วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ชมนิทรรศการ DECOR+ การประมูลผลงานศิลปะสุดพิเศษ

เมื่องานอาร์ตทรงคุณค่าจับคู่มากับเฟอร์นิเจอร์หรู ซึ่งจัดโดย The Art Auction Center 

เปิดให้มีการเข้าชมผลงานศิลปะระหว่างวันที่ 13-19 พฤษภาคม 2566 โดยจะมีการประมูลในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 สำหรับสื่อมวลชนเปิดให้เข้าชมพร้อมนำชมนิทรรศการอย่างใกล้ชิดในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.30-15.00 น.โดยคุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งสมาคมนักสะสมงานศิลปะไทย ผู้ก่อตั้ง TAAC 


DECOR+ เป็นงานประมูลที่นำผลงานศิลปะจากการสร้างสรรค์ของศิลปินผู้มีชื่อเสียงหลากรุ่นหลายสไตล์ทั้งชาวไทยและต่างชาติออกมาประมูล พิเศษคือ ผลงานทั้งหมดจัดแสดงคู่เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำโดยการร่วมมือของ DMHome (ดีเอ็มโฮม) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับโลก อาทิ Bottega Veneta, Fendi Casa, Kartell, Missoni Home, Ralph Lauren Home, Trussardi Casa, Roberto Cavalli Home และ Gianfranco Ferre Home





พบกับผลงานไฮไลท์ ของ ช่วง มูลพินิจ สวัสดิ์ ตันติสุข ถวัลย์ ดัชนี กมล ทัศนาญชลี ระเด่น บาซูกิ อับดุลลาห์  ก้องกาน เป๊ก มอลลี่  มือบอญ อเล็กซ์ เฟซ, ทูเชย, เบนซิลล่า โยชิโตโมะ นาระ, ทอดด์ เจมส์ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์

พม. จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์, GDH, และ มูลนิธิ 5 For All พาคุณตา คุณยาย ไปดูหนัง

ส่งเสริมคุณค่าความสำคัญระหว่างผู้สูงอายุและครอบครัว วันนี้ 26 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น. ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดแถล...

โวยวายดอทคอม