วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เที่ยวเมืองรองที่โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเท็ล

แอนด์ คอนเวนชั่น มีเครื่องไบโอโซนฆ่าเชื้อโรค และ PM 2.5

เที่ยวเมืองรอง ผ่อนคลายรับซัมเมอร์กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐄𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞 𝐃𝐞𝐚𝐥 ที่ 𝑻𝒉𝒆 𝑯𝒆𝒓𝒊𝒕𝒂𝒈𝒆 𝑪𝒉𝒊𝒂𝒏𝒈 𝑹𝒂𝒊 𝗗𝗘𝗟𝗨𝗫𝗘 𝗥𝗢𝗢𝗠 เริ่มต้นเพียง 1,400 บาท/ห้อง/คืน ไม่รวมอาหารเช้า
จอง วันนี้ - 31 พ.ค. 66 เข้าพัก วันนี้ - 31 ก.ค.66



โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเท็ล แอนด์ คอนเวนชั่นถูกออกแบบอย่างหรูหราได้มาตรฐานตามระดับสากล รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งสะท้อนถึงศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา มีล็อบบี้ต้อนรับอันโอ่โถง ล็อบบี้เลาจน์ ออกแบบล้านนาร่วมสมัย ด้วยภาพวาดสีสะท้อนถึงศิลปะพื้นบ้านของชาวเชียงราย ห้องอาหารนานาชาติ ศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ รวมถึงพื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง  พร้อมติดตั้งเครื่องไบโอโซน (BIOZONE ระบบ Photoplasma Technology) ภายในโรงแรมฯ ซื่งสามารถฆ่าเชื้อโรค PM2.5 และกำจัด ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ได้ถึง 99.99% และยังถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาทางด้านมลพิษในอากาศ และพื้นผิวสัมผัส รวมทั้งกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานต่างๆ ทำให้อากาศภายในโรงแรมฯ บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจ ใน การเข้ามาใช้บริการของแขก ช่องทางการจอง 👉🏻 https://bit.ly/3lolQP8

📲 Line ID: theheritagechiangrai

📬 m.me/TheHeritageChiangRai

📩 reservation@heritagechiangrai.com

💻 www.heritagechiangrai.com


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก กรุณาโทร 052- 055 888
Hotel Website: www.heritagechiangrai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม