วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

คึกคัก ! โค้งสุดท้าย “ณัฏฐ์ มงคลนาวิน” ผู้สมัคร พรรคภูมิใจไทย

นำพลพรรคพบประชาชน ย่านตลาดโกสุม ฯ เขตดอนเมือง ตอกย้ำกระแสตอบรับล้นหลาม 


เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย “ณัฏฐ์ มงคลนาวิน” ผู้สมัครสส.เขต 10 ดอนเมือง เบอร์ 11 ขึ้นเวทีปราศรัยแนะนำนโยบาย พบปะประชาชน พร้อมด้วยนายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ผู้สมัครสส.เขตบางเขน สายไหม ลาดพร้าว เขต 12 เบอร์ 2 ดร.อิสราพร บูรณอรรจน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย นางสาวศลิษา สิงหเสนี ผู้สมัคร ส.ส. เขต 8 เบอร์ 11 นางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย เขต 9 เบอร์ 1นำโดย นางสาวณิฐ์ภาวรรณย์ แตงเอี่ยม ประธานสาขาพรรคภูมิใจไทยเขตดอนเมืองและ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ท่ามกลางกระแสตอบรับจากชาวดอนเมืองต่างเดินทางเข้าร่วมฟังนโยบายคับคั่ง  


โดยตอกย้ำนโยบาย ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ให้พี่น้องประชาชน พรรคภูมิใจไทย โดยการลดภาระค่าใช้จ่ายประจำแต่ละเดือนด้านพลังงาน ค่าน้ำมัน ค่าไฟ ที่หากได้รับโอกาสเป็นรัฐบาล มีนโยบายติดตั้งโซล่าเซลล์บนหลังคาทุกบ้าน ซึ่งสามารถช่วยประหยัดไฟได้ 450 บาทต่อครัวเรือน โดยที่รัฐบาลจะมีการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้กับประชาชนฟรี พร้อมทั้งให้สิทธิ์ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในราคาผ่อน 6,000 บาท ให้ผ่อน 60 งวด เดือนละ 100 บาท วินมอเตอร์ไซค์ไม่ต้องใช้รถที่เติมน้ำมัน สามารถเสียบชาร์จไฟจากแผงโซล่าเซลล์เองที่บ้านได้ ประหยัดไฟ ประหยัดพลังงานด้วย




ท้ายสุด ณัฏฐ์ มงคลนาวิน ผู้สมัครสส.เขต10 ดอนเมือง เบอร์11 ยังให้ความเชื่อมั่นถึงความรู้ความสามารถที่จะนำมาพัฒนาระบบเศรษฐกิจของเขตดอนเมืองจากระดับชาติสู่ระดับสากล พร้อมกับการยึดหลักคนเก่งที่เป็นคนดีด้วยความเป็นนักจิตอาสา และที่สำคัญตอกย้ำ “พูดแล้วทำ” เพื่อพัฒนาสังคม”ดอนเมือง” 






ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้รับความสนใจเกี่ยวกับนโยบายปากท้อง เศรษฐกิจ และด้านระบบสาธารณสุขที่พรรคภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” จนประสบความสำเร็จมาแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม