วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

เจอของดีคาเฟ่ริมแม่น้ำ Chill @Donwai คาเฟ่วิวดีริมแม่น้ำท่าจีน

วันนี้โวยวายดอทคอม อยู่ที่ร้าน Chill @Donwai  ร้านน่าไปนั่งชิล เช็คอิน ริมน้ำที่นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม  ด้วยกันค่ะ เพราะนอกจากจะใกล้กรุงเทพฯ แล้ว แต่ละร้านยังร่มรื่นสามารถมานั่งจิบกาแฟรับลม พร้อมชมวิวแม่น้ำไปด้วยได้แบบริงก์ไซด์แบบนี้ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากคาเฟ่ริมน้ำอื่นๆ ที่เราสามารถมานั่งจิบกาแฟรับลม พร้อมชมวิวแม่น้ำไปด้วยได้แบบริงก์ไซด์แบบนี้ ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากคาเฟ่ริมน้ำอื่นๆแบ่งเป็น 2 โซน คือร้านอาหารและคาเฟ่  ติดแม่น้ำท่าจีน บรรยากาศที่นี้ดี ติดแม่น้ำท่าจีน มีทั้งมุม outdoor และ indoor ให้เราได้เลือกแต่จะเลือกมุมไหน ถ่ายรูปออกมาก็สวยทุกมุม เป๊ะ ปังมาก  ที่นั่งวิวติดแม่น้ำท่าจีน ดีไปหมดเลย ลองชิมอาหารที่นี้ด้วย มีเมนูน่าทานหลายเมนูเลย







คุณศุภสินี ชื่นค้า (น้อง) เจ้าของร้าน เชิญชวนทุกท่านได้มาสัมผัสกับบรรยากาศสไตล์คาเฟ่น่ารักริมแม่น้ำ ใช้ชื่อว่า ร้าน เพื่อ Chill @Donwai ให้ชาวดอนหวาย และลูกค้าทั่วไปได้มาสัมผัสกับความงดงามของวิถีชีวิตริมแม่น้ำ ซึ่งเป็นแม่น้ำท่าจีนที่ไหลผ่านตัวเมืองอย่างงดงามโดยเฉพาะยามเย็น

นางสาวศุภสินี ชื่นค้า ประธานสมาพันธ์ SME อ.สามพราน 


คุณศุภสินี ชื่นค้า (น้อง) เจ้าของร้านและประธานสมาพันธ์ SME อ.สามพราน อยากให้ลูกค้าหรือประชาชนทั่วไป ได้มาสัมผัสกับวิถีของแม่น้ำ ซึ่งแม่น้ำท่าจีน น้ำนิ่งที่ค่อนข้างสวยงาม  อยากให้นักท่องเที่ยว ได้เห็นมุมมองสวยๆ อีกมุมมองหนึ่ง ในในบรรยากาศที่เป็นคาเฟ่ริมน้ำสองฝั่งแม่น้ำ ทั้งร้านอาหาร ทั้งวิถีชีวิตชาวบ้าน ซึ่งถือว่าเป็น Local (ท้องถิ่น) ในย่านตลาดดอนหวาย โดยไฮไลต์ก็จะเป็นช่วงแสง Sunset ช่วงเย็น 

ทั้งสวยมาก แสงยามเย็นสะท้อนน้ำ ชมวิถีชีวิตริมแม่น้ำท่าจีน ย่านสามพราน อยากให้ลองมาสัมผัสกันดูด้วยตัวเอง สำหรับผู้ที่เข้าใช้บริการสามารถพาครอบครัวมารับประทานอาหารตอนเย็นได้ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่  10.00- 20:00 น ทุกวัน







Chill @Donwai คาเฟ่วิวดีริมแม่น้ำท่าจีน ย่านสามพราน จ.นครปฐม กับมุมถ่ายรูปชิคๆ ที่มีให้ถ่ายรูปสวยทุกมุม เรียกว่าตั้งแต่หน้าร้านจนถึงโซนริมแม่น้ำ พร้อมมุมเก๋ๆ ที่สวยไม่ซ้ำใคร ส่วนของอาหารหลากหลายเมนูที่อร่อย พูดเลยว่าง….เมื่อไหร่แล้วต้องรีบแวะมาเลยนะ Chill at Donwai รอทุกท่านอยู่นะคะ



ลูกค้าจาก โวยวายดอทคอม : ใช้บริการทางร้านมีส่วนลด 10%
*** โชว์รีวิวนี้แจ้งพนักงานได้เลยจร้า
Chill @Donwai พิกัด: ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม (ใกล้วัดดอนหวาย บริเวณลานจอดรถฝั่งริมน้ำ)
เปิดทุกวัน 10:00-20:00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 19.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม