วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

STAR SEARCH IDOL ส่งคลิป DANCE PERFORMANCE ‘มีใจก็ไปกัน’

ก่อนเดบิวต์เป็นวง T-POP บอยแบนด์ สมาชิกเยอะสุดในไทย 14 คน กลางปีนี้

STAR SEARCH IDOL เป็นโปรเจกต์สร้างศิลปิน T-POP บอยแบนด์วงใหม่ของเมืองไทย ในคอนเซปป์ ‘NEW CHANGE NER STAR โอกาสใหม่ของดาวดวงใหม่’ โดย บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เปิดรับสมัครเด็กหนุ่มอายุตั้งแต่ 14-25 ปี จากทั่วประเทศ ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินบอยแบนด์ ซึ่งมีผู้สนใจส่งคลิปสมัครมามากเกือบ 1 พันคน และผ่านการออดิชั่นจนเข้ามาเป็น SEARCH TRAINEE ทั้งสิ้นจำนวน 14 คน ประกอบด้วย โอเจ ศวัส, พอล ภูริ, ยูโร นพรุจ, เต้ สรรวยศ, ดีนาน อติกานต์, กฤต กฤตภาส, กราฟิก มรรษกร, แมน ฤทธิเกียรติ, คุปต์ แพชัยสงค์, โจ๊กเกอร์ ณัฐชนน, บลู ปภังกร, ปัณณ์ รัฐวิชญ์, ฟูม วรายุทธ และ โฟกัส ชนธวัช


ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เด็กหนุ่มทั้ง 14 คน ได้ผ่านกระบวนการเทรนด์ทั้งร้อง เต้น การแสดง การพัฒนาบุคลิกภาพ และปรับทัศนคติ จนมีแฟนคลับเข้ามาติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาได้รับโจทย์ให้สร้างสรรค์โชว์ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการทดสอบประเมินผลครั้งสุดท้าย ว่าใครจะมีโอกาสถูกเลือกให้เดบิวต์ในฐานะศิลปิน ซึ่งทั้ง 14 คนได้ร่วมกันคิดทำโชว์ในเพลง ‘มีใจก็ไปกัน’ เปลี่ยนภาพจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ ที่ขับร้องโดย Season Five x Bell Warisara x SIRPOPPA มาวางคาแร็คเตอร์ของเพลงใหม่ ดีไซน์การร้อง รวมถึงออกแบบท่าเต้นเองทั้งหมด และล่าสุดก็ได้ถ่ายทำคลิป Dance Performance ที่ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เพื่อเผยแพร่ลงในยูทูป STAR SEARCH IDOL ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนคลับ และมียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

และจากโชว์นี้ ก็ทำให้ทางโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL ตัดสินใจที่จะเลือกให้ SEARCH TRAINEE ทั้ง 14 คน ได้เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปิน T-POP บอยแบนด์ วงใหม่ของเมืองไทย ในช่วงกลางปีนี้ โดยจะมีชื่อวงใหม่ และเมื่อวันนั้นมาถึง นี่จะถือเป็นวง T-POP บอยแบนด์ที่มีจำนวนสมาชิกเยอะที่สุดในเมืองไทย ณ ขณะนี้




สามารถติดตามรับชมผลงาน Dance Performance เพลง ‘มีใจก็ไปกัน’ ได้ทางยูทูป STAR SEARCH IDOL https://www.youtube.com/watch?v=yGPrJnjDlNU



ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจกต์นี้ได้ในทุกแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย
ค้นหาคำว่า STAR SEARCH IDOL

ข่าวประชาสัมพันธ์

CP LAND พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง

เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ 24 เมษายน 2567 – กรุงเทพฯ , บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนา...

โวยวายดอทคอม