วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

ตลาดนัดที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ส่งตรงจากฟาร์มถึงใจกลางกรุง ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดแห่งแรงบันดาลใจของการคัดสรรสินค้าและผลผลิตที่ดีที่สุดของไทย คัดความอร่อย ของดี ของดัง ของขึ้นชื่อ จากท้องถิ่นทั่วไทย คัดภูมิปัญญาชาวบ้าน ช่วยสร้างอาชีพให้ชุมชน คัดผลผลิตสดๆ ส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย จากไร่ออร์แกนิคที่ได้มาตรฐาน มาให้เลือกชิม เลือกช้อปมากที่สุด ระหว่างวันที่ 10 - 15 มีนาคม 2563 ณ ควอเทียร์ อเวนิว, เอ็มควอเทียร์ 




เพื่อตอกย้ำความเป็นองค์กรเอกชนที่มุ่งมั่นเดินหน้าส่งเสริม สนับสนุน และช่วยยกระดับผลผลิตและผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรไทยมาอย่างต่อเนื่อง กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับนโยบายภาครัฐอีกครั้ง พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ชวนคนไทย ช้อปช่วยไทย จัดงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดแห่งแรงบันดาลใจของการคัดสรรสินค้าและผลผลิตที่ดีที่สุดจากทั่วไทย มาให้เลือกชิม เลือกช้อปมากที่สุด เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และผลักดันสินค้าคุณภาพของเกษตรกรไทยสู่บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยทีมงานของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ลงพื้นที่ไปทั่วประเทศเพื่อ “คัด” ทุกสินค้าและผลผลิตการันตี ที่สุดของคุณภาพ และความปลอดภัย จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ส่งตรงจากฟาร์มถึงใจกลางสุขุมวิท
อาทิ
คัดความอร่อย ของอาหาร – ขนมพร้อมทานมากมาย รับประกันรสชาติความอร่อยที่การันตีว่าดีต่อใจและสุขภาพนักชิม อาทิ 
เมี่ยงหมูเมือง BON ART PETITZ (BY MOLLY) คัดคุณภาพของวัตถุดิบ เน้นผักสดจากฟาร์ม นำมาประยุกต์ให้เข้ากับรสชาติอาหารเมืองเลื่องชื่อของเชียงใหม่ และนำเสนอด้วยวิธีการกินแบบใหม่ในสไตล์เมี่ยง




ทองม้วนสด ทองม้วนกรอบ จากศรีวรรณา คัดแต่วัตถุดิบธรรมชาติ สด ใหม่ เพื่อให้ได้ทองม้วนสด และทองม้วนกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยสูตรลับเฉพาะของทางร้านคัดผลผลิตสดๆ ส่งตรงจากสวน ฟาร์ม ไร่ แหล่งผลิตที่ดีที่สุดที่การันตีคุณภาพชั้นเลิศจากทั่วประเทศ และคัดสรรมาอย่างหลากหลาย ครบทุกความต้องการ อาทิ
ข้าว จากร้านสีสด นำเสนอข้าวทั้งหมด 6 สูตร ที่ถูกคัดสรรมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และใช้เทคโนโลยีมาช่วยให้คนไทยได้กินข้าวสดใหม่ ทั้งอร่อย และได้คุณค่า



ผักไฮโดรโปนิกส์ จาก LED FARM คัดคุณภาพ โดยการปลูกผักในระบบปิด โดยมี PASSION เพื่อให้คนไทยได้รับประทานผักสด สะอาด ปลอดภัย สามารถรับประทานได้เลยโดยไม่ต้องล้าง
ไข่ไก่ จาก BE INDY COUNTRY FARMS ที่ได้รับการใส่ใจ ดูแล ตลอด 365 วัน และมีการบริหารจัดการทั้งระบบ เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพที่สุด


อาหารทะเลสด จากศิริคุณ แบรนด์ที่สั่งสมประสบการณ์และควบคุมคุณภาพอาหารทะเลไทยมากว่า 10 ปี รวบรวมอาหารทะเลสดจากประมงเรือเล็ก รวมถึงจากการส่งเสริมให้ชาวบ้านเลี้ยงเพื่อร่วมพัฒนาและสร้างรายได้ให้ชุมชน
โคเนื้อ จากวิสาหกิจชุมชนโคเนื้อ ชุมชนที่คัดสมาชิกที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ การผลิตเนื้อโคเกรดพรีเมี่ยม และคัดสายพันธุ์โคเนื้อที่คุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้
ผลไม้สด จากหลากหลายสวนชั้นนำ อาทิ น้ำผึ้ง เมลอน น้ำผลไม้ จากพสุธารา,
ส้มโอ จากสวนศุภเสริมทรัพย์, ผลไม้สดโบราณ จากชุมชนคนทำสวน, ชมพู่เพชร มะยงชิด จากกลุ่มเกษตร จ.สระแก้ว, มะม่วงน้ำดอกไม้ จากราเชนท์ ฟาร์ม เห็ดสดและแปรรูป จากมารยาท ฟาร์ม ฯลฯ
คัดภูมิปัญญาชาวบ้าน ช่วยสร้างอาชีพให้ชุมชน คัดงานหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์ และสินค้าสร้างชื่อจากหลากหลายชุมชน อาทิ
ภาชนะใบไม้ จานใบไม้ จาก FARMTO x อิปุแหละ นำเสนอภาชนะจากใบไม้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างรายได้ให้กับชุมชน และยังเป็นทางเลือกให้สามารถใช้ชีวิตโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ร่วมรักษ์โลก ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน
กลุ่มจักสานไม้ไผ่หวาย งานหัตถกรรมพื้นบ้านจักสานไม้ไผ่และหวายที่สืบสานกันมาเป็นเวลานาน สร้างสรรค์และดีไซน์ผลงานให้มีความโดดเด่น จนเป็นอาชีพเสริมที่สร้างรายได้ให้ชุมชน ช่วยให้ชุมชนสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืน



กลุ่มหัตถกรรมพื้นบ้าน บ้านสุขเกษม นำผักตบชวามาผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่น พัฒนาจนเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่า สร้างรายได้ให้กับคนในชุมชน
และที่สำคัญที่สุด คือ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คัดเพื่อนที่มีอุดมการณ์และความตั้งใจแบบเดียวกัน คือเกษตรกรและคู่ค้าที่มี PASSION ในการอยากร่วมกันสร้างสรรค์ ยกระดับ และพัฒนาชุมชน เพื่อร่วมกันสร้างอาชีพ สร้างรายได้ในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน


เชิญชวนคนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและผลักดันสินค้าไทย ช้อปช่วยไทย ในงาน “คัดไทย มาร์เก็ต” ตลาดนัดที่ได้คัดสรรสินค้าและผลผลิตที่ดีที่สุดของไทย ส่งตรง “จากฟาร์มถึงใจกลางเมือง” ระหว่างวันที่ 10 - 15 มีนาคม 2563 ณ ควอเทียร์ อเวนิว, เอ็มควอเทียร์


ข่าวประชาสัมพันธ์

พบประสบการณ์ใหม่ๆ ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

“THAIFEX - Anuga Asia 2024” ที่กำลังจะเริ่มขึ้นเร็วๆ นี้ งาน THAIFEX - Anuga Asia 2024 เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและน่า...

โวยวายดอทคอม