วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ร้านน่ารักกลิ่นไอเซาท์บีช คาดิลแลค คาเฟ่ แอนด์ บาร์ โรงแรม​ Wave​Hotel​ Pattaya

สวัสดีค่ะวันนี้ โวยวายดอทคอม ไเที่ยวพัทยามา แนะนำร้านน่ารักกลิ่นไอเซาท์บีช คาดิลแลค คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ที่เอาใจคนทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กๆ จนถึงผู้ใหญ่ กับบรรยากาศสบาย เดินทางสะดวก Cadillac Cafe​ &​ Bar​ อยู่ที่ โรงแรม​ Wave​Hotel​ Pattaya​ สไตล์ Miami Beach งดงามตามแบบฉบับ เป็นอีกหนึ่งสีสัน ที่เครือสุโกศล มอบสำหรับทุกท่าน เป็นร้านอาหารนานาชาติและมีอาหารไทยด้วย​ มีเมนูเครื่องดื่ม​น่าสนใจ​ เลือกนั่งริมสระน้ำ​ เห็นวิวทะเลฝั่งตรงข้ามถนน​ ร้านบรรยากาศดี​ อาหารอร่อย เราขอแนะนำห้องอาหารคาดิลแลค คาเฟ่แอนด์บาร์ โรงแรมนี้อยู่ถนนเลียบหาดพัทยาบรรยากาศภายนอกและภายใน ที่นั่งสบายๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้งไว้คอยบริการ พร้อมทั้งเพลิดเพลินการตกแต่งที่ผสมผสานอย่างสวยงาม ขอนำเสนอเมนูอาหารล้ำเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศเย้ายวนใจของกลิ่นไอเซาท์บีช ขายอาหารคอมฟอร์ตฟู้ดกินง่ายทั้งไทยและตะวันตก มีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งค็อกเทล เบียร์ และไวน์ด้านของเมนูอาหาร ที่นี่มีเสิร์ฟหลากหลายสไตล์ อาทิ อเมริกัน ยุโรป ละติน และเอเชี่ยน ทั้งของคาว ของหวาน ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้ที่ได้ลิ้มลองเป็นอย่างมาก






โดยทีมงานได้มีโอกาสพบ เชฟอำนาจ มากมา เล่าถึงการรังสรรค์เมนูต่าง และในเดือนนี้เป็นต้นไปเมนูเลื่องชื่อสารพันเมนูปรุงแต่งที่หมุนเวียนเปลี่ยนไม่ซ้ำกัน สำหรับเดือนนี้เป็ฯต้นไป เชฟภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ล่าสุดชุดคอมโบพิเศษ ชีสบอร์ด คละเย็น และอีกหลากหลายเมนูใหม่สุดพิเศษที่หลายคนชื่นชอบ ทางร้านโดดเด่นทั้งอาหารและไวน์นำเข้า โดยเฉพาะอาหารซึ่งคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี คุณภาพระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก นำมารังสรรค์เป็นเมนูให้คุณได้ลิ้มลอง เมนูเลื่องชื่อสารพันเมนูปรุงแต่งที่หมุนเวียนเปลี่ยนไม่ซ้ำกัน ขอเชื้อชิญให้คุณลิ้มลองและไม่พลาดอาหารแนะนำที่ทุกโต๊ะต้องสั่งคือ "Nachos" และเมนูพิเศษอื่นเมนูเฉพาะฤดูกาลและแน่นอน ที่ขาดไม่ได้ในเมืองชายทะเลย่อมเป็นอาหารทะเลสดใหม่อันเป็นที่สุดของเมืองพัทยา ซึ่งจะทำให้คุณอดน้ำลายสอเป็นไม่ได้  





เชฟอำนาจ มากมา

Khao Niew Neau Yang : ข้าวเหนียวเนื้อย่างจิ้มแจ่ว




มื้อค่ำสุดพิเศษ ที่ Cadillac Cafe&bar Pattaya หนึ่งในอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศที่สร้างวัฒนธรรมการกินของทวีปยุโรปชุดคอมโบพิเศษ ชีสบอร์ด คละเย็น Cheese Board หรือบางคนเรียกว่า Cheese plate, Cheese platter คือการรับประทานชีสโดยนำชีสหลาย ๆ ชนิดมาจัดลงบนถาด จัดเซ็ทชีสบอร์ดถูกใจลูกค้าชนิดมาจัดลงบนถาดไม้สวยงาม น่าทานมาก จนมีวิถีการกินกลมกลืนไปกับชีวิตประจำวันอย่างไม่รู้ตัว ชีสมีความหลากหลายสามารถหาชีสที่เหมาะกับคุณได้เสมอ ทีมงานมาทานทั้งเซตเมนู และก็สั่งอาหารจานเดียวเพิ่มด้วย

มื้อค่ำสุดพิเศษ ที่ Cadillac Cafe&bar Pattaya Special Combo Set 📌Cheese Board 999.-++ per set 📌Assorted Cold Cut 999.- ++ per set ชุดคอมโบพิเศษ 📌ชีสบอร์ด 999. -++ ต่อชุด 📌คละเย็น 999. - ++ ต่อชุด Cadillac Cafe & Bar, Wave Hotel Pattaya  

หลังจากวันที่วุ่นวายจากการทำงานมาผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย เพลิดเพลินไปกับไวน์ชั้นเลิศและอาหารอร่อยที่ าดิลแลค คาเฟ่ ยังให้บริการอาหารเช้าเต็มรูปแบบทุกวัน ตั้งแต่  7.00 น. -11.00 น.หลังจากวันที่วุ่นวา ยจากการทำงานมาผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย เพลิดเพลินไปกับไวน์ชั้นเลิศและอาหารอร่อย คาดิลแลค คาเฟ่ แอนด์ บาร์ คาเฟ่ ยังให้บริการอาหารเช้าเต็มรูปแบบทุกวันเดินทางสะดวก มีที่จอดรถ





CADILLAC CAFE & BAR  โทร : 038 410577 Lind ID: @wavepattaya พิกัด : https://goo.gl/maps/8EtzLDyRz5GMyqTA8 Facebook : https://www.facebook.com/WaveHotelPattaya/ For more information, please call 038 410 577 or 📲 Add Line OA

#MiamiStyle
#Pattaya #Boutiquehotel #Rooftop #wavehotelpattaya #sukosolhotels

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม