วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2566

ร้านอาหารบ้านกลมกิ๊ก เปิดร้านพร้อมเสริฟความอร่อยให้ท่านแล้ว

 กลับมาอีกครั้ง โฉมใหม่ ด้วยบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นไม่ไกลจากตัวเมือง 

ร้านอาหารบ้านกลมกิ๊กร้านพร้อมกลับมาเปิดให้บริการแล้ว เสริฟความอร่อยสูตต้นตำรับให้ท่านได้นั่งทานที่ร้านแล้วการเดินทาง เข้า ซอยร่วมฤดี 1 ประมาณ 300 ม.) หรือเดินทางจากรถไฟฟ้า 500 ม. จาก BTS เพลินจิต หรือ 600 ม. จาก BTS นานา

ร้านอาหารบ้านกลมกิ๊ก เปิดร้านพร้อมเสริฟความอร่อย ขอเชิญลูกค้าทุกท่านแวะเวียนมารับประทานอาหารกัน ที่ร้านบ้านกลมกิ๊ก เพื่อต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง  เปิดให้บริการ ในพื้นที่เดิม มีการตกแต่งปรับปรุงใหม่ รสชาติอาหารสูตรเดิม ในบรรยากาศท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  






ร้านอาหารบ้าน กลมกิ๊ก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม เหมือนรับประทานอาหารอยู่ที่บ้านของตัวเอง
พี่เปี๊ยก - จรัสพงศ์ จารุโชติพัฒน์ เจ้าของร้านและผู้บริหารร้าน ให้เกียรติต้อนรับทีมงาน และบอกเล่าเรื่องราว เรื่องธุรกิจอาหาร ให้เป็นที่จดจำ ถ้าสังเกตจากเมนูที่ร้านจะเห็นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งหนึ่งที่พยายามชูขึ้นมาคือวัตถุดิบที่เป็นของในท้องถิ่นและรสชาติต้นตำรับ ประสบการณ์ตรง คือสิ่งสำคัญที่ดึงดูดใจลูกค้า 

พี่เปี๊ยก - จรัสพงศ์ จารุโชติพัฒน์ เจ้าของร้านและผู้บริหารร้าน

พี่เปี๊ยก - จรัสพงศ์ จารุโชติพัฒน์ กล่าวถึง ที่มาที่ไปโดยวางคอนเซปต์ร้านว่า เป็นการสร้างคาแรกเตอร์รสชาติ อาหารไทยเมนูง่ายๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย สไตล์เหมือนทานรสชาติคนในครอบครัวเรียกว่าเหมือนมีคุณแม่มาทำให้ทาน  ในรูปแบบร้านอาหารไทย สัมผัสได้ถึงบรรยากาศกลิ่นอายธรรมชาติ ทุ่งนาเขียวขจี ที่มาพร้อมกับความโปร่งโล่ง สบาย กับมุมเก๋ๆ มากมายให้ได้เก็บภาพความประทับใจที่ได้มาเยือนร้านของเรา ด้วยบรรยากาศอบอวลไปด้วยเมนูโปรดของทุกคนในครอบครัวกิจเจริญ ถูกรังสรรค์ด้วยรสมือคุณแม่สุชาดา จนกลายมาเป็นเมนูเด็ดที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบ อยู่เคียงคู่ทุกครอบครัว มานานกว่า 10 ปี


พี่เปี๊ยก - จรัสพงศ์ จารุโชติพัฒน์ มองว่าธุรกิจร้านอาหาร สิ่งสำคัญที่ทำให้ธุรกิจอยู่ได้ คือ คุณภาพ ร้านสามารถอยู่ได้ เมื่อลูกค้ารู้สึกถึงความคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 

ความคุ้มค่านั้นไม่ได้หมายความว่าเราต้องขาย ในราคาถูก แต่เราต้องขายในสิ่งที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า โดยคุณภาพกับราคาต้องเหมาะสมกัน ต่อให้ราคาสูงแต่คุณภาพสูง

ลูกค้าก็ยินดีจ่าย สิ่งนี้สังเกตได้จากลูกค้าที่กลับมามาใช้บริการที่ร้าน  เพราะคุณภาพและราคาเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมาคู่กัน สิ่งนี้จะทำให้เกิดการซื้อหรือใช้บริการซ้ำนั้นเอง






หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารสไตล์ นั่งสบายๆ อบอุ่นแบบบ้านเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น ในบรรยากาศบ้านไม้สองชั้นสีขาว มีอาหารหลากสไตล์ให้อิ่มอร่อยดีต่อสุขภาพ อาหารไทยสไตล์โฮม เมด รสชาติความกลมกล่อมแบบฉบับอาหารไทย ด้วยความใส่ใจทุกการปรุงแต่ง เป็นร้านอาหาร ที่อบอวลไปด้วยเมนูโปรดของใครหลายคน


Baan Glom GIG Restaurant

คิดถึ งอาหารไทยคิดถึง ร้านบ้านกลมกิ๊ก Baan Glom GIG Restaurant

25 ซอย ร่วมฤดี 1 เพลินจิต ลุมพินี กรุงเทพมหานคร 10330


ต้องการจองโต๊ะหรือสั่งอาหาร

To make a reservation OR food delivery:

Tel.: 02-853 9218-9

Baan Glom Gig - บ้านกลมกิ๊ก

#บ้านกลมกิ๊ก  #baanglomgigrestaurant

ข่าวประชาสัมพันธ์

หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง จับมือ ศูนย์การค้า Fortune Town

  ศูนย์การค้า Fortune Town ศูนย์รวมแห่งไอทีระดับประเทศ  ร่วมกับ หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง นักพยากรณ์ชื่อดัง ซึ่ง ขึ้นชื่อว่ามีความรู้ด้านองค์เทพ...

โวยวายดอทคอม