วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง เพียงมาที่ The Oasis Spa Pattaya


The Oasis Spa Pattaya โลกแห่งความสุขที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟู และปรนนิบัติร่างกายอย่างแท้จริง โดยการสร้างสรรค์วิธีการนวดที่รักษาสมดุลให้กับร่างกาย ด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดที่ร่วมสมัย และแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างประสบการณ์สปาที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปาพร้อมให้บริการที่กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา ด้วยแพ็กเกจโอเอซิสสปาเป็นการนวดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทิ้งความเหนื่อยล้ามานวดสปาให้หายเมื่อย การบริการที่นี่เน้นดูแลเอาใจใส่เฉพาะคุณ นักเดินทางต่างกล่าวขานถึงการดูแลจากพนักงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี




Oasis Spa สปาของที่นี่มีครบถ้วน แพคเกจของสปาแห่งนี้มีหลากหลายเพื่อสุขภาพอาจเริ่มจากเข้ารับการนวดเท้าและฝ่ามือ ขัดผิว  King of Oasis Signature Massage (2 ชั่วโมง) การนวดเริ่มจากการอบอุ่นกล้ามเนื้อด้วยการประคบสมุนไพรไทย ตามด้วยการนวดน้ำมันร้อน ส่วนท่านวดนั้นจะผสมผสานศาสตร์การนวดแบบไทยและการนวดแบบสปอต เน้นเส้นประธานลงน้ำหนักเฉพาะจุดบริเวณส่วนหลังและบั้นเอว ซึ่งมีสรรพคุณในการบำบัดสูงช่วยบรรเทาอาการล้าและปวดตึงกล้ามเนื้อ น้ำมันที่ใช้นวดจะมีกลิ่นหอมสดชื่น พร้อมสมุนไพรสดที่ช่วยกระตุ้นความมีชีวิตชีวา

ความรู้สึกหลังนวด คือผ่อนคลาย ในส่วนกล้ามเนื้อไหล่ที่เมื่อยล้า รู้สึกโล่งสบาย มาตรฐานของผู้นวดเค้าผ่านการอบรมมาอย่างดีทั้งด้านเทคนิค และมารยาทการดูแลลูกค้า เสมือนเราเป็นคนพิเศษทุกครั้งที่ไปใช้บริการ ผ่อนคลายความเครียด เงียบสงบ พร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่นปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มน้ำชา ก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็นอย่างน้ำกระเจี๊ยบ ประสบการณ์สปาสุดผ่อนคลายที่ชีวิตนี้ควรมาสัมผัสสักครั้ง

การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา  เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร ก็กลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE



เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา
322 ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี

Open Daily 10.00am-10.00pm
www.oasisspa.net

Pattaya: +66 38 115 888  Email: res@oasisspa.net

#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket 

ข่าวประชาสัมพันธ์

GIT เปิดเวที! เชิญชวนนักออกแบบไทยและต่างชาติส่งผลงานประกวดออกแบบเครื่องประดับระดับโลก ปีที่ 18

ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโล่เกียรติยศ 24 เมษายน 2567: GIT จัดการแถลงข่าวโครงการประกวดการออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 18 “E...

โวยวายดอทคอม