วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2566

อาหนิง–นิรุตติ์ พลิกบทนักแสดงสู่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ BioSyn ชูนวัตกรรมระดับโลก เจาะเทรนด์สุขภาพ

บริษัท กรุงเทพ เฮลแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด (BHI) ผู้นำด้านการคิดค้นและพัฒนาธุรกิจสุขภาพ  ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ” นำโดย อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioSyn (ไบโอซิน) ชูนวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าดูแลสุขภาพ

​นายนิรุตติ์ ศิริจรรยา ในฐานะผู้ร่วมก่อตั้ง  "กล่าวว่า ตลอดหลายสิบปีที่ผ่านมาที่ ผมอยู่ในวงการบันเทิงการแสดงของไทยมาอย่างยาวนาน ไม่เคยเปิดตัวแบรนด์สินค้าของตนเองมาก่อน อย่างมากก็ไปรับเงินเป็นพรีเซนเตอร์บางผลิตภัณฑ์ โดยการตัดสินใจมาเป็นเจ้าของแบรนด์เองในครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากการได้รู้จักกับการดูแลสุขภาพตนเอง ในแบบเวชศาสตร์ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยแพทย์ประจำตัวของผมมักจะแนะนำการดูแลร่างกายว่า คุณกินอะไรได้หมด ยกเว้น 30 อย่างที่ไม่อนุญาต” 

"ทำให้ผมตระหนักรู้ว่า สิ่งที่ทำร้ายตัวเรามากที่สุดในวันนี้ คือ อาหาร โดยผมเชื่อมาตลอดว่า นม ไข่ เบเกอรี่ มีประโยชน์กับร่างกาย แต่เมื่อเข้าสู่การฟื้นฟูร่างกายตัวเองกลับพบว่า มีปัญหาด้านตับอ่อน เกิดอาการล้า ทำให้การหลั่งอินซูลิน และเอนไซม์ ออกมาน้อย จุลินทรีย์ในลำไส้ก็น้อยลงด้วย ส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้น้อยลง หากยังคงปล่อยไว้นานเข้าอาจก็มีโอกาสป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ได้" โดยมีแพทย์หญิงนัยนา เงินมาก ,คุณดำรงค์ศักดิ์ เกี้ยวเพ็ง ,คุณเอิร์ธ สายสว่าง เข้า ร่วมงาน  

คุณนิรุตติ์  กล่าวว่า "จากจุดนี้ทำให้ผมเริ่มรู้ตัวเองว่าไม่ควรมองข้าม และละเลยปัญหาสุขภาพนี้ไป จึงเริ่มต้นกินอาหารเสริมที่เป็นประเภทเพิ่มจุลินทรีย์ในลำไส้เพื่อการรักษาสมดุลลำไส้ให้แข็งแรง เมื่อส่วนนี้แข็งแรงก็ช่วยสนับสนุนการซ่อมแซม บำรุงส่วนอื่นๆของร่างกายได้ง่าย จากการประสบการณ์นี้เองทำให้ผมเห็นถึงผลลัพธ์จากการกินวิตามินเพื่อฟื้นฟูการสมดุลของลำไส้ สรุปง่ายๆ ก็คือ สุขภาพดีเริ่มต้นที่ลำไส้ ผมจึงอยากเป็นตัวแทน หรือกระบอกเสียง ที่จะบอกต่อเคล็ดลับสุขภาพที่ดีแบบผมในวัย 70+ เพราะผมอยากเห็นคนไทยมีสุขภาพที่ดีด้วยเช่นกัน และนี่ก็เป็นที่มาของการตัดสินใจร่วมก่อตั้ง Bangkok Healthcare Innovation หรือ BHI เพื่อให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มผู้สูงวัย  และคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย จากผู้ที่ใช้และศึกษาอย่างแท้จริง"

BioSyn ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตรา BHI ภายใต้สโลแกน “INNOVATION for your HEALTH นวัตกรรมเพื่อสุขภาพของคุณ” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้นวัตกรรม SYNTEK™ ที่ได้รับรองจากสถาบันวิจัยระดับโลก ทำให้ได้จุลินทรีย์ที่มีคุณภาพ สามารถทนต่อสภาวะกรด ไม่ถูกทำลายในกระเพาะอาหารก่อนไปถึงลำไส้ ทนความเป็นด่าง ไม่ถูกทำลายโดยน้ำดี มีจำนวนจุลินทรีย์คงเหลือ ปริมาณมาก และสามารถยึดเกาะผนังลำไส้ได้ดี

ซินไบโอติก (Synbiotic) ประกอบด้วย โพรไบโอติก 15 สายพันธุ์ที่สกัดจากพืช รวมกับพรีไบโอติกที่สกัดจากผลไม้(ไฟเบอร์) มีจำนวนเซลล์ของโพรไบโอติกรวมไม่ต่ำกว่า 20 Billion CFU ทำให้เป็นโพรไบโอติกที่เจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพ ในการสร้างสมดุลในลำไส้มากขึ้น จำนวนชนิดและปริมาณของโพรไบโอติกหลายชนิดจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพครอบคลุม ได้หลายด้านมากกว่า ผลิตภัณฑ์ BioSyn ได้รับการตรวจสอบการอนุญาตเลขที่ อย. 13-1-12363-5-0019 จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับมาตรฐานโรงงานการผลิตไม่ว่าจะเป็น GHPs, HACCP, ISO22000:2018 เพื่อการันตีคุณภาพและมาตรฐานของปลอดภัยของผลิตภัณฑ์

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามช่องทางการสั่งซื้อ และติดตามข่าวสารกิจกรรมของอาหนิง
และ BIOSYN ได้ที่ Facebook : BioSyn Thailand ,IG : biosyn_thailand ,LINE : @biosyn ,Tiktok : biosyn_thailand ,Shopee :Biosyn Offcial ,Lazada : BioSyn Thailand

รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.bhi-innovation.com

ข่าวประชาสัมพันธ์

พยัคฆ์ มอเตอร์ ปลื้ม EV BIKE กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าเสิร์ฟมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ใช้งาน

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติของกรมการขนส่งทา...

โวยวายดอทคอม