วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

พิธีแต่งตั้งและมอบสายสะพายให้แก่ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด


“ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬาที่ได้รับการแต่งตั้ง ตอกย้ำความสำเร็จหนึ่งเดียวด้วยตำแหน่งอันทรงเกียรติโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่มี ท่านพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานพิธี และ รอง ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมสร้างเครือข่ายเยาวชนส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศ เชื่อมโยงสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์”



วันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เป็นประธานพิธีแต่งตั้งและมอบสายสะพายให้แก่ทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022 รวมถึงทูตเยาวชนการท่องเที่ยวและทูตเยาวชนการกีฬา ประจำจังหวัด 77 จังหวัด และประจำเขต 50 เขต กรุงเทพมหานคร 2022 เพื่อทำหน้าที่ในเชิงสัญลักษณ์ที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ให้ความสำคัญในการสร้างกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้เป็น SoftPower ที่จะช่วยกันประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยในทุกภูมิภาคทุกจังหวัดของประเทศ ทั้งในระบบออฟไลน์และระบบออนไลน์ ผ่านทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา ที่ได้รับการแต่งตั้งเหล่านี้





ในขณะที่ รองฯ ฐาปนีย์  เกียรติไพบูลย์  รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึงการ  เฟ้นหาทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา รวมถึงทูตเยาวชนการท่องเที่ยว และทูตเยาวชนการกีฬาที่จะมาช่วยในการประชาสัมพันธ์กระตุ้นการท่องเที่ยวเป็นไปตามเป้าหมายที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยวางไว้อย่างแน่นอน

#ทูตท่องเที่ยวและกีฬา #MissTourismWorldAaia #MissTourism

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม