วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Oasis Spa Pattaya สปาหรูแห่งเดียวในประเทศไทยให้บริการในระดับสากล

อากาศร้อนแบบนี้ เที่ยวทะเล ออกไปสนุกกับความบันเทิงยามราตรีจนเมื่อยล้าแล้ว ดับร้อนไปกับ สุดยอดการผ่อนคลายที่ Oasis Spa Pattaya

เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา ที่นี่ทุกท่านจะได้พบความน่ารักกับคุณค่าความงดงามของศิลปะและวัฒนธรรมไทย สปาของที่นี่ มีสองชั้น ห้องวิลล่าอยู่ชั้น1 จำนวน 1 ห้อง ส่วนที่เหลือจะเป็นชั้นสองทั้งหมด มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว ทรีตเมนต์หลากชนิดของที่นี่ดึงดูดแขกผู้มาเยือนได้ทุกประเภท ห้องสปาสวีทสวยงาม แต่ห้องที่เรานวดคือห้อง Villa เตียงแยกตรงนี้ ไว้มากับเพื่อน ซึ่งจะมีสองเตียงนวด เห็นแค่นี้ก็เริ่มฟินแล้วความพิเศษของการนวดแบบ KING OF OASIS การนวด สปา อีกหนึ่งศาสตร์แพทย์แผนไทยที่ช่วยรักษาอาการต่างๆ เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อาการปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดคอ สปานับเป็นส่วนสำคัญของการท่องเที่ยวในยุคใหม่ที่นักเดินทางต่างมองหาการผ่อนคลายอย่างครบสูตร 



วันนี้ มาเปิดประสบการณ์ สปาหรูแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มีมาตรฐานการให้บริการในระดับสากลที่ชีวิตนี้ควรมาสัมผัส ห้ ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวล้วนสะดุดตา ที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ สถานที่สวยงาม ตกแต่งแบบไทยล้านนา ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ แล้วเราก็เดินผ่านโคมผ้า จนมาถึงส่วนของสปา ที่แยกออกมาเพื่อความสงบเงียบ สปาของที่นี่มีวิลล่าชั้นล่าง 1 ห้อง ที่เหลือจะเป็นชั้น 2  ทั้งหมดมีทั้งหมด 10 ห้องคู่ และ1 ห้องเดี่ยว ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวสะดุดตา การบริการของที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ เงียบ สงบ เป็นความส่วนตัว  วันนี้กิจกรรมยามบ่ายเพื่อสุขภาพ เริ่มจากเข้ารับการนวดเท้า ฝ่ามือ นวดประคบคลายเส้น .ในแบบสปาไทย เป็นการบริการที่เน้นดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะ  เดอะ โอเอซิส สปา นักเดินทางต่างกล่าวขานถึงการดูแลจากพนักงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี 


เริ่มต้นจาก เทอราปิส นำผ้าเย็นและน้ำกระเจี๊ยบมาให้ดื่ม และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น โดยจะมีกระดาษเป็นแบบสอบถามเพื่อประเมินว่าควรนวดแบบไหน  ต่อจากนั้นพานั่งอีกห้องหนึ่งเพื่อเปลี่ยนรองเท้า ก่อนที่เข้าไปทำสปา ในห้องตรงตามแบบที่เราเลือกไว้  เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวเล็กน้อย พร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น ต่อจากนั้นเปลี่ยนเสื้อ หรือจะอาบน้ำก่อนตามสะดวก แล้วก็ใส่ชุดที่เตรียมไว้ สปาของที่นี่มีบริการครบถ้วน ที่นี่มีอุปกรณ์บริการครบครัน ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พกอะไรมาหลังอาบน้ำ  เพราะที่นี่มีให้คุณครบ ตามสเต็ปเปลี่ยนชุด แล้วขึ้นเตียง





โปรแกรม KING OF OASIS การนวดตัวของเราใช้เวลาในการนวด ด้วยระยะเวลา 2 ชั่วโมง เหมาะกับเราเพราะเครียดจากการทำงาน เป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อในชั้นลึกได้ โดนเส้นตลอด หายปวดเมื่อย หายตึงตามเส้นเอ็นเลย สามารถบอกระดับน้ำหนักมือได้ค่ะ ว่าต้องการให้เค้าเบา หรือ หนัก ขนาดไหน เหมาะสำหรับผู้ต้องการผ่อนคลายกล้ามเนื้อซึ่งเหนื่อยล้าจากการทำงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานหน้าคอมพิวเตอร์  Therapist ประจำตัว เอาใจใส่มาก คอยถามตลอดว่า อากาศอุณภูมิในห้อง ร้อนหรือเย็นไปไหม นวดหนักไปไหม หิวน้ำไหม ใส่ใจกับความรู้สึกตลอดเวลา ชอบมาก ที่มาของการนวดบำบัดผ่อนคลาย ที่จะเติมเต็มพลังชีวิตร่างกายของเราได้อย่างสมบูรณ์



ปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มอุ่น ซึ่งก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น  แนะนำให้มาลองนวดที่ The Oasis Spa รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ  

การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร และกลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE ที่นี่ มีที่จอดรถด้านหน้าเลยน่าจะได้ราวๆ 4 คันแบบซ้อนกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา  ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี


Oasis Spa Pattaya

322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi
Open Daily 10.00 am- 20.00 pm

www.oasisspa.net
email: res@oasisspa.net

#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand 

ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม