วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2563

THE ENERGY HUA HIN คอนโดน่าลงทุน ติดหาดหัวหิน ชะอำ


วันนี้ Voy-Y.com  มีโอกาสมาพักที่ THE ENERGY HUA HIN คอนโดน่าลงทุน ติดหาดหัวหิน ชะอำ ความยิ่งใหญ่อลังการ โดยเราจะเห็นน้ำพุขนาดใหญ่ทางเข้าโครงการ The Energy Hua ด้านหน้าทางเข้าโครงการ The Energy Hua ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน พบกับประติมากรรมรูปม้า ซึ่งในแต่ละโซนจะมีม้าที่ถูกตกแต่งในจำนวนที่ต่างกัน ที่นี่สามารถชมความงามของพระอาทิตย์ยามเช้าได้ทุกวัน ณ ชายหาดหน้าบ้าน The Energy Hua Hin คอนโดติดหาด หัวหิน - ชะอำ พร้อมสิทธิพิเศษที่มอบให้เฉพาะเจ้าของห้องชุด ในการเป็นสมาชิกสปอร์ตเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่และฟิตเนสครบวงจร ฟรีตลอดชีพ





เมื่อการให้ไม่ได้เป็นแค่เพียงแค่การส่งต่อความสุข เพราะการมอบสิ่งดีๆ อย่าง คอนโด หัวหิน ชะอำ ของโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ ห้องชุดสุดหรูคอนโดน่าลงทุนของขวัญอันล้ำค่าที่คุณสามารถส่งต่อพลังความอบอุ่นให้กับคนที่คุณรัก นอกเหนือจากการมอบกรรมสิทธิ์ในความความเป็นเจ้าของห้องชุดแล้ว คุณยังสามารถส่งต่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่โครงการ มอบให้ลูกบ้านทุกคนไปตลอดชีพสำหรับห้องจะมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดที่แตกต่างกันออกไป ภายในห้องที่พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันมากกว่า 19 รายการ อาทิ ชุดรับแขก โซฟา ชุดครัว ชุดเครื่องนอน ผ้าม่าน แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องทำน้ำอุ่น ฯลฯ และชอบการจัดวางบรรยากาศห้องครัวจัดให้อารมณ์กว้างขวาง




THE ENERGY HUA HIN  ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก บ้านที่เติมเต็มพลังแบบไม่รู้จบ ถือว่าเป็นโครงการเพื่อการพักผ่อน และเพื่อการลงทุนคอนโด ด้วยทำเลศักยภาพ ให้ผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลในมุมมองเหนือระดับ ธรรมชาติด้านหน้าเป็นทะเล ด้านหลังเป็นภูเขา ทำเลที่ว่านี่คือ “หัวหิน” เมืองเล็กๆ ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความคลาสสิคเฉพาะตัว ที่มีมุมนั่งพักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกันกับคนรัก คนในครอบครัว กับดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น อีกหนึ่ง คอนโดน่า ลงทุน ที่ตอบกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


สำหรับโครงการ  THE ENERGY HUA HIN บ้านที่เติมเต็มพลังชีวิตไม่รู้จบ พบกับชีวิตใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะที่นี่มีพร้อมทุกอย่าง ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่เพียงแค่การส่งต่อความสุข เพราะการมอบสิ่งดีๆ อย่าง คอนโด หัวหิน ชะอำ ของโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ ห้องชุดสุดหรูคอนโดน่าลงทุนของขวัญอันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อพลังความอบอุ่นให้กับคนที่เรารัก ทุกห้องยังได้รับการตกแต่งพร้อมอยู่  มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ซื้อแล้ว สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย


ลักษณะห้องชุด 
ออกแบบจัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในห้องชุดอย่างลงตัว ทุกห้องตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจที่ผสานความสวยงามและรูปแบบการใช้งาน เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนเมือง พร้อมเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น ทีวี LED เตาไมโครเวฟ มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบบ DUPLEX 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



นอกเหนือจากการมอบกรรมสิทธิ์ในความความเป็นเจ้าของห้องชุดแล้ว คุณยังสามารถส่งต่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่โครงการ มอบให้ลูกบ้านทุกคนไปตลอดชีพอีกด้วย “The Energy Card” บัตรเดียว ครอบคลุมทุกอย่าง ในรูปแบบใช้จ่ายเป็น The Energy Point (คุณจะได้ รับ Points ทุกๆ ปี เริ่มที่ 1,000 Points) สามารถเข้าพักกับทางโรงแรม ระดับ 5 ดาว ในโครงการ The Energy ทุกแห่ง ทั้งที่หัวหิน กรุงเทพฯ เขา ใหญ่ และพัทยา ใช้ร่วมสนุกกับทุกกิจกรรมและบริการของโครงการ อาทิ เช่น สมาชิกฟิตเนสและสปอร์ตคลับตลอดชีพ บริการรถลีมูซีน รับ – ส่ง ชำระค่าน้ำ ค่าไฟ แม่บ้านทำความสะอาด เล่นเจ็ตสกี สนามขี่ม้า ฯลฯ




ภาพรวมแล้ว โครงการ The Energy Hua Hin โครงการอยู่บนหาดส่วนตัวที่กว้างมากถึง 200 ม. พร้อมสระว่ายน้ำระบบโอโซน สระเด็ก และ Jacuzzi นอกจากเป็นผลงานสถาปัตยกรรมที่สวยงามแล้ว ยังสร้างความแตกต่างและความโดดเด่นในแวดวงอสังหาริมทรัพย์หลายอย่างด้วยกัน คือ
ค่าส่วนกลาง ที่เสียเฉพาะ 1 ปีแรกเท่านั้น จากนั้นฟรีตลอดชีพ โดยเก็บเพียง 50 บาท/ตรม./12 เดือน ซึ่งจะเก็บเข้าเป็นกองทุนสำหรับไว้ซ่อมบำรุง และมีส่วนของบริษัทบ้านราชประสงค์สมทบด้วยอีก 1,000 บาท/ตรม. รวม 633 ล้านบาท  หลังจากนั้นกองทุนนี้จะมีบลจ.บัวหลวงทำหน้าที่บริหารจัดการให้  มีคะแนนให้สมาชิกทุกปี ๆ ละ 1,000 คะแนน ถ้าไม่ได้ใช้บริการโรงแรม ใน ร้านอาหารหรือไม่ได้ใช้บริการ ให้แม่บ้านมาทำความสะอาดห้องพักให้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนนี้ไปตัดค่าน้ำและค่าไฟได้ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ฟรีตลอดชีพ 1 สิทธิ์ เท่ากับ 1 ครอบครัว




ในส่วนของ Facilities  Sport Complex  ของที่นี่ก็ดีงาม สปอร์ต คอมเพล็กซ์ 3 ชั้น มีทั้ง Double Space Lobby, Library,  Swimming Pool & Jacuzzi, Fitness Room, Smart Locker สนามบาส Indoor  ที่เป็นได้ทั้งสนามฟุตซอล สนามแบด และสนามวอลเล่ย์บอล  ห้องสำหรับ Boxing และโซนที่นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ ภายในโครงการอยากได้ความสงบสุขทางใจ
ที่นี่ยังมีสถานปฏิบัติธรรมในรูปแบบ 3D อยู่ติดริมทะเล ให้คุณได้เติมเต็มความสุขจากภายในได้อย่างไม่รู้จบ โดยสิทธิพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมาทั้งหมด สามารถส่งต่อไปยังรุ่นนึงสู่อีกรุ่น เพราะคุณสามารถโอนกรรมสิทธิ์พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ได้รับจาก The Energy ให้แก่ทายาท คนที่คุณรัก และบุคคลอื่นได้อีกด้วย พบเอกสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิตที่คุณจับต้องได้  จะซื้อไว้ลงทุนหรือ ซื้ออยู่เองก็คุ้ม !!



“The Energy Hua Hin”
โครงการ ทำให้เป็นบ้านที่เติมเต็ม หลังชีวิตไม่รู้จบได้อย่างแท้จริง
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ตั้งโครงการ
ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ จ.เพชรบุรี
โทรศัพท์: 084 911 4911

ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม