วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2566

พิซซ่าเตาถ่าน ร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria วิวสวยที่สุดในเขาค้อ


วันหยุดนี้…..ชวนทุกท่านที่มาเที่ยวเขาค้อ เมื่อขึ้นมาไหว้พระแ ล้วอย่าลืมแวะทานพิซซ่าเตาถ่านและผัดไทยโบราณ อาหารตามสั่งก้อมี ที่ ร้านร้านพิซซ่าเตาถ่านของลุงทอม บรรยากาศที่เงียบสงบช่วยให้นั่งพักผ่อนสบาบๆ เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เที่ยวเขาค้อ ทั้งที อยากหาร้านอาหารเขาค้อบรรยากาศสวยๆ เห็นวิวทะเลหมอก รับลมจะไปที่ไหนดี ? แวะมาร้านนี้คือตั้งใจมาชมวิวโดยเฉพาะ ร้านพิซซ่าของลุงทอม พิซซ่าเตาถ่าน พิซซ่าโฮมเมด











พิซซ่าเตาถ่าน ร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria ร้านพิซซ่าของลุงทอม ณ ผาซ่อนแก้วและร้าน ผัดไทยโบราณเมืองเพชร สูตรต้นตำรับอีกหนึ่งร้านวิวสวยบรรยากาศดีพร้อมมองวิวทิวเขาแบบไม่มีอะไรกั้น ร้านคาเฟ่สุดน่ารักสไตล์โรงนาฝรั่ง ท่ามกลางบรรยากาศกลางหุบเขา และสวนแปลงดอกไม้ แถมมีมุมชิคให้ถ่ายรูปและนั่งทานอาหารมาก  ทั้งด้านในและด้านนอก  เมนูที่นี่มีทั้งพิซซ่าสูตรต้นตำหรับจากอิตาลี แป้งบางกรอบที่มาแล้วต้องสั่ง ร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดผาซ่อนแก้วในช่วงหน้าฝน สามารถมองเห็นทะเลหมอกได้เลยทีเดียว โดยเมนูของที่ร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ทมสมุนไพร พร้อมระเบียงชมวิวที่สามารถนั่งจิบเครื่องดื่ม ทานอาหาร ชิลไปกับบรรยากาศข้างหน้าได้เป็นอย่างดี บอกเลยว่าห้ามพลาด นั่งชิลริมระเบียง เราสามารถเห็นวิวได้แบบ 360 องศาอีก จึงมีลูกค้าแวะเวียนมาลิ้มความอร่อยแบบไม่ขาดสาย



เมนูเครื่องดื่มของร้าน นาทีนี้ยกให้ลอง “เสาวรสโซดา” เปรี้ยว ซ่าส์ เพิ่มความสดชื่นแบบเต็มๆ และเมนูน้ำสมุนไพร “อัญชัญมะนาวสด” ดื่มแล้วไม่เพียงแค่รสชาติอร่อยลงตัว แต่เหมือนเพิ่มสนุกและความมีมิติในการทานยิ่งขึ้น เอาจริงลองแล้วคุณจะติดใจ!เครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านมอบเพื่อเติมพลัง







นอกจากร้านที่ได้บรรยากาศน่ารักอบอุ่นแล้ว เมนูของทางร้าน เป็นพิซซ่าเตาถ่าน สูตรต้นตำหรับบางกรอบ จากอิตาลี โดยเฉพาะ เมื่ออบร้อน ขนาดใหญ่ ผ่านสูตรต้นตำรับใส่ใจทุกขั้นตอนเป็นที่ติดอกติดใจของหลายคน ในส่วนของอาหารไทยที่หลายท่านให้ความสนใจ ผัดไทยโบราณสูตรเมืองเพชร หมี่กรอบโบราณ แนะนำเมนูใหม่ที่คุณติ่งนำเสนอ เป็นบะกุ๊ดเต๋สูตรหาดใหญ่ บ้านเกิดของลุงทอมนั่นเอง ใช้เวลาตุ๋นนานสองชั่วโมง ได้ซี่โครงเนื้อนุ่ม น้ำหอมฟุ้งด้วยเครื่องสมุนไพร กินตอนไหนก็ฟิน เพราะอากาศที่เขาค้อเย็นสบายตลอดทั้งวันเข้ามาร้านนี้แล้ว มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อิ่มอร่อยกันได้ ในบรรยากาศสุด ๆ



ร้าน​ Uncle Tom's Pizzeria  

(หลังพระใหญ่พระธาตุผาซ่อนแก้ว) 248 หมู่ 7 บ้านทางแดง

สำรอง​ที่นั่ง​หรือ​สั่งอาหารล่วงหน้าได้ที่ Tel.099 335 5565 : Madam’Ting 

Tel.094-169-8299:Uncle Tom

www.uncletomspizzeria.com

#UncleTomsPizzariaAtPhaSornKeaw #เขาค้อ #พิซซ่า #เพชรบูรณ์ 


ข่าวประชาสัมพันธ์

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เดินหน้าชิงเวลาจากลูกค้าต่อเนื่องจากห้างฯ

ยิงยาวไป Central App ผ่านออมนิแคมเปญ “ช้อปแบบที่ชอบ” ความสนุกครั้งใหม่ที่เชื่อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ดีลดีทุกช่องทางช้อป ·    ห้างเซ็นทรัลต่...

โวยวายดอทคอม