าน TRUE JJAJANG “ทรูจาจัง” Korean Chinese Cuisine 

เมนูอาหารแบบฉบับเกาหลีดั้งเดิม เปิดใหม่ย่าน เจริญกรุง วัดพระยาไกร ใครอยากลองทานอาหารเกาหลีกับรสชาติแบบดั้งเดิม ต้องมาทาน บอกเลย อร่อยเหมือนไปทานที่เกาหลีพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ วัตถุดิบจากประเทศเกาหลี  พร้อมรองรับทุกช่วงเวลามื้ออร่อยจากเมนูจาจังมยอน รส ดั้งเดิมเส้นสด  มีหลากหลายเมนู เมนูเด็ดของร้านที่ต้องห้ามพลาด 

ทรูจาจัง ร้านอาหารเกาหลีย่านเจริญกรุง77 รสชาติเกาหลี จากเชฟเกาหลีเเท้ สูตรต้นตำรับ ทุกเมนูผ่านการคิดค้นสูตรจาก “เชฟเกาหลี”  มั่นใจได้ในคุณภาพของวัตถุดิบ และรสชาติเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ พร้อมการบริการสุดอบอุ่นหัวใจ ในราคาสุดคุ้มค่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน

สำหรับเมนูจังมยอน ที่เป็นไฮไลท์ไม่ว่าใครที่มา “ทรูจาจัง” แห่งนี้ ต้องสั่งมาลองรับประทาน  ที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยเส้นสดนุ่มหนึบ คลุกเคล้าซอสรสชาติดั้งเดิมแบบฉบับเกาหลีแท้ๆ 

เมนูต่อมาคือ จัมปง เผ็ดร้อน กลมกล่อม เส้นสดเหนียวนุ่มกำลังดี คลุกเคล้ากับเส้นสดที่ทำเอง เครื่องซีฟู้ดเยอะจัดเต็ม รสชาติเข้มข้น ที่ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนชวนหิวตั้งแต่เมนูยังไม่ลงเสิร์ฟที่โต๊ะ อร่อยครบรสได้ในจานเดียว ด้วยราคาประหยัด

TRUE JJAJANG “ทรูจาจัง” Korean Chinese Cuisine
ในส่วนของบรรยากาศสาขาถูกออกแบบตกแต่งมาให้มีความโมเดิร์นคลาสสิก ด้วยการใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสว่าง ผ่อนคลาย และอบอุ่นอย่างมีระดับ เพดานมีความสูงโปร่งทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกโล่งสบายมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ ผสมผสานกับผ้าบุโซฟา ให้ความเรียบง่าย นั่งสบาย และมีความเป็นธรรมชาติ มีโซนรองรับทั้งชั้น 1 และชั้น2 สำหรับรองรับลูกค้า  ซึ่งทั้งสองโซนสามารถรองรับ ลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งแบบมาเดี่ยว มาเป็นคู่ ตลอดจนมาเป็นกลุ่มได้ และอีกหนึ่งความพิเศษของ “ทรูจาจัง” ทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์เกาหลี ตอบโจทย์ สำหรับผู้ที่อยากออก ไปรับประทานข้าวนอกบ้าน หรือสั่งไปทานที่บ้านได้ง่ายๆ มีพื้นที่และยินดีต้อนรับให้ได้ร่วมทานอาหารกับครอบครัวได้อย่างสบายใจอีกด้วย





จุดเริ่มต้นของ จาจังมยอน สืบย้อนกลับไปถึงสมัยราชวงศ์โชซ็อน เมื่อโชปิดอินช็อนเป็นเมืองท่า ชาวจีนจำนวนมากจากชานตงจึงอพยพมาอาศัยในย่านหนึ่งของเมือง ซึ่งทุกวันนี้เป็นที่รู้จักกันในชื่ออินช็อนไชนาทาวน์ชาวจีนเป็นผู้ตั้งร้านอาหารจีนแลซ็อนเะดัดแปลงสูตรแบบดั้งเดิมให้เข้ากับความชอบของชาวเกาหลี

สำหรับเมนูที่เป็นไฮไลท์ไม่ว่าใครที่มา TRUE JJAJANG แห่งนี้ ก็ต้องสั่งมาลองรับประทาน จาจังมยอน  หรือบะหมี่ซอสดำรสชาติเข้มข้น  เส้นสดเหนียวนุ่มกำลังดีเส้นสดคลุกเคล้าซอสราดซอส Black bean sauce รสชาติเข้มข้น 

จัมปง เผ็ดร้อน กลมกล่อม คลุกเคล้ากับเส้นสดที่ทำเอง เครื่องซีฟู้ดเยอะจัดเต็ม เส้นเหนียวนุ่มอร่อย

ทังซูยุก หมูทอดผัดซอสเปรี้ยวหวาน #ทังซูยุค สูตรเด็ดจากเชฟเกาหลี ด้านนอกกรอบ เนื้อหมูด้านในชุ่มฉ่ำ ซอสเปรี้ยวอมหวานกำลังดีหมูสันนอกทอด ราดซอสรสชาติเปรี้ยวอมหวาน 

จาจังมยอน / จัมปง / ทังซูยุค

เมนูใหม่ของร้าน

เจยุค ผัดหมูแดง / เนื้อบุลโกกิ



อร่อยทุกเมนูเจอกันที่ร้าน หรือสั่งเดลิเวอร์รี่ก็เจอกันที่บ้าน

💚 Lineman ✅Grab 🧡Shopee 

True Jjajang Korean Cuisine 

ร้านอาหารเกาหลีฟีลตามสั่งร้านเด็ดย่านเจริญกรุง

พิกัด : ถนน เจริญกรุง 77 (ติดกับตึก HP Tower)

https://maps.app.goo.gl/uV9F1Nx3D9zRYdhY9

เปิดทุกวัน 11.00-21.30

 โทร. 02-002-2655 

 Line : @truejjajang



ร้านทรูจาจัง มีที่จอดรถใกล้ๆไม่ต้องเดินไกลสะดวกสบาย

-ตึกHP รถยนต์ 40บาท/ชม.

-จักรยานยนต์ 20บาท

-มวยไทย รถยนต์ 30บาท/ชม.

#truejjajang #นึกถึงอาหารเกาหลีนึกถึงทรูจาจัง #ทรูจาจัง #ร้านเด็ดบอกต่อ #koreafood 

#ร้านอาหารใกล้ฉัน #ร้านอาหารเจริญกรุง #จาจังมยอน #จัมปง #ทังซูยุก #koreanfood #deliciousfood

#toptotravel


ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม