วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2566

โรงแรม สยามเบย์ ชอร์ รีสอร์ท พัทยา รางวัล "มาตรฐานโรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม"


โรงแรม สยามเบย์ ชอร์ รีสอร์ท พัทยา ได้รับรางวัล "มาตรฐานโรงแรมที่เป็นมิตรกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อม" จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุขตั้งอยู่ปลายสุดของ พัทยา วอล์คกิ้งค์ สตรีท ติดกับท่าเรือบาลีฮาย โรงแรมในเครือ Sukosol Hotel  ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างที่มีชื่อเสียงมา ห้องพักตกแต่งและปรับให้ใหม่อยู่เสมอ สร้างบนเนื้อที่กว่า 44 ไร่ เป็นอีกหนึ่งในโรงแรมพัทยาที่มีสวนและต้นไม้ภายในบริเวณโรงแรม ไฮไลท์ที่เราเลิฟมาก คือ วิวริมทะเลบริเวณห้องอาหาร Bali-Hai by The Sea ที่เติมเต็มโมเมนต์ความสุขอย่างลงตัว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายตลอดปี 









พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ริมชายหาดพัทยา ณ โรงแรมสยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา ในส่วนของห้องพักมี 2 ส่วน คือ ตึดหน้าหาด (Sew View) และอาคารห้องด้านหลัง (Garden View)ภายในห้องน้ำแบ่งโซนห้องอาบน้ำ ห้องสุขา และมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัว แบ่งเสัดส่วนได้อย่างลงตัว 

ธีรเจตส์  ดียิ่ง (เก่ง )  ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า โรงแรมสัญชาติไทยและบริหารงานโดยคนไทย ซึ่งเปิดให้บริการอย่างยาวนานกว่า 40 ปี  และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยศักยภาพที่แข็งแกร่งในด้านทำเลที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราครบวงจรตามมาตรฐานระดับสากล พร้อมการบริการเหนือระดับพิถีพิถัน แต่อบอุ่นและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในทุกมิติ ปัจจุบันพัทยา ชลบุรี เปิดรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ  โรงแรม สยามเบย์ ชอร์ รีสอร์ท พัทยา ได้รับการจองโดยตรงจากจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

โดยเป็นแขกเดิมที่กลับมาใช้บริการซ้ำ จากยุโรป สหรัฐอเมริกา จีน ฮ่องกง ไต้หวัน อินเดีย รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการจองผ่านช่องทางออนไลน์โดยตรงกับทางโรงแรม ซึ่งเป็นผลมาจากการรุกทำการตลาดออนไลน์ในช่วงวิกฤติโควิด19 ส่งโปรโมชั่นและข่าวสารถึงมือผู้บริโภคได้โดยตรง 

ประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ โดยในปีนี้  มีแผนจะเพิ่มประสบการณ์การเข้าพักและงานด้านบริการให้เข้ากับเทรนด์และพฤติกรรมของผู้เข้าพักมากขึ้น ตั้งแต่การสำรองห้องพักไปจนถึงการเช็คเอาท์ให้มากเกินกว่าความเป็นโรงแรมที่อื่น ๆ เช่น การอัพเกรดอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในโรงแรม ห้องพัก เพิ่มเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ยกระดับการบริการ  โดยมีการลงลึกถึงรายละเอียดในการดูแลเอาใจใส่แขกผู้เข้ามาพักแต่ละท่าน เป็นลักษณะของการเข้าถึงอารมณ์จิตใจ ความรู้สึก แขกผู้มาพักครั้งแรกได้สัมผัสประสบการณ์และการบริการที่ประทับใจ และสำหรับแขกประจำได้สัมผัสถึงการยกระดับและการพัฒนาที่ทางโรงแรมตั้งใจมอบประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวทุกท่าน  ธีรเจตส์  ดียิ่ง (เก่ง ) กล่าวทิ้งท้าย

นายวรัทภพ  บุตรบุญ ( วี )  ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม

นายวรัทภพ  บุตรบุญ ( วี ) ผู้จัดการแผนกอาหารและเครื่องดื่ม กล่าวถึงกิจกรรมภายในรีสอร์ทแบบครบวงจร ในปัจจุบันทางโรงแรม มีห้องอาหารและกิจกรรมมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกกับแขกผู้มาพักการบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง วงดนตรี ที่จะเปลี่ยนเดือนเพื่อให้แขกเข้าพัก สามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของแขกที่เข้าพักในแต่ละฤดูกาล

นายธวัช  สันป่าเงิน (เชฟวัธ) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่

นายธวัช  สันป่าเงิน (เชฟวัธ) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่  วางแผนการตลาดด้วยการออกโปรโมชั่นดึงลูกค้าตลอดทั้งปี  ไม่ว่าจะเป็น บริการค็อกเทลสุดพิเศษ ที่ เอ็กซ์โพลเลอร์ บาร์ ด้วยการตกแต่งแบบพิเศษซึ่งแปลกตา  เมนูชุดอาหาร New Zealand Mussels Promotion ไฟน์ไดนิ่งที่รังสรรค์จากวัตถุดิบตามฤดูกาล ในราคาสุดเศษ  ณ Bali-Hai By The Sea และ Sunrise Sunset  กับอาหารเช้าที่ตื่นตาตื่นใจหลากหลาย ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ ความสุข ตลอดปี

 New Zealand Mussels Promotion

New Zealand Mussel & Cheese
Sauteed New Zealand Mussels with Garlic , Onion ,White Wine and Baked with Parmesan Cheese 

New Zealand Mussel & Pasta 
Sauteed Fettuccini with Garlic , Onion , White Wine , New Zealand Mussels and Pesto Sauce 


New Zealand Mussels Wrapped with Bacon
Grilled Marinated Mussels Wraped with Bacon Served with Greek Salad


Chocolate Pave : Home Made Chocolate Pave with Mixed Fruits and Crumble 


Sunrise Sunset
ร้านอาหารสไตล์ไทยร่วมสมัยที่น่ารื่นรมย์แห่งนี้ตั้งอยู่ในล็อบบี้หลัก มองเห็นวิวทะเลและถนนคนเดิน ให้บริการอาหารว่างและอาหารพิเศษจากทั่วโลกมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้านานาชาติแสนอร่อยที่นี่ทุกเช้า เพื่อให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าชั้นเลิศ รวมถึงสถานีไข่สด น้ำผลไม้สดหลากหลายรายการ ตัวเลือกอาหารเช้าแบบตะวันตก (เบคอน ไส้กรอก ฯลฯ) ติ่มซำจีนหรือข้าว โจ๊ก ซูชิญี่ปุ่น ครัวซองต์และขนมอบสดใหม่จากรังผึ้งแท้จากเชียงใหม่ ชีสและเนื้อตัดเย็น เครื่องทำแพนเค้กสุดไฮเทค และแน่นอนว่ามีกาแฟสดและชามากมาย!ซันไรส์ซันเซ็ตยังเป็นสถานที่ที่ดีในการนั่งและเพลิดเพลินกับของว่างและเครื่องดื่มเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกหิว รวมไปถึงอาหารเช้าที่พร้อมเสริฟทุกเช้าวันใหม่ของทุกวัน







Explorer Bar & Lounge
เอ็กซ์โพลเลอร์ บาร์ ด้วยการตกแต่งแบบพิเศษซึ่งแปลกตา คล้ายกับพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อม บรรยากาศภายในห้องตกแต่งดูของโบราณที่เก็บอยู่ในที่นี้ สิ่งประดิษฐ์ สมบัติที่เคยจมอยู่ใต้มหาสมุทร โบราณวัตถุ แผนที่เก่า ของหายาก เครื่องมือสำรวจ และสมบัติส่วนตัว จากเอเชีย และทั่วทุกมุมโลก หรือจะนั่งชิลๆ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ เล่นบิลเลียดที่โต๊ะพูล ดูกีฬาถ่ายทอดสดผ่านทีวี เล่นเกมกระดาน หรืออ่านหนังสือดีๆ สักเล่ม เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการหาอะไรดื่ม หรือหาขนมทานเล่นไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน หรือกลางคืน







Bali-Hai By The Sea
บรรยากาศริมทะเล ณ โรงแรมสยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ต พัทยา ตั้งอยู่บริเวณแหลมบาลีฮาย บรรยากาศสบายๆ ร้านนี้ตั้งอยู่หน้าหาดของสยามเบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา เปิดตั้งแต่ 18:00 น. - 22:00 น. กินกันยาว ๆ ทั้งคืนไม่จำกัดเวลา บรรยากาศร้านเป็นแบบ Open Air ริมทะเล มองเห็นวิวแหลมบาลีฮาย เป็นอีกแลนด์มาร์คหนึ่งของเมืองพัทยา ชิวริมทะเล บรรยากาศดี ซีฟู้ดเน้นๆ ความอร่อยจัดเต็ม!นั่งชิวริมทะเล เสพบรรยากาศดี ซีฟู้ดเน้นๆ อีกหนึ่งร้านเด็ดในพัทยาที่ห้ามพลาด ที่นี่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาดีๆแบบไม่รู้จบความอร่อยจัดเต็ม พลาดไม่ได้ 




เปิดประสบการณ์ของการนั่งกินลมชมวิวริมทะเลอย่างแท้จริง บรรยากาศรอบดีมาก ที่นี่มีเมนูอาหารเขาก็มีให้เลือกหลายอย่าง โดยเฉพาะ เมนูใหม่ราคาเบาๆ โปรโมชั่นสุดคุ้มเริ่มต้นในเดือน กันยายน นี้ ใครกำลังหาร้านอาหารดีในพัทยา ร้านนี้ต้องมาโดนเพลิดเพลินกับดนตรีสดริมทะเลทุกวันศุกร์และเสาร์ที่ บาลีฮาย บาย เดอะซี  โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา 

พิกัด : Siam Bayshore Resort, Pattaya

โรงแรม สยาม เบย์ชอร์ รีสอร์ท พัทยา SIAM BAYSHORE RESORT PATTAYA

For more information, please call 📞 038 428 678

#SiamBayshoreResortPattaya #SukosolHotels #PattayaHotel #โรงแรมพัทยา

#บาบีฮาย #balihaibythesea #bbqbuffetdinner

#buffet #pattayabeach #siambayshoreresortpattaya #ชัญญ่าว่าดี #toptotravel 


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม