วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ ปลุกตลาดการ์ดเกมยูกิโอในไทย


บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด  จัดงาน Yu-Gi-Oh! Kidz&Kitz Grand Opening รวมตัวของดูเอลลิสท์ นักดวลการ์ดในบรรยากาศสุดคึกคัก เนื่องในโอกาสเปิดตัวในฐานะตัวแทนจำหน่ายใหม่ล่าสุดของการ์ดเกมอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น “ยูกิโอ” (Yu-Gi-Oh!) ในประเทศไทย  ณ บริเวณหน้าร้าน animate Bangkok เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) ชั้น 7  โดยมีกิจกรรมการแข่งขันการ์ดเกมยูกิโอสุดมัน เพื่อชิงผลิตภัณฑ์สินค้ายูกิโอมากมาย มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมรับของพรีเมี่ยมพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น และบูทสอนเล่นการ์ดเกมยูกิโอแก่ผู้สนใจเล่นหน้าใหม่



นายวีระรัตน์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด เผยว่า ““เราเป็นผู้นำตลาดการ์ดเกมในประเทศไทย  เป็นตัวแทนจำหน่ายนำเข้าการ์ดเกมให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นหลายบริษัท  อาทิ ฟิวเจอร์การ์ด บัดดี้ไฟท์  ไวส์ชวาส การ์ดไฟท์ แวนการ์ด  แบทเทิลสปิริตส์  ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก โคนามิ ดิจิตอล เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาการ์ดเกม โมบายล์เกม และวิดีโอเกมชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายการ์ดเกม “ยูกิโอ” (Yu-Gi-Oh!) ในประเทศไทย  แม้ว่าเทรนด์ของเกมในปัจจุบัน คือ อี-สปอร์ต โมบายเกม เนื่องจากเข้าถึงได้ง่ายกว่า แต่ต้องยอมรับว่ากระแสการ์ดเกมในปัจจุบันดีขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากผู้เล่นและผู้ปกครองเริ่มเห็นถึงประโยชน์ของการ์ดเกมที่มีจุดเด่นในเรื่องของการมีปฏิสัมพันธ์ การแข่งขันการ์ดเกมทำให้ผู้เล่นได้มาพบเจอกัน พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และทำกิจกรรมร่วมกันหลังจบเกม เกิดเป็นมิตรภาพ และ Community ของผู้ที่ชอบเล่นการ์ดเกม  จึงทำให้กลุ่มที่เล่นอี-สปอร์ตก็แบ่งเวลามาเล่นการ์ดเกมด้วยเช่นกัน  ดังนั้นการเติบโตของตลาดการ์ดเกมจึงเป็นการเติบโตอย่างช้า ๆ แต่มั่นคง และต่อเนื่อง 




ปัจจุบัน คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ พยายามขยายช่องทางที่จะทำให้คนไทยรู้จักการ์ดเกมได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เช่น การฉายอนิเมชั่นที่เกี่ยวเนื่องกับการ์ดเกมผ่านทางฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวี อินเตอร์เน็ตทีวี และสามารถหาซื้อการ์ดเกมได้ง่ายขึ้นผ่านจัดจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และร้านหนังสือ  รวมทั้งได้จัดราคาการ์ดเกมไว้หลายระดับเพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ และนำไปสู่การสะสมการ์ดเกมในอนาคต โดยการ์ดเกมที่นำเข้ามานั้นมีทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ ซึ่งมาพร้อมแอพพลิเคชั่นช่วยแปลความหมายของการ์ดแต่ละใบ  นอกจากนี้ยังแปลและผลิตการ์ดเกมภาษาไทยเพื่อปูพื้นฐานให้กับเยาวชนที่สนใจ รวมถึงสนับสนุนการจัดกิจกรรมการแข่งขันการ์ดเกมทั้งระดับร้านค้า ภูมิภาค และระดับประเทศ  ซึ่งคนไทยที่เป็นตัวแทนเข้าแข่งขันได้รับตำแหน่งที่ดีกลับมาทุกปี



“เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ “ยูกิโอ” ซึ่งเป็นการ์ดเกมอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย  โดยการสร้างฐานผู้เล่นใหม่ และสร้างสังคม ecosystems อันดีของการ์ดเกมที่ทำให้ได้ปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกับคนแบบพบเจอกัน ได้ความรู้สึกที่สนุก และมีเสน่ห์แตกต่างจากเกมออนไลน์  ภายใต้สโลแกน “Make Yu-Gi-Oh! Great Together”  เพราะนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาที่พวกเราได้เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเริ่มทำตลาดอย่างจริงจัง วงการการ์ดเกมยูกิโอนั้นมีความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ทั้งการจัดจำหน่ายสินค้าวันเดียวกับประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันไตเติลใหญ่แบบเดียวกับประเทศในทวีปเอเชียโดยรอบ จัดโปรโมชั่นสินค้าที่ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และอื่น ๆ ที่ทางเรากำลังดำเนินการเพื่อสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานแก่ลูกค้าทุกท่านในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมการ์ดเกม  ผู้ที่อยู่ในวงการการ์ดเกมคงจะรู้ดีว่า คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ ทำตลาดการ์ดเกมได้ดีขนาดไหน  ในมหกรรมการ์ดเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี WGP ที่ผมเคยจัดมีผู้เล่นเข้าร่วมมากกว่า 3,000 คน ผมอยากเห็นภาพนั้นจากยูกิโอ ขอความร่วมมือของคนรักยูกิโอ รักการ์ดตัวนี้ รักอนิเมชั่นเรื่องนี้ ทำให้ยูกิโอกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” นายวีระรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย



สำหรับ การ์ดเกม “ยูกิโอ” นั้น เรียกได้ว่าเป็นการ์ดเกมอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นมาโดยตลอด โดยเป็นเกมเทรดดิ้งการ์ดจากการ์ตูนเรื่อง ยูกิโอ เกมกลคนอัจฉริยะ​ผลงานต้นฉบับของอาจารย์ทาคาฮาชิ คาซึกิ ซึ่งเพิ่งจะฉลองการก้าวสู่ปีที่ 20 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ด้วยภาพที่สวยงาม คาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และอนิเมชันที่สนุกสนาน ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงทั่วโลก ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ของการ์ดเกมยูกิโอในประเทศไทยแบบใกล้ชิดได้ที่ - https://www.facebook.com/Thaiyugiohclub/

ข่าวประชาสัมพันธ์

ทานได้ไม่อั้นกับ "สามสหายซาชิมิพรีเมียม"

ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะสายปลาดิบกับเมนูพิเศษ “Trio Premium Sashimi” ความอร่อยที่พลาดไ...

โวยวายดอทคอม