วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พบกับเทคนิคดีดี ปักหมุดร้านเด็ด และความสนุกตลอดวัน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง3


เริ่มต้นวันด้วยวิธีสุดเจ๋งในรายการ “Digital Thailand” อากาศร้อนแบบนี้ พัดลมก็เอาไม่อยู่ แต่ถ้าเปิดแอร์ ถึงเวลาเรียกเก็บบิล เจอค่าไฟขึ้นมา ถึงกับหนาวเพราะค่าไฟแพงพุ่งทะลุปรอทเรื่องค่าไฟกลายเป็นเรื่องร้อนไม่แพ้อากาศ ร้อนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ช่วงก่อนหน้านี้ แล้วเราจะสามารถมีวิธีประหยัดไฟกันได้อย่างไรบ้าง และทำไมค่าไฟถึงแพง ดร.เอิ้น จะมาเล่าให้ฟัง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand”เวลา 04.40 น.


พาเที่ยวของดีทีเด็ด ปราจีนบุรี ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เที่ยวได้บุญ ชิมเมนูสมุนไพร บุกสวนผลไม้ ของดีเยอะมาก เริ่มต้นอิ่มบุญ อิ่มใจ วัดโคกอู่ทอง ที่อยู่กับชาวปราจีนมากว่า 200 ปี และมีมหามณฑปที่มีความสวยงามมาก สำหรับสายมู ขอพรกับพระพุทธมหาบูรพา ส่วนใหญ่จะขอพรเรื่องโชคลาภ ค้าขายที่ดิน หลังจากขอพรเสร็จอย่าลืมมาตีระฆัง เชื่อว่าจะทำให้พรที่เราขอสำเร็จผลได้ ต่อด้วย ร้านบ้านเก่าเล่าเรื่อง เมืองสมุนไพร ปราจีนบุรี จะได้ทานเมนูจากสมุนไพร อร่อยกว่าที่คิด อย่างเมนูเทมปุระเล็บครุฑ ที่เค้านำใบเล็บครุฑมาชุดแป้งทอดให้ทานง่ายขึ้น หรือจะเป็นแกงจืดหูเสือบะช่อตำลึง ส่วนเครื่องดื่มแนะนำเป็นสามทหารเสือ และน้ำสามดอกไม้ ที่ทานแล้วได้ประโยชน์ไปเต็มๆ ปิดท้ายด้วยผลไม้สดๆ เก็บจากสวนโดยเฉพาะ ทุเรียนปราจีนถือเป็นผลไม้ขึ้นชื่อทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดปราจีนบุรี ที่สวนมนัส ฮวงจึง ที่มีทั้งลองกอง ละมุด ทุเรียนหมอนทองที่นี่จะสังเกตุได้ว่าเปลือกด้านนอกจะเป็นสีน้ำตาล แกะออกมาแล้วจะเห็นว่าเปลือกบาง กลิ่นไม่แรง รสชาติหวานมัน เนื้อแน่น เส้นไยน้อย มาแล้วต้องลองจริงๆ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.







ปิดท้ายวันความเท่ของพระเอกนักบู๊ “เจ็ทลี” “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ดำมหากาฬ: Black Mask” นำแสดงโดย : เจ็ทลี, หลิวชิงหวิน, ม่อเหยินเว่ย รัฐบาลแห่งหนึ่ง ได้สร้างหน่วยรบพิเศษ ชื่อ “701”  โดยการทดลอง ผ่าตัดสมองเอาเส้นประสาทของผู้ถูกทดลองออก ผลที่ได้คือ ทุกคนไม่รู้สึกเจ็บ ทำให้หน่วย 701 กลายเป็นนักรบที่ไม่มีวันตาย เมื่อไม่มีความรู้สึกเจ็บ นักรบในหน่วยจึงใช้กำลังเกินความสามารถส่งผลให้การทดลองล้มเหลว รัฐบาลจึงตัดสินใจทำลายนักรบทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือ “แบล็คมาสก์” ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ดำมหากาฬ: Black Mask”เวลา 23.40 น. 

ห้ามพลาดเทคนิคดีดี ร้านอร่อยที่เที่ยวสายมูและความสนุกตลอดทั้งวันพบกัน วันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2566   ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ข่าวประชาสัมพันธ์

CP LAND พลิกโฉมโปรดักต์ใหม่ยกแผงทั้งแนวราบ – แนวสูง

เตรียมเปิดตัว 5 โครงการแฟล็กชิพใหม่ทั่วประเทศ 24 เมษายน 2567 – กรุงเทพฯ , บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนา...

โวยวายดอทคอม