วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566

Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton

จีชางอุค และ Rado ชวนออกสำรวจโลกไปพร้อมกับนาฬิกาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นที่สุด
Ji Chang-Wook (จีชางอุค) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ กับบทบาทใหม่ในฐานะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์     คนล่าสุดของ Rado ซึ่งหากดูจากผลงานที่ผ่านของเขา ไม่ว่าจะเป็นงานทีวีซีรี่ส์หลากหลายแนว งานร้องเพลงซาวน์แทร็กจำนวนนับไม่ถ้วน รวมถึงการได้รับรางวัลทางการแสดงมากมาย ทั้งหมดนี้ทำให้เห็นว่า จีชางอุคคือคนที่ผ่านการผจญภัยมาอย่างมาก เผชิญทุกงานที่ท้าทาย และพร้อมสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ อยู่เสมอ นี่เองที่ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนและเป็นภาพสะท้อนอันสมบูรณ์แบบของ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton

 Captain Cook รุ่นล่าสุดจาก Rado เกิดจากความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะพัฒนาตัวเรือนดีไซน์ Skeleton หรือนาฬิกาที่เผยให้เห็นกลไกด้านใน เพื่อโชว์นวัตกรรมระบบการเดิน R808 แบบล่าสุด รวมถึงแสดงให้เห็นความชำนาญของแบรนด์ โครงสร้างที่ประดิษฐ์ออกมาได้อย่างสมดุล และองค์ประกอบของสีที่ตัดกัน ทว่าลงตัว นี่คือครั้งแรกของการเปิดตัวนาฬิกา Captain Cook ที่ตกแต่งในรูปแบบอันแตกต่าง โดยมีกลไก R808 เป็นหนึ่งในพระเอกของนาฬิกา Rado ซีรีส์ “Art of Skeletonisation” (ศิลปะแห่งโครงสร้างภายใน) ทั้งหมดคือการออกแบบอย่างมีรสนิยมส่งให้ Captain Cook รุ่นใหม่กลายเป็นนาฬิกาเรือนเด่นและน่าครอบครองที่สุดเรือนหนึ่ง

เอกลักษณ์ที่ชัดเจนของ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton เกิดจากการผสานพลังของโลกแห่งแร่ธาตุจนเกิดเป็นพลาสม่าไฮเทคเซรามิกที่วางใจได้ พิถีพิถัน และไม่เหมือนใคร ที่สำคัญ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton ยังลงตัวกับข้อมือของเหล่านักสำรวจผู้แน่วแน่ ไม่ว่าจะไปลุยป่า หรือใช้ชีวิตในเมืองก็ตาม ตลอดจนผู้ที่อยากแสดงความเป็นตัวเองในโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ความรู้สึก และความท้าทายมากมาย

ตัวเรือนพลาสม่าไฮเทคเซรามิกของ Captain Cook สร้างสรรค์ขึ้นมาจากการนำพื้นผิวที่ทนทานที่สุด และเฉดสีของถ่านหินซึ่งดูลึกลับ มาใช้กับนาฬิกาซึ่งเผยให้เห็นกลไกด้านใน แมตช์กับสายนาฬิกาที่ใช้พลาสม่าไฮเทคเซรามิกเช่นกัน แต่เล่นสีข้อต่อแถวกลางให้มีโทนอ่อนกว่า ผิวสัมผัสของตัวเรือนเป็นแบบด้าน มีขอบหน้าปัดพลาสม่าไฮเทคเซรามิกล้อมรอบ ซึ่งเป็นสีเดียวกับตัวเรือนและข้อต่อสายนาฬิกาอีกสองแถว ถัดจากขอบหน้าปัดสไตล์สปอร์ตแบบหมุนได้เข้าไปด้านใน มีวงแหวนดัชนีบอกเวลาสีโรสโกลด์ที่มีทั้งความอบอุ่นและสว่างดูตัดกัน วงแหวนนี้อยู่ติดกับคริสตัลแซฟไฟร์ที่เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนไว้ทั้งสองด้าน สำหรับตัวกระจกของ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton ดีไซน์ให้มีสีควันบุหรี่เจือเล็กน้อยเพื่อเสริมความรู้สึกลึกลับของนาฬิกา นอกจากนี้ยังเข้ากันได้ดีกับส่วนอื่นๆ ที่เป็นพลาสม่าสีเทากับโรสโกลด์ด้วย เมื่อพลิกนาฬิกามาด้านหลัง ก็จะพบฝาหลังไทเทียม คริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส เปิดให้เห็นกลไกและส่วนประกอบหลักของนาฬิกา ส่วนเม็ดมะยมแบบขันเกลียวก็มีสัญลักษณ์รูปสมอเรือของ Rado เช่นเคย

Rado ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุอีกครั้งด้วยการหล่อตัวเรือนขึ้นมา โดยให้อุณหภูมิพลาสม่าสูงกว่าผิวของดวงอาทิตย์ถึงสี่เท่า ด้านในใช้กลไกการเดินออโตเมติกคาลิเบอร์ R808 ที่เราจะได้เห็นในรูปทรงใหม่ๆ และในโทนสีที่ต่างจากเดิม รับรองว่าใครที่ชื่นชอบองค์ประกอบของกลไกอันละเอียดและซับซ้อน ต้องหลงรักภาพเหล่านี้ที่ได้เห็นแน่นอน ส่วนการตกแต่งพิเศษมีทั้งแพลตินัมขัดเงา เฟืองครอบตัวบอกนาทีสีโรสโกลด์ และยังมีการใช้เฉดสีต่างๆ ที่ดูตัดกัน ส่วนตัวหน้าปัดก็ดีไซน์กว้างขึ้นเอาใจคนรักนาฬิกา กลไกการเดินใส่แฮร์สปริง NivachronTM ไว้ ซึ่งช่วยป้องกันสนามแม่เหล็ก ทำให้การบอกเวลาเที่ยงตรงและเชื่อถือได้เสมอ โดยผ่านการทดสอบทั้ง 5 ตำแหน่ง ซึ่งมากกว่าเกณฑ์ปกติที่มักเป็นการทดสอบ 3 ตำแหน่ง และปิดท้ายด้วยการสำรองพลังงานได้สูงสุด 80 ชั่วโมง


ตัวหน้าปัดของ Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton เป็นแบบคลาสสิกเรียบง่าย ดัชนีบอกเวลาเป็นรูปทรงเรขาคณิต เข็มนาฬิกาบอกชั่วโมง นาที และวินาทีใช้ Super-LumiNova® ที่ช่วยให้อ่านเวลาได้ง่ายๆ แม้ในที่แสงน้อย ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ มีการลดทอนลงให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อเปิดให้เราได้ดื่มด่ำกับภาพกลไกภายในอันสวยงามได้เต็มที่ คงไว้เพียงสัญลักษณ์สมอเรือแบบขยับได้ซิกเนเจอร์ของ Rado ซึ่งอยู่บนพื้นหลังสีแดงเข้ม รวมถึงโลโก้ ชื่อรุ่น และระดับความลึกของน้ำที่นาฬิกากันได้ 

สิ่งที่มาพร้อมกับนาฬิกาภายในกล่องที่ได้มาตรฐานของ Rado คือหัวสายนาฬิกาแบบบักเคิลพับสามทับ และปุ่มกด CeramosTM

ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม