วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

คอตโต้ เปิดตัว กาวซีเมนต์คอตโต้ สูตรอัลตร้าพลาสเตอร์ สำหรับสระว่ายน้ำ

นวัตกรรมที่ดีที่ดีสุดที่ช่วยเปลี่ยนเรื่องยาก ให้ง่ายกว่าที่คิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า 

บริษัท เอสซีจี เซรามิก จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ COTTO ผู้นำด้านเซรามิกเป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับระดับโลก  มุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวข้องกับงานวัสดุปิดผิวและวัสดุติดตั้ง ที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำให้การใช้งานมีความครบครัน กาวซีเมนต์คอตโต้ สูตรอัลตร้าพลาสเตอร์ สำหรับสระว่ายน้ำ จึงนับเป็นหนึ่งในวัสดุที่สำคัญของการพัฒนา ที่ช่วยยึดเกาะกระเบื้องไม่ให้หลุดร่อน ด้วยสารลาเท็กซ์โพลีเมอร์ และเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษผสมผสานกับโมเลกุลขนาดเล็กของนาโนพลาสเตอร์ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะและยืดหยุ่นตัวได้ดี  เนื้อกาวมีความเนียนละเอียด  ทำให้ฉาบลื่นมือและฉาบได้ทั่วถึง  ช่วยลดปัญหากระเบื้องหลุดร่อนจากแรงดันน้ำได้ดีกว่ากาวซิเมนต์ทั่วไป  จึงมั่นใจได้ว่า กิจกรรมคลายร้อนพร้อมช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดด้วยการว่ายน้ำอย่างชื่นใจ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขแล้ว  ยังปลอดภัยจากปัญหากระเบื้องหลุดร่อน และปลอดเชื้อโรค และแน่นอนว่ายังเป็นการเพิ่มเติมสุขภาพให้แข็งแรงเพิ่มขึ้นด้วย  

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shorturl.at/aiADN  ค้นหาผลิตภัณฑ์ติดตั้งและซ่อมแซมเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.cotto.com
 Facebook:https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่  LINE OA COTTO ปูนกาวยาแนว  :https://lin.ee/9w7dnOI LINE OA : COTTO LIFE : https://lin.ee/jJGnwq3   หากต้องการยืดอายุการใช้งานของกระเบื้องแบบคูณ 2 ควรใช้คู่กับกาวยาแนวคอตโต้ สูตรอัลตร้าพลาสเตอร์ สำหรับสระว่ายน้ำ เพียงเท่านี้กระเบื้องจะสวยคงทนไม่หลุดร่อน สามารถแวะชมสินค้าคุณภาพที่ช่างมืออาชีพเลือกใช้เพิ่มเติมได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทานได้ไม่อั้นกับ "สามสหายซาชิมิพรีเมียม"

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายปลาดิบกับเมนูพิเศษ “Trio Premium Sashimi” ความอร่อยที่พลาดไ...

โวยวายดอทคอม